" Daniel ? là ai vậy ? " tôi lầm bầm hỏi
Thở dài và nhắm mắt lại, trước khi nhận được câu trả lời thì đèn đã tắt và mọi người đều chìm vào giấc ngủ. Khẽ dụi mắt và từ từ mở ra,làm quen dần với bóng tối, tôi nghe thấy có tiếng động gì khẽ phát ra từ bên ngoài căn phòng.
Xung quanh tôi chỉ còn những tiếng ngáy của các cậu bạn cùng phòng, vậy cái tiếng động tôi vừa nghe được đó là gì ? Nhẹ nhàng ngồi dậy và nhìn qua căn phòng. Bỗng tôi nhìn thấy một người con trai, cậu ta đang lăn lộn trên chiếc giường của mình. Nhướng lông mày, tôi đi thẳng đến bên giường của cậu ta. Hình như cậu ta đang gặp ác mộng thì phải. Không biết cậu ta có ổn không nhỉ ? Cậu ta đang thở một cách bất thường và khuôn mặt thì ướt sũng mồ hôi...
" này !! " tôi hỏi thầm vào tai cậu ta.
Nhưng cậu nhóc có vẻ không nghe thấy và vẫn tiếp tục lăn lộn và có vẻ chuẩn bị bước xuống giường, nhưng mắt của cậu ta thì vẫn nhắm chặt ??!
" Daniel " , tôi đập mạnh vào chân của cậu ta. Nhưng cậu ấy vẫn không hề tỉnh dậy, tôi lại thở dài và chà mạnh vào mắt của mình. Đáng nhẽ tôi đã có một giấc ngủ ngon lành, giờ thì cậu ta đã phá hủy mọi thứ ! Tôi đứng dậy và trèo lên giường của cậu ta. Tôi bỗng để ý rằng tóc của cậu ta có màu hồng và đôi má phúng phính ( trông có vẻ khá là dễ thương ! ) . Vài phút trôi qua, tôi đã không hề nhận ra là mình nhìn chằm chằm vào cậu ta cho đến khi cậu ấy tỉnh dậy và nhìn thẳng vào tôi.
" ehh, cậu là ai thế ? " Cậu ta vừa dụi mắt vừa đưa khuôn mặt còn đang ngái ngủ lên nhìn tôi và hỏi.
" là bạn cùng phòng của cậu, Ong Seongwoo ! "
" vậy cậu đang làm gì ở trên giường của tôi thế ? ".
" à thì tất cả mọi thứ đều ổn cho đến khi tôi nghe thấy gì đó phát ra từ giường của cậu ! " tôi hơi nói lớn một chút.
Daniel nhìn tôi bằng ánh mắt khá là bối rối và làm tôi bật cười.
" Harry pote " tôi gần như cười ngã ngửa ra giường.
Daniel nhắm mắt lại và cố gắng kiềm chế cơn giận của mình lại.
" làm ơn cố gắng kiềm chế tiếng ngáy của mình lại đi, nó rất là to đấy, tôi không thể ngủ nổi nếu cậu còn tiếp tục như vậy. À cả tiếng nói mớ của cậu nữa..cái gì mà Leviosa chứ..hahha. Tôi cũng cần phải ngủ nữa, chúc ngủ ngon, Wizard ! " tôi nói.
Tôi chuẩn bị xoay người trở về giường của mình thì bỗng Daniel nắm lấy tay tôi và kéo mạnh làm tôi ngã lên giường của cậu ấy, và mặt của chúng tôi giờ chỉ cách nhau khoảng 1 inch.
" gì nữa đây " tôi nhướng mày hỏi cậu ta.
" ở lại đây với tôi, làm ơn ! ". Daniel khẽ cầu xin.
" gì cơ...".
" tôi vừa mới gặp ác mộng.."
" ... "
"cậu bao nhiêu tuổi thế ", tôi thở dài hỏi cậu ta.
" 20.."
" ngủ đi, là đàn ông thì phải thật mạnh mẽ và giữ gìn sự tôn nghiêm của mình chứ ! ".
Daniel lắc đầu và kéo tôi lại gần cậu ấy, làm tôi không thoát ra được.
" thả.tôi.ra !! " tôi gần như bị nghẹt thở vì bị cậu ta ghì quá chặt.
" làm ơn đi Seongwoo à .." cậu ta thì thầm vào tai tôi.
Cậu ta gọi tôi là gì cơ ???! tôi nghe nhầm chăng ? ( tôi sẽ không để yên nếu có người nào nhỏ hơn tuổi không dùng kính ngữ với mình )
" thôi được rồi ! ", tôi thở dài.
Dường như là không thể tranh cãi được với chàng trai này, đồng thời làm tôi cảm thấy cậu ta thật là đáng ghét. Có phải cậu ta thích động chạm cơ thể lắm có phải không ? từ lúc cậu ta vòng tay ôm chặt tôi, mặt của chúng tôi cách nhau có vài cm..
Hừm, cậu ta không thể tìm bạn gái để làm vậy à ?
Rốt cuộc tôi đành phải thở dài rồi nhắm mắt lại. Có lẽ một lúc nữa cậu ta sẽ ngủ quên và tôi có thể thoát ra thôi,..có lẽ đợi một lúc nữa là tôi có thể quay về giường của mình được ! Khoảng 10 phút sau, tôi xoay người lại và đối diện với khuôn mặt của Daniel. Ngay khi tôi vừa định nhấc người thoát ra khỏi tay cậu ta thì Daniel đã đưa tay dời khỏi hông của tôi và kéo tôi lại gần cậu ấy, còn sát hơn lúc trước đó nữa. Tay của cậu ta di chuyển xuống bụng của tôi và kéo người tôi nằm về hướng của cậu ấy.
Lúc này đây, tôi cảm thấy thực sự bối rối, tôi có thể cảm nhận được tim của mình bỗng đập nhanh một cách bất thường, và tôi cảm thấy khó khăn để hít thở một cách bình thường. Mũi của cậu ta chạm nhẹ vào cổ tôi hơi lành lạnh và nó thực sự làm tôi nghĩ về một thứ gì đó.
Trông cậu ta thực sự giống như một chú mèo nhỏ vậy..thích được nựng và có một cái mũi lành lạnh. Gì nữa nhỉ ? Cậu ta có kêu meo meo như một chú mèo không nhỉ ? LOL =))
Tôi bật cười với ý nghĩ của mình và nhắm mắt lại. Tôi đoán cuộc sống của tôi từ nay về sau sẽ rất thú vị đây.. !
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel] Only Yours
FanfictionAuthor AngellBeats Vtrans By AllxDanielVN đây là chuyện do đích thân mình trans, vui lòng không copy hoặc reup dưới mọi hình thức, cảm ơn. this story cedits to owner, do not copy or edit, thanks ! " Ong Seongwoo vừa mới chuyển đến trường đại...