Chương 21: Tiểu Hấp Huyết Quỷ 01
Sau mỗi ngày đều quá rất vui vẻ, hôm nay ánh trăng rất đẹp, sơn gian đom đóm phiên phi, Lăng Ti ôm Tô Đường ngồi ở thật cao trên cây khô, cùng nhau khán khắp trời đầy sao.
Bầu trời những ngôi sao rất sáng, Tô Đường ánh mắt cũng rất sáng, hắn tựa đầu tựa ở Lăng Ti trên vai, trước sau như một làm nũng nói: "Làm sao bây giờ, ta rất thích ngươi."
"Ta cũng thích ngươi." Lăng Ti cười hôn nhẹ gò má của hắn, nắm Tô Đường tay của, đây đó mười ngón quấn quít, ước định đạo: "Nếu có kiếp sau, ta nhất định hoàn sẽ thích ngươi."
Yêu sinh mệnh dài dằng dặc, nhưng như trước có đầu cùng, đương hai người chung đem hóa thành bụi bặm là, Lăng Ti như trước thật chặc nắm Tô Đường tay của, bởi vì vì muốn tốt cho nói, phải vĩnh viễn cùng một chỗ.
——
Tô Đường tỉnh lại lần nữa là, cảm giác đầu có chút vựng hồ, hắn mơ hồ mở mắt ra, lại phát hiện chu vi lại một mảnh đen kịt, chỉ có hàm răng cắt da thanh âm, cùng cấp thiết nuốt thanh.
"Đây là đâu?" Tô Đường hỏi.
"Trường học thương khố, bên cạnh ngươi có mấy con đang ở ăn cơm Hấp Huyết Quỷ." Hệ Thống hồi đáp.
Tô Đường vừa nghe, nhất thời sợ đến mồ hôi lạnh ứa ra, Hệ Thống thấy hắn như vậy, liền có gì tiện hề hề cười nhạo nói: "Ngươi phạ cái gì, ngươi cũng đúng Hấp Huyết Quỷ đâu."
"A?" Tô Đường mắt choáng váng, hắn nhớ kỹ bản thân không nên là Hấp Huyết Quỷ, hắn nguyên lai chắc là... Chắc là cái gì?
Tô Đường lúc này mới phát hiện, hắn căn bản không có bất kỳ trí nhớ gì, hắn đầu óc trống rỗng, chỉ nhớ rõ mình là bị Hệ Thống chộp tới tố nhiệm vụ, còn dư lại hết thảy chẳng biết, nhưng hắn biết mình không nên chỉ nhớ rõ những, hắn còn có một cái rất trọng yếu rất trọng yếu ký ức bị thanh trừ.
"Hệ Thống, ta ký ức đâu, vì sao ta ký ức không có?" Tô Đường hoảng hỏi vội.
"..." Hệ Thống thấy không gạt được, mới thở dài nói rằng: "Bởi vì ngươi trước thế giới biểu hiện không tốt lắm, sở dĩ căn cứ nghiêm phạt làm bằng máy, đã vì ngươi tiêu trừ ký ức, đồng thời gia tăng rồi một thế giới nhiệm vụ lượng, ta chỉ là một Hệ Thống, chỉ có thể dựa theo mệnh lệnh tới chấp hành, xin lỗi, không có thể giúp ngươi đem ký ức bảo lưu ở."
"Như vậy a..." Tô Đường nghe xong, ngực nảy lên một buồn vô cớ nhược thất cảm giác, trong lòng vắng vẻ, hình như bị người đoạt đi vật gì vậy, hắn muốn khóc, mắt khuông nhất thấp, ấm áp nước mắt rơi vào trên mu bàn tay, nghẹn ngào, lại không gọi ra trong trí nhớ tên.
"Ai, khóc đi, khóc lập tức được rồi." Hệ Thống trong lòng cũng không tốt lắm thụ, này tiểu tổ tông cũng đúng quái dị đáng thương, trước đây khóc thời điểm còn có người giúp đỡ hống, hiện tại lại biến thành một người.
Không biết qua bao lâu, Tô Đường khóc mệt, mới đỏ mắt hỏi: "Hệ Thống, thế giới này nội dung vở kịch là cái gì?"
YOU ARE READING
Yếu ớt bao [ mau xuyên ] - Thu Thập Sát
Novela JuvenilVăn án CP: Đem thụ sủng ái đến bầu trời công × kiều trong yếu ớt bảo bảo thụ, nhật lại thêm ~ Tô Đường là một yếu ớt bao, cái gì cũng sẽ không, chỉ biết làm nũng. Nhưng hắn xuyên thành đại nhân vật phản diện, Lăng Bá nam chủ, ức hiếp nữ chủ, cu...