Love with a Lust

128 4 0
                                    


Ganito pala kasarap ito, kaya ayaw nilang tantanan. Napapaungol ako ng malakas habang ipinapasok labas ko ang dragon ko sa kuweba niya.

"Oh! Th fuck!"

Nakakagat siya sa labi niya at napapkit din ako habang nilalasap bawat sandali ng nangyayare sa amin. Kinagat niya ako sa dibdib ko at naramdaman kong nagdugo ito pero hindi ko alam kung bakit parang ang sarap sa pakiramdam ng pagkakagat niya.

Nabaon sa likod ko ang matatas niyang mga kuko. Hinawakan niya ako sa baywang at pinilit na bumangon habang nakabaon pa si junjun. Pinahiga niya ako at siya na ang nasa itaas ngayon, siya ang nagdala at hinayaan ko nalang siya.

"Ohh! The ! Fuck! Jai!" Sabi ko da kanya.

Palakas ng palakas ang ungol namin dalawa, at pabilis ng pabilis ang pagtaas-baba niya habang nakaupo sa itaas ko at nakapasok si junun kay maria. Lumakas ng lumakas ang pag-ungol niya at naramdaman kong nilabasan na siya.

Malaki ang glass table namin kaya nagagawa namin magpalit palit ng posisyon. Siya naman ngayon ang nasa ibaba at ako naman ang nag ayuda. Ng maramdaman kung malapit ng lumabas ang katas mula sa katawan ko, bumilis ng bumilis ang pag ayuda ko, at nang kumati na ng lubos, tatanggalin ko sana pero pinigilan niya ako. Niyakap niya ako ng mahigpit at nailabas ko ang katas ko sa loob niya.

Bigla akong nanghina matapos akong labasan. Ibinaon ko ang ulo ko sa leeg niya habang hinahabol namin ang paghinga namin. Sobrang pagod ang naramdaman ko, bigla akong nakasulyap sa relo ko and it's already 1:30.

Naalala ko na bumaba ako dito ng 8:30, ilang oras kaya namin nagawa ang pag s*x na iyon. Di na namin namalayan ang oras, dahil sa sobrang wild naming dalawa.

Habang nagbibihis kami ay biglang bumukas ang pinto, buti at nakapantalon na ako at si Jaira ay nakasuot na ng short pero magsusuot palang ng panitaas. Bumungad sa amin si mama na pagod pagod galing sa trabaho.

Natulala kaming tatlo, siya nakatayo sa pintoan si Jaira hindi pa naibababa ang damit kaya kitang kita padin ang dibdib niya, at ako na maglalagay pa lamang ng sinturon.

Pagkatapos ng ilang minuto pagrealisa, bigla kaming sinigawan ni mama.

"MGA LAPASTANGAN! MAGSILAYAS KAYO! MAGKAPATID KAYO PERO NAGAWA NINYONG GAWIN ANG MGA BAGAY NA HINDI DAPAT? AT DITO PA SA SALAS KO? MAGSILAYAS KAYO!"

Kinaldkad niya kami palabas at wala kaming magawa kundi ang sumunod. Kahit sinong magulang magagalit kapag nakita niyang nagkakaganunan ang mga anak niya. Pero ang pinagtataka ko ay bakit napakaaga niyang umuwi ngayon.

"WAG NIYO NA AKONG KILALANIN NA MAGULANG NINYO! MAGSILAYAS KAYO!"

Tahimik lang kami habang naluluha, at dahan dahang lumabas ng gate. Naghintay lang kami sa labas, naupo at nakasandal si Jaira sa mga balikat ko at nakaakbay naman ako sa kanya.

Umiiyak kaming pareho, puno ng pagsisisi kung bakit di namin nilabanan ang lust na namuo sa pagitan namin. Nakatulog kami ng konti dahil sa pagiyak at ang nakapag pagising sa amin ang ang putok ng baril mula sa loob ng bahay.

Agad naming binuksana ng gate at tumakbo papasok ng bahay, pumasok kami agad sa kwarto ni mama at nakita namin siyang nakabulagta at may hawak na baril sa kamay niya. May butas na ang ulo at maraming dugo ang tumalsik sa study table niya.

Agad na nahagilap ng mata ko ang puting sobre na napuno ng dugo. Siguro isa itong suicidal note. Binuksan ko yun at binasa ang nilalaman, naupo kaming pareho ni Jaira sa kama ni mama.

"Patawarin ninyo ako sa sinabi ko kanina, di ko yun sinasadya. Bunga lang yung ng depression, siguro ay nagulat kayo kung bakit ang aga kong umuwi ngayon. Nagkasagutan kami ng boss ko at napatay ko siya, kaya tumakbo agad ako pauwi at pinaalis kayo para wala kayong magawa para pigilan ako. At eksakto ang dating ko dahil may ginagawa kayo, yung nalang ang ginawa kong dahilan para mapaalis kayo sa bahay.

Jairo, kunin mo ang papeles na nakalagay sa vault, nandun ang isang patunay na walang mali sa ginawa ninyo, ang tanging mali lang ay ginawa ninyo iyon na hindi pa kayo naikakasal. Isa lang ang hiling ko, na sana ay magmahalan kayo. Mahal na mahal ko kayo, pero gusto ko nang sundan ang papa ninyo. I love you Jaira anak at Jairo"

Nagkatinginan kami ni Jaira at nawala ang namuong luha sa mga mata namin kanina. Ibinigay ni mama sa pamamagitang ng sulat ang password ng vault. Binuksan ko yun at nakita ko ang napakaraming pera at isang brown envelope.

Binuksan ko iyon at nakita ko ang isang fake na papeles na mukhang orihinal talaga. Isang adaption paper na fake at Jairo Kyren Montenegro ang nakapangalan don. At may nakita akong isang Birth certificate paper at John Erold Estancia ang nakapangalan doon. Ibig sabihin hindi nila ako tunay na anak.

Masakit para sa akin dahil tinago nila yun, pero kasabay na din ang tuwa dahil magiging legal na kami ni Jaira. Pinunit ko ang pekeng adaption paper kagaya ng kahilingan ni mama na nakasulat sa suicidal note niya.

Ibinalik ko ang pangalan ko sa kung sino talaga ako. Ipina crimate namin si mama kagaya ng kahilingan pa niya.

Ilang buwan ang lumipas, nagpakasal kami ni Jaira bilang sina Mr. And Mrs John Erold Estancia. Nagkaanak kami at natupad namin ang isa pang kahilingan ni mama na sinabi niyang yun din ang kahilingan ni papa.

"Magpaksala kayo, dahil mula pa noon, kayong dalawa na ang gusto naming magkatuluyan at inaantay lang namin na marealize ninyo na gusto ninyo ang isa't isa. At ngayon na ang tamang oras"

-

Naging CEO ako ng dating pinagtatrabahuan ni papa, ang Estancia Group of Companies. Pinatalsik ko ang dating CEO dito na pinsan ko pala, ipinakulong dahil sa nalaman namin na siya pala ang nag utos na ipapatay si papa pitong taon na ang nakakipas.

Nahuli namin ang punatay sa kanya dahil sa nagbigay ako ng limang milyong pabuya sa kung sinuman ang makahuli sa kanya. Limang milyong dolyar na pabuya.

Isinuko niya ang sarili niya dahil noon pa man daw ay gusto niyang guminhawa ang buhay ng pamilya niya, at kaya niya nagawa ang krimen na yun ay dahil kasalukuyang nasa ospital ang anak niya noon at inofferan siya ng pinsan ko ng malaking pera kung papatayin niya ang papa ko.

Alam ng pinsan ko na ako ang tagapag mana ng kompanya kaya pinatay niya ang mga taong may alam tunkol dito. Ako na ang CEO and owner ng Estancia Group of Companies.

At ang dating pinaghinalaan namin ay nagpakamatay din dahil sa depression at pambibintang. Gusto niyang makatakas sa pambibintang dahil sa wala siyang ginawam pero napaniwala ang lahat na siya ang pumatay dahil sa pagpapakamatay niya.

Matapos maresolba ang kaso ay pinuntahan ko ang mga naulila ni Mr. Red, at inofferan bilang peace offering ang anak niyang panganay para maging President ng Board of company.

Siguro kung andito ngayon si mama at papa ay makikita ko ulit ang mga ngiti nilang puno ng pagkaproud sa akin.

Ma, Pa, kung nasaan man kayo ngayon gusto kong malaman ninyo na inaalagaan ko ng maayos ang anak ninyo. At ang lahat ng nagawa kong to ay para sa ating lahat, alam kong di mo dinibdib ang pagpatay sayo kaya natahimik ka kaagad pero nabigyan ko na ng hustyisya ang pagkamatay ninyo. Ma, Pa mahal na mahal ko kayo. Salanat for making me a better person.

****

Author's Note: Sorry kung naging dalawang parts to , napadami kasi ang words . Hahaha

 Hahaha

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
One ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon