Yếu ớt bao [ mau xuyên ]
Tác giả: Thu thập sát
Văn án
CP: Đem thụ sủng ái đến bầu trời công × kiều trong yếu ớt bảo bảo thụ, nhật lại thêm ~
Tô Đường là một yếu ớt bao, cái gì cũng sẽ không, chỉ biết làm nũng.
Nhưng hắn xuyên thành đại nhân vật phản diện, Lăng Bá nam chủ, ức hiếp nữ chủ, cuối cùng không chết tử tế được cái loại này.
Làm một có lý tưởng nhân vật phản diện, Tô Đường run lên, quyết định... Làm nũng!
Tung ra một cái kiều nam chủ liền mềm nhũn, tái tung ra một cái kiều, nên cái gì đều y theo hắn...
Tô Đường: QAQ
Mau xuyên, ngốc nghếch điềm, công sủng thụ, sủng đến không biên, từng thế giới công đều là một người, Tô Tô tô thoải mái thoải mái thoải mái ~
Thụ không làm, chỉ là yếu ớt điểm, Tô Đường = tô đường, đoán trở mình thức ăn cho chó _(:з" ∠)_
Nội dung nhãn: Điềm văn Hệ Thống trọng sinh mau xuyên
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Tô Đường ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: 1v1 sỏa bạch điềm
Kim bài biên tập đề cử:
Tô Đường xuyên thủng các thế giới trở thành đại nhân vật phản diện, phải hoàn thành Hệ Thống hạ đạt các loại tác hợp nam nữ chủ nhiệm vụ. Thế nhưng, Tô Đường là một yếu ớt bao, một lời không hợp liền mắt nước mắt lưng tròng, hết lần này tới lần khác đụng phải mục tiêu nam chủ công khí mười phần có thể đem người sủng đến bầu trời, hai người nhất kiến chung tình, nhiệm vụ đều bị Tô Đường ném sau ót. Cuối cùng hắn nhiệm vụ thất bại mất đi ký ức, thẳng đến xuyên qua đến kế tiếp thế giới cùng nam chủ gặp nhau lần nữa...
Bài này là thiên không làm được Hệ Thống nhiệm vụ không giống tầm thường mau xuyên văn, thông thiên không gián đoạn tát thức ăn cho chó, ba trăm sáu mươi độ hoa thức tú ân ái. Văn phong dễ dàng khoái trá, ấm áp chữa khỏi, hằng ngày ở chung khiến người buồn cười, điềm tô thoải mái một đường đến cùng. Khán kiều trong yếu ớt Tô Đường làm sao làm nũng mại manh, cùng mục tiêu nam chủ đang vẽ mặt cực phẩm, nộ đỗi người cặn bã, Điềm Điềm mật mật dắt tay suốt đời.
Chương 1: Đạo sĩ cùng tiểu hồ ly 01
Tô Đường ngồi xổm trong bụi cỏ, trong tay hoàn cầm hai cây thảo, một đôi mắt to hắc lưu lưu, từ bạch khuôn mặt nhỏ nhắn hồng phác phác, trên đầu hắn ngốc lông giật giật, vô cùng khẩn trương nhìn chằm chằm khê trung tắm nam nhân.
Nam nhân lãm đem thủy, tựa đầu phát ướt nhẹp, suối nước theo cổ chảy xuống, ở xương quai xanh chỗ dừng lại chỉ chốc lát, lại theo hắn bắp thịt rắn chắc đi xuống dưới, hắn đường cong sắc bén lại gợi cảm, thủy hoa lạp lạp hưởng, Tô Đường khẩn trương thì ghê gớm.
Hắn giặt sạch một hồi, bỗng nhiên xoay người, Hệ Thống kích động nói: "Xoay người xoay người, mau chuẩn bị cho tốt, đợi ta hảm tam nhị nhất, ngươi mà bắt đầu chạy!"
YOU ARE READING
Yếu ớt bao [ mau xuyên ] - Thu Thập Sát
Teen FictionVăn án CP: Đem thụ sủng ái đến bầu trời công × kiều trong yếu ớt bảo bảo thụ, nhật lại thêm ~ Tô Đường là một yếu ớt bao, cái gì cũng sẽ không, chỉ biết làm nũng. Nhưng hắn xuyên thành đại nhân vật phản diện, Lăng Bá nam chủ, ức hiếp nữ chủ, cu...