Phần Không Tên 7

2.7K 15 0
                                    

Đệ 372 chương ngươi đối ta làm Liễu Thập sao

Phong Li Trần hai tay đem nàng toàn lãm vào trong ngực, phòng ngừa nàng giãy hắn ôm ấp, phỏng vấn :". .

Nhưng mà, hắn còn chưa kịp hạ một động tác, liền cảm giác một trận đầu váng mắt hoa.

"Ngươi! Ngươi đối ta làm Liễu Thập sao?"

Hắn cảm giác trước mắt tầm mắt bắt đầu mơ hồ, cả người đều đứng không vững sau này lui.

"Ta cũng không làm cái gì, chính là miệng 'Thần' thượng lau điểm túy ngàn dặm 'Hoa' nước, ngươi nếu không 'Loạn' đến, cũng sẽ không như vậy lạc!"

Tuyết Loan Ca vô tội nói, đáy mắt ý cười, lại bán đứng nàng nội tâm ý tưởng.

Vì phòng ngừa người này 'Loạn' đến, nàng sớm đã có sở chuẩn bị.

Túy ngàn dặm 'Hoa' hương, có thể làm cho người ta mê man đi qua, cũng sẽ không đối nhân thân thể tạo thành thương tổn, là nàng dùng để trị liệu bệnh hoạn thời điểm dùng là;

Đương nhiên, chính nàng sẽ không chịu đến túy ngàn dặm ảnh hưởng, của nàng thể chất đặc thù, từng trung quá kịch độc, cho nên tự nhiên đối rất nhiều 'Dược' 'Tính' đều có kháng 'Tính' .

Phong Li Trần nghe được lời của nàng, hoàn toàn nói không ra lời, ở ngã xuống đất phía trước, nàng liền đỡ hắn.

Nhìn đến hắn mê man đi qua, nàng đưa hắn phù đến 'Giường' tháp phía trên nằm xuống.

Nếu không phải người này luôn không thành thật, nàng cũng không dùng làm như vậy. Cố tình nàng lại không có biện pháp đối hắn hạ nặng tay, hắn vô luận có nhớ hay không đi qua, đều ở lòng của nàng để chiếm cứ cường điệu muốn nhất bộ phân.

Nhìn hắn ngủ say khuôn mặt, của nàng ánh mắt mang theo nhè nhẹ bất đắc dĩ cùng thương tiếc.

Từng hắn, cũng không có hiện tại như vậy phá hư!

Làm nay hắn, tựa hồ càng thêm chân thật, càng thêm có huyết có 'Thịt' .

Hắn biết nàng phía trước không ở trong này, thuyết minh hắn đã tới nơi này. Khó bất thành lúc trước cùng Phượng Cửu Vũ đánh nhau nhân chính là Li Trần?

Mặc kệ là loại người nào, đều giúp nàng cái việc, làm cho nàng có cơ hội thuận lợi lấy đến thần 'Dược' đan phương.

"Trần, hảo hảo ngủ một giấc đi! Ta cùng ngươi!"

Tuyết Loan Ca cầm tay hắn, tử mạch thiên châu tản mát ra từng đạo nhu hòa vầng sáng, truyền lại đến hắn trong cơ thể. .'

Ở trong mộng, phong Li Trần gặp được một cái 'Nữ' tử, bọn họ cùng nhau rất khoái nhạc.

Phong tồn tại linh hồn ở chỗ sâu trong trí nhớ, nhất Điểm Điểm ở hắn trong mộng tái hiện.

Hắn muốn nhìn đến càng nhiều, nhưng mở choàng mắt, thiên đã muốn đại lượng.

"Ca Nhi."

Hắn ngồi ở 'Giường' thượng, tuấn Nhan phía trên hiện lên một chút không thể ngôn nói thương cảm.

Trong mộng cô nương là nàng, hắn phi thường xác định.

Kim bài thần y :  phúc hắc sủng phi 》   tác giả : " Tuyết Loan CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ