chapter two

15 2 0
                                    

natalie's pob

bongga din pala tong school na to
you know what?beacous this place is full of blck and pnk hello kitty tapps sa may mga upuan may mga picturd ng kpop kung saan ka uupo yun yung grupo mo.

umupo ako sa may upuang may stiker na tzuyu.

mag kakatabi kami nila max,jp and arvin pare parehas kasi sila ng group ang group nila got7 si max si jaxon tapos si jp si mark si arvin naman si jb.

"good morning class!" pasimula ni mam, montiero adviser teacher namin.

"good morning din po mam!" sabay sabay na sigaw namin.

"okey!pwede na nating simulan ang araw na ito! pero may ipapakilala muna ako sa inyo. sya ang bagong transpery student dito!" sabi nj mam.

"okey! magpakilala kana!" sabi ni mam at agad naman akong tumayo.

" my name is nathalie hernandez 15 years old new transpery student here." sabi ko sa mga kaklase ko.

"okey please thank your seat" sabi sakin ni mam.

pagkatapos mag descast ni mam nag ring na yung bell at lumabas na kami
sabi nila max sabay sabay na daw kami.

"ikaw hale anong gusto mo?" tanong sakin ni max sya kasi oorder eh.

"kahit anong kape basta kape tapos bili moko nang isang slice ng kape cake." sabi ko tapos binasa na ulit yung hawak kong wattpad.

"anu yun hale puro kape baka antukin kapa nyan ah" sabi sakin ni jp.

"eh gusto ko eh kaya kakainin ko" sabi ko naman.

pagkatapos namin kumain tumunog na ulit yung bell at agd na kaming pumasok sa classroom.

umian na namin sabay saby kaming lumabas sa kampus nasabi ko narin kila jhonpoul na susunduin ako ni kuya kaya mauna na sila baka masuntok pa sila nun.

"ayh! puke ng iba!" sigaw ko eh kung ikaw kaya sagasaan ng motor di kaba magulat.

(a/n.sorry po sa bad word)

"hoy ano ba magdahandahan ka ngang pangit kah" sigaw ko sa kiya kong pogi. syempre niloko ko lang sya nun.

"anong panget ka dyan! sumakay ka na! saksakin kita dyan eh!" sabi nya kaya sumakay na ako.

____________________________________________

athour's note

GAD! nangyari baka hindi ako makapag update kasi namn si mama aalis na dito sa bansa.

me and my enemy brotherWhere stories live. Discover now