[ ngài sở đọc tiểu thuyết là từ ma trảo - võng hữu thu thập, miễn phí TXT tiểu thuyết download đọc khí, TXT tiểu thuyết download xã khu: /]
[ gia giáo đồng nghiệp ] đẩy ngã ngự tỷ
Tác giả: Chuyện ma quỷ hết bài này đến bài khác
Cuốn một uổng cố niên hoa
Chương 1
Chương 1 · hố cha đâu đây là
Ta đã chết.
Sau khi chết đi Minh Phủ, Minh Vương lớn lên rất giống Thánh Đấu Sĩ bên trong manh vương a. Hắn nói 2012 mau tới rồi, đến lúc đó sẽ chết rất nhiều người, vì tránh cho đến lúc đó bởi vì chảy vào quá nhiều linh hồn mà tạo thành Minh Phủ chen chúc đổ tái, cho nên liền thừa dịp hiện tại trước thời gian sơ tán dân cư.
Sơ tán dân cư chính là muốn đem hiện tại người đều tiễn đi, hoàn dương đương nhiên là không có khả năng lạp, rốt cuộc đến lúc đó vẫn là muốn chết trở về, căn bản không có giải quyết vấn đề.
Cho nên xuyên qua liền thành thực tốt biện pháp.
Xuyên qua có thể tự chọn cũng có thể tùy cơ, vì thế ta cùng xuyên qua làm quan viên nói, ta tưởng xuyên nhiều lạp A mộng đi thống trị thế giới, hắn không đồng ý, nói là như thế này làm sẽ nhiễu loạn thế giới trật tự.
Hảo đi! Ta đây xuyên võng vương đi nữ phiếu vương tử. Đến lúc đó khai hậu cung, làm np, xá ta này ai!
Hắn nói võng vương mấy cái song song thế giới dân cư đã đầy. Chỉ còn lại có hải tặc, Tử Thần, hỏa ảnh, gia giáo dân công mạn nhân khí cao, song song thế giới tạo đủ nhiều.
Ta cân nhắc hải tặc quá nhiệt huyết, vô pháp nữ phiếu, hỏa ảnh không manh điểm, không làm đầu, Tử Thần trang phục quá đơn điệu, không thú vị, vì thế liền xuyên gia giáo.
Hắn nói gia giáo đều bị nữ phiếu lạn, ngươi thật sự muốn xuyên?
Ta xác nhận, gia giáo cơ tình nhiều sao, nữ phiếu lạn cũng là không có biện pháp sự tình.
Ta đối xuyên qua làm người ta nói ta tưởng xuyên Dino đi đẩy nhị tước.
Bọn họ đồng ý.
Vì thế ta liền xuyên thành một cái tóc vàng soái ca.
...... Không đúng, hẳn là tạm thời xưng là tiểu soái ca.
Lại lần nữa mở to mắt, phát hiện chính mình ở một gian có điểm tối tăm phòng, tối tăm là bởi vì bức màn lôi kéo. Ta mặc áo ngủ, là cái loại này vải bông ô vuông áo ngủ, chính hảo hảo nằm ở trên giường ngủ.
Thời gian là buổi sáng, mép giường trên bàn trà có cái đồng hồ báo thức, mặt trên biểu hiện thời gian là buổi sáng 8 giờ. Thật sớm! Làm một cái nghỉ ở nhà a trạch, hiện tại nếu ngủ nói hẳn là mộng đẹp chính hàm thời điểm.
Ta bò dậy, kéo ra bức màn. Ngoài cửa sổ ánh mặt trời sáng lạn, trong phòng bị chiếu vô cùng sáng ngời.
Trong phòng bố trí thật sự đơn giản, một trương giường, mép giường là bàn trà, ở bên cạnh chính là có cửa sổ vách tường, tủ quần áo dán tới gần môn này mặt tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
《[ gia giáo đồng nghiệp ] đẩy ngã ngự tỷ 》nbn
Teen FictionVăn án Ta nói cho xuyên qua đại thần ta tưởng xuyên Dino đi phiêu nhị tước. Hắn đồng ý. Chính là! Ta mặc lầm! Ta thừa nhận ta là một cái có điểm m thuộc tính thiếu nữ, hảo đi hiện tại là thiếu nam. Chính là ta một chút đều không nghĩ bị ngự tỷ s a...