Epilogue
"Eh? Ano bang gusto mo?! Para naman mabayaran ko yang nagawa kong kasalanan sayo este sa uniform mo?"
Okay back to reality. Sa scene kung saan tayo nag-freeze or tumigil.
"Gusto ko? Ikaw. Ikaw Aliyah Catherine." Sabi ni X sabay niyakap niya si Iyah.
"Pero ba-bakit?" Sagot ni Iyah.
"Hindi ko na kailangan pang i-explain. 3words, 8letters. I love You Aliyah Catherine at walang nagbago dun. Can you still give me a chance to express how much I love you?" Sagot ni X.
--------------------
Nakakatawang isipin na ang maikling kwento na ito ay magsisimula sa isang maliit na bagay na ikinakalang mong tapos na at magtatapos rin sa bagay na kung saan nagsimula.
Ang ikinaakala mong maliit na bagay lamang ay hindi pala lamang, maari itong makabuo ng panibagong simula. Katulad ng isang maikling kwentong ito na dahil sa tinta na ng ballpen nagkaroon ng spark muli ang ating bida na sina X at Iyah. Tulad rin ng simpleng salitang Hi, Hello, simple man ito ngunit maaari rin itong makabuo ng love story.
Kung talagang nakalaan kayo sa isa't-isa wag kayong mag-alala nandyan si Tadhana para muling pagtagpuin ang inyong mga puso.
Single? HAHA Tiwala lang. Darating din yan ginagawa pa lang ni Tadhana at ni Lord kung paano kayo pagtagpuin. Malay mo ng dahil sa nagtaeng Tinta Ng Ballpen rin pala kayo pagtagpuin.
--------------------
Tinta Ng Ballpen
Written by: PeppsySwaeg--------------------
BINABASA MO ANG
Tinta Ng Ballpen [ One-Shot ]
Teen FictionSa isang tinta ng ballpen, Dahil sa isang maliit na bagay, Marami, Marami ang posibleng mangyari- Author: PeppsySwaeg