01 √

1K 13 0
                                    

Andrea's POV

"Uy! Yung Golden Pheonix ooh!"

"Ay, kasama ni Adrien si nerdy!"

"Pa epal!

Yes pa epal nga ako. Wala naman ako choice eh. Sabi ni eomma na sumabay daw ako kay Adrien. Kaya ayan, sabay ako sakanila maglakad. Dahil pa 'epal' daw ako, humiwalay na ako sakanila. Naglakad ako sa hallways papunta sa rooftop. Akala mo na tatambay ako sa library dahil nerd ako no'? Pero mali ka, mas gusto sa rooftop.

Mas gusto ko sa rooftop dahil wala may alam kasi dito. Hiden ang staircase papunta dito. Lagi tahimik dito. Tinignan ko ang relo ko at meron pa ako 10 mins. bago mag klase. Pinanood ko muna ang mga estudyante papasok sa gate ng school.

Tumayo na ako at pumunta na palabas ng rooftop. Naglalakad ako pababa pero bigla na lang ako nadulas. Unexpected, may nakasalo saakin. Bumasak kami at nasa ibabaw ako. Unfortunately, na hulog kami at na accidently ko siya na kiss!

First kiss best!
Wala na! (┳Д┳)

Binukas ko ang mga mata ko at naka digit pa din ang lips namin. Lumaki mata ko nung nakita ko kung sino hinalikan ko.

Nahalikan ko si Ice Pierce K. Anderson!
Oh no! Napunta sakanya ang first kiss ko!

Tinulak ko sarili ko palayo sakanya. Nag-smirk siya saakin! Walang hiyaaaaaa!!

"Liking the view, Andrea?"he smirk

"Kapal ng mukha mo!"Sabi ko sabay tayo.

"I knew it, you liked me."sabi niya.

"Asa ka naman!"sabi ko

Bigla ma lang na bell.

"See you later, Andrea!"he gave me a evil grin and he left me.

My jaw dropped.
WOOOOOH! GRABE BEST!
KAPAAAALL NIYAAAAA!

Sobra na talaga yang pierce na yan. Pumunta na ako sa klase. Sadly, isa sa kanila ay kaklase ko. Umupo ako katabi ni Drew. Siya ang naging seatmate ko for Math class.

Pumasok si Ms.Greedy. Di ako nang aasar ah! Seryoso, ang pangalan niya ay Greedy. Weird no'?

"Good morning class."bati ni Ms.Greedy

"Good morning Ms.Greedy!"binati namin siya na masigla.

"You may sit."sabi ni Ms.Greedy

Nag-discuss si Ms.Greedy tungkol sa ewan. Di ako nakikinig dahil distracted ako sa first kiss! I cant believe na wala na ang first kiss ko! Gusto ko umiyak best (╥﹏╥)

"Ms.Chua, are you listening to me?"napatingin ako kay Ms.

"Uhm...."

"Can you answer the question on the board?"tinanong ni Ms.Greedy

"Yes."sabi ko at tumayo na ako.

Pumunta ako sa board at gumuha ng whiteboard marker. Tinignan ko mabuti ang tanong. Madali lang pala eh. Sinagot ko agad at hinarap si Ms.

"Correct. Please go back to your seat."bumalik ako sa upuan.

Sana napunta na lang ang first kiss kay Mark! Sino si Mark? Edi ang Got7's Mark! Gwapo niya no'?

Nag daydream ako tungkol kay Mark halos buong klase. Di ko namalayan na tapos na pala ang klase.

"Uy, Andrea."biglaan na lang nandito na sa harap ko si Miya.

"Ay, Mark."nagulat ako sa kanya.

"Mark? Si Got7 mark na naman ang iniisip mo??"sambit ni Miya.

"Di kaya!"defend ko

My Rebound Nerd √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon