Chapter0
Na-uy chi đông
Trên thế giới nhất lãnh mùa đông, đẹp nhất đường ven biển
Dựa cháy lò, sắc màu ấm quang ôn nhu lẫn nhau biểu tình
"Nếu nói...... Ta có thể từ bỏ Bành cách liệt, như vậy ngươi có không từ bỏ kéo ngươi sao?"
Ta từ bỏ quan trọng nhất đồ vật. Tương đối, ngươi hay không nguyện ý vì ta cũng từ bỏ quan trọng nhất đồ vật
Vô luận là sinh mệnh hoặc là tình yêu
Nhân sinh chính là không ngừng trao đổi cùng mất đi
Tỷ như nói, dùng ta sinh mệnh trao đổi ngươi sinh mệnh. Cho nên, thỉnh nhất định phải sống sót
Thay thế ta, cũng thay thế chính mình
Sống sót.
Chapter1. Đau lòng
"Không có bất luận vấn đề gì sao?" Thiếu niên lấy một loại vặn vẹo tư thế dựa nghiêng ở trên sô pha, sườn ngưỡng mặt, nước mưa từ ngoài cửa sổ bay xuống tiến vào, ở tóc cùng lông mi thượng ngưng tụ thành thật nhỏ bọt nước.
"Đúng vậy." Tuổi trẻ học giả gật gật đầu, đem tán ở trên bàn báo cáo nghiêm túc một trương một trương thu thập lên, "Tuy rằng bởi vì bảy ba lần phương xạ tuyến khiến cho thân thể có chút suy nhược, nhưng là hẳn là đã không đủ để xúc phạm tới sinh mệnh."
Thiếu niên quay đầu lại, trầm mặc thật lâu lúc sau do dự mà mở miệng, "Chính là lòng có điểm đau đâu."
"Đau lòng?" Will đệ nhíu mày, lấy ra ống nghe bệnh áp.
Trong nhà độ ấm thực ấm áp, lẫn nhau đều chỉ mặc một cái đơn bạc áo sơ mi, chờ đợi đối phương cởi bỏ nút thắt, lộ ra ngực ám hồng nhạt vết sẹo.
Trong lòng phòng cùng phổi bộ cẩn thận nghe xong một chút cũng không có phát hiện bất luận vấn đề gì.
"Hoặc là làm CT nhìn xem?" Thanh niên cấp ra kiến nghị.
"Tính." Hắn cúi đầu khấu khởi nút thắt, khẩu khí khinh phiêu phiêu, "Không phải cái gì vấn đề lớn."
"Có phải hay không vấn đề lớn không phải hiện tại là có thể nói, vẫn là toàn diện kiểm tra một chút tương đối hảo." Đẩy đẩy mắt kính, thanh niên bày ra ra y giả thân phận khi lải nhải phẩm chất, "Chờ đến xuất hiện cái gì vấn đề lớn liền thật sự chậm."
"Đau lòng có khả năng là bởi vì thân thể trưởng thành tốc độ quá nhanh cấp trái tim mang đến áp lực, gần nhất có cảm thấy choáng váng đầu hoặc là hô hấp dồn dập sao? Hoặc là ngồi lâu rồi bỗng nhiên đứng lên sẽ choáng váng đầu linh tinh?"
Thiếu niên ở không biết khi nào lại khôi phục nghiêng mặt xem ngoài cửa sổ tư thế, một bộ không chút để ý biểu tình.
"Nhưng nhạc, nhưng nhạc!" Theo bản năng đề cao âm lượng, đối thượng đối phương chợt quay đầu lại sau nghi hoặc biểu tình, nhẫn nại tính tình hỏi: "Ngươi có đang nghe ta nói chuyện sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
《[ gia giáo đồng nghiệp ] đẩy ngã ngự tỷ 》nbn
Teen FictionVăn án Ta nói cho xuyên qua đại thần ta tưởng xuyên Dino đi phiêu nhị tước. Hắn đồng ý. Chính là! Ta mặc lầm! Ta thừa nhận ta là một cái có điểm m thuộc tính thiếu nữ, hảo đi hiện tại là thiếu nam. Chính là ta một chút đều không nghĩ bị ngự tỷ s a...