3.Tiểu Tiên Đào

1.1K 20 6
                                    

 Chương 42: Tiểu tiên đào 01

Tô Đường lúc tỉnh lại, toàn thân cao thấp đều tốt như bị xe nghiền dường như, đau nhức đau nhức, phía sau cũng có chút khó chịu, luôn cảm thấy vật kia hoàn ở trong người, nhưng mà đây chỉ là ảo giác của hắn mà thôi.

Rèm cửa sổ lôi kéo, có thể dùng trong phòng có điểm ám, cũng không biết là ban ngày hay là buổi tối, Tô Đường cảm giác mình này ngủ một giấc thật lâu, lần thứ hai tỉnh lại là liền có một loại hoảng hốt cảm giác. Trên thực tế khả năng này là Túng Dục quá độ tạo thành.

Nghĩ đến đây, hắn liền có gì mặt đỏ đứng lên, trên người chỉ có Thẩm lan nhất kiện áo sơmi, hạ thân hầu như cái gì cũng không có mặc, không cần nghĩ cũng biết đối phương là cố ý, Tô Đường cổ cổ quai hàm, cuối cùng trở mình, đem chăn xốc lên, trực đĩnh đĩnh nằm ở trên giường, bắt đầu tự hỏi nhân sinh

Hắn tuy rằng ngủ thật lâu, nhưng may là không gảy phiến, biết mình đêm hôm đó có điểm lãng, hình như vẫn quấn quít lấy Thẩm lan làm cho đối phương ôm hắn...

Thật là không mặt mũi thấy người.

Tô Đường rụt một cái, đem mình ôm thành một tiểu đoàn, trên giường tất cả đều là Thẩm lan vị đạo, điều này làm cho hắn lại nghĩ tới những chuyện kia, may là đối phương không ở bên cạnh hắn, không phải hắn nhất định sẽ tiến vào trong chăn không được.

Một mực trên giường đợi cũng không phải biện pháp, Tô Đường liền mạn thôn thôn bò xuống giường, tựa như trong vườn thú Gấu Trúc như nhau, tiểu cánh tay chân nhỏ ở trên giường cọ tới cọ lui, cuối cùng cọ đến rồi bên giường thượng, chân của hắn còn có chút mềm, căn bản không nhịn được hắn, Vì vậy Tô Đường trở mình, bánh xe lộc trở mình xuống giường.

Trên mặt đất cửa hàng mao nhung nhung thảm, nhưng như thế ngã xuống vẫn có chút đau, Tô Đường nhu liễu nhu thịt cái mông, tiễu meo meo đem khóe mắt nước mắt lưng tròng lau, mới đỡ giường đứng lên.

Hắn muốn đi đi nhà vệ sinh, nhưng đi ngang qua cái gương là vẫn là không nhịn được liếc mắt một cái, sau đó đỏ mặt hồng, do dự một chút, rốt cục vẫn phải xít tới.

Vô lực tia sáng không tốt lắm, nhưng vẫn là năng thấy rõ trên người mình vết tích, chỉ cần nhất kiện áo sơmi căn bản không che nổi, Tô Đường bối qua thân, quay đầu nhìn mình hậu thân, nhất thời nhớ tới ngày đó từng tí tới.

Khi đó hai người là ở trong xe, không gian không tính là quá lớn, rất nhiều động tác không chỗ thi triển, Thẩm lan liền đem chân của hắn khoát lên bản thân trên vai, sở dĩ trên đùi vết tích rất nhiều.

Hơn nữa không chỉ có như vậy, hắn phát hiện mình cái mông đản cũng có chút đau, có thể là lúc đó đối phương cho hắn bóp, Tô Đường hướng về phía cái gương chiếu chiếu, phát hiện có điểm máu ứ đọng, liền muốn thân thủ đi nhu, xoa nhẹ một hồi tưởng chuyển độ lớn của góc, vừa quay đầu lại, đã nhìn thấy Thẩm lan đứng ở cửa nhìn hắn.

Tô Đường lại càng hoảng sợ, liên vội vàng buông tay ra, lại cảm thấy có chút cảm thấy thẹn, liền chăm chú lôi y phục hạ sừng, đáng tiếc y phục này cho dù lớn hơn nữa, cũng chỉ có thể che khuất hắn cái mông, đại thối dưới làm theo nhìn thanh thanh sở sở.

Yếu ớt bao [ mau xuyên ] - Thu Thập SátWhere stories live. Discover now