NGƯƠI RÕ RÀNG CHÍNH LÀ THÍCH TA
Tác giả : Minh Nguyệt Tượng Bính
Converter : Gachuaonl
Văn án :
Lương Tự thích một cô nương.
Từ đó về sau, vì nàng thao vỡ tâm.
- - - -
Thị nhất cao truyền ra lời đồn đãi.
Niên cấp đệ nhất Lương Tự ở đuổi ngược niên cấp đếm ngược ... Tống Từ.
Mọi người ào ào bày tỏ không tin.
Cho đến một ngày nào đó, cuối cùng có nhân trông thấy Lương Tự kéo người ta bàn tay nhỏ bé.
Nội dung nhãn: Tình yêu chung thủy thanh mai trúc mã
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tống Từ ┃ vai phụ: ┃ khác:
Chương 1
Tháng ba, đầu mùa xuân.
Tống Từ cuối kỳ lại khảo đếm ngược đệ nhất, khổ sở cùng bi thương đều không đủ lấy hình dung nàng tâm tình , nghiêm túc chăm chỉ viết bài thi còn không bằng Tiếu Mạt Lỵ loạn mơ hồ đến cao.
Nàng nhìn trước mắt bảng vàng danh dự, gắt gao nhìn chằm chằm đệ nhất danh tên, một đôi tay bóp Tiếu Mạt Lỵ, "Chính là hắn chính là hắn!"
Tiếu Mạt Lỵ không giải, "Hắn như thế nào ngươi ?"
Tống Từ ngẫm lại đều còn khí , "Ta với ngươi nói, cuối kỳ hắn ngồi ở bên cạnh ta, có thể hư, cố ý đem sai đáp án viết ở phía trên." Lại nghiến răng nghiến lợi bồi thêm một câu, "Hắn thật làm ra!"
Tiếu Mạt Lỵ lườm nàng, hỏi ngược lại: "Ngươi không phải là nói ngươi không có sao sao?"
Tống Từ là thật không có sao, nhưng chống đỡ không được thay đổi đáp án, cái miệng nhỏ nhắn mân mê đến, đô lẩm bẩm đạo: "Ta này không phải là trong lòng hư sao?"
"Lương Tự không giống như là sẽ làm ra loại chuyện như vậy nhân a? Thật kỳ quái."
Màu vàng kim ánh mặt trời nhất bó bó từ không trung quăng xuống, vung ở trên đầu cành, rơi ở Tống Từ trắng nõn trên khuôn mặt, tỏ ra nàng càng thêm bạch, nàng hỏi: "Ngươi nhận biết hắn sao?"
Tiếu Mạt Lỵ lắc đầu.
Tống Từ buông tay, "Kia không phải được , hắn thật sự là lòng dạ hiểm độc mắt, cũng bởi vì lui một gã, mẹ ta còn đem ta đánh cho một trận."
Tiếu Mạt Lỵ kéo nàng rời đi , vừa đi vừa nói: "Lương Tự nhưng là trường học của chúng ta dùng học bổng từ trường học khác đào đến , thành tích nghịch thiên, nghe nói lớn lên cũng tuấn."
Tống Từ đối với cái này khịt mũi coi thường, "Đừng hỏi ta, ta không có nhìn hắn lớn lên trong thế nào."
"Người khác cao thật lạnh, ngươi đáp không thượng cũng bình thường."
"Cút đi ngươi."
Hai người một đường nói đến cửa phòng học, tìm được từng người trường thi liền đi vào .
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯƠI RÕ RÀNG CHÍNH LÀ THÍCH TA
Teen FictionVăn án : Lương Tự thích một cô nương. Từ đó về sau, vì nàng thao vỡ tâm. - - - - Thị nhất cao truyền ra lời đồn đãi. Niên cấp đệ nhất Lương Tự ở đuổi ngược niên cấp đếm ngược ... Tống Từ. Mọi người ào ào bày tỏ không tin. Cho đến một ngày nào...