I need Son/Daughter

1.1K 27 2
                                    

Rudy's POV

magkausap kami ngaun ni Cecil andito kami pareho nakahiga sa kama magkayap.

Cecil itutuloy ba natin ang ating pagaampon? tanong q sa kanya

sumagot naman sya ng Ouh..

Gus2 ko man sabhen sa knya ung plano ko sa amin ni naneth pero naunahan ako ng takot dahil baka magalit sya sakin..

Sa tutuo lang ayoko mag ampon dahil gus2 ko ng kadugo ko ung tatawagin kong akin.. kahit ganun man ang asawa ko mahal ko sya

di ko sya kayang iwan kahit di nya ako mabigyan ng anak...

Naneth's POV

inaaaayyyyy ko!

Magpagaling ka!

andito ako ngaun sa hospital dahil nga tumawag sa akin si ate agad ko syang niyakap ng may naamoy akong sobra baho..

halos masuka na nga ako ehhh..

Ano ung amoy na un? tanung ko sa ate ko na nkaupo sa tabi ni inay..

ang tagal niya bago sumagot halatang maiyak iyak na siya

dahil sa skit ni inay un... pati nga mga nurse ayw na sya lapitan dahil sa sakit nya na nabubulok na tumor.. lumalala na si inay kaso wla nman taung pera pang paopera sa knya...

ng marinig q un halos sumabog na ung sakit sa dibdib q dahil d q tanggap na mawala pa sa amin si inay dahil iniwan kami ng aming itay para sa ibang babae..

-FlaaaasshhhhBacccckkk-

tay wag mo kami iwan! :(((

tay wag mo kami iwan! :(((

yan ang huli kong sinigaw ng nakahawak ako sa kamay ng itay at ayaw sya pakawalan pero tinulak nya ako at nabagsak sa sahig.. di man lang niya ako tinulungan at sumama na dun sa kabit nya..

Kaya sabe ko sa sarili ko ako magaalaga sa aking inay .. ako magpapaginhawa sa knya...

BABY MAKERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon