Present time :
"...yun daw ang possibleng nangyari sa pagpatay kay Ate Karylle. kaya nga daw walang nagc-CR sa may Student Council kse doon sya pinatay!"
"As of 2008, 6 na lalake na ang namamatay dyan sa CR na yun!"
"Sino naman pumapatay?"
"Maraming nakakasabi na si Karylle kse diba parang resback nya at siguro wala pang hustisya yung pagkakamatay nya..."
"At marami ding nakakapansin na puro may girlfriends ang mga lalaking namamatay sa CR."
"Coincidence naman siguro yun noh.."
"Yung 6 boys talaga? Wow naman! Baka boyfriend nya pumatay sakanya.."
"Hindi paba nahuhuli yung salarin?"
"Eh kung boyfriend nya pumatay, dapat hindi na nagpakita dito sa school! Dito pa nga gumadruate yun at grabeng iyak daw nung lalaking paglibing kay Ate Karylle noon..."
"Kaya mag-ingat kayo, Vhong! Billy! JL! Luis and Vice!"
Luis : Sus! ayun lang! Di ako matatakot ;)
Vhong : Oo nga! kahit patpatin lang ako noh!
Billy : Laki ng muscles ko XD
JL : Baka makita nya ABS ko, NGANGA yun! dba? babae din yun ;)
Vice : Eh kung di kayo natatakot, doon nga kayo magCR! One by one ah!
Sarah : HAHAHAHAHA! Oo nga, naaalala ko din sa mga kwentong narinig ko... kapag nag-iisa lang daw ang lalaki mag-CR dun may namamatay! XD
Nikki : Katakot naman nun oh! Kawaw din si Ate Karylle
Toni : Ano ba kayo! Wag nyo na nga binabanggit ang pangalan nya, tumataas balhibo ko!
Vice : Pati sa flower mo? XD
hinampas ni Toni si V*
Angel : Speaking of CR, samahan nyo ko girls!
Sarah : ako din, naiihi!
BINABASA MO ANG
May Mumu?! • ViceRylle [FIN]
Mystery / ThrillerMay multong nangangailangan ng tulong... May makakatulong ba sakanya?