cold coffee

850 86 6
                                    

author: procrastinatetoday

couple: Wenrene, Joygi

original: http://bit.ly/coldcfAFF

description/foreword:

Wendy gặp Joy sau 5 năm kể từ khi Red Velvet tan rã. Họ có một buổi hẹn cà phê và cùng ôn lại những kỉ niệm vui buồn với nhau.

Nhưng tất nhiên, đây là một câu chuyện tình yêu. Về Wenrene. Và Joygi là couple phụ.

___________________________________

Đó là một ngày bầu trời phủ đầy mây ở Toronto, bắt đầu vào lúc Wendy nhận được một cuộc gọi từ một số điện thoại lạ. Cô nhìn vào các con số đang hiển thị lên trên màn hình, số mã vùng xa lạ và cả số mã quốc gia cũng khác lạ nốt, nhưng dòng chữ sau cùng là thứ mà cô không thể lầm được: South Korea.

Cô chần chừ ngay khi nhận ra, cô bỏ lỡ cuộc gọi và lỡ tay làm rơi điện thoại xuống sàn gỗ. Điện thoại lại lần nữa reo lên, tiếng chuông điện thoại vang vọng khắp căn hộ của cô. Wendy thờ dài, đôi tay run rẩy ấn vào nút màu xanh lá trên màn hình.

"Alo?"

Bên kia đầu dây im phăng phắc. Cô bắt đầu cảm thấy chuyện này giống cái kiểu trò đùa nào đấy mà có lẽ boss của cô cùng đội ngũ staff trung thành của ông ta đã dựng lên như một món quà sinh nhật sớm dành cho cô. Dù sao thì SM Entertainment cũng có thừa vô vàn cách để chơi khăm cô, đặc biệt là khi trên thực tế, Wendy đã chính thức quay trở lại Canada.

Wendy lại thở dài, lần này là một cái thở dài đầy nặng nề. Chắc đã có sự cố gì đó hoặc người nào đó đang cầm máy đã vô tình kết thúc cuộc gọi, vì đầu dây bên kia vẫn im lặng nãy giờ. Nhưng dù có là gì đi nữa thì nó cũng làm Wendy lo lắng không yên, một loại cảm giác mà cô đã không cảm nhận được trong nhiều năm rồi.

Cô đưa điện thoại ra khỏi tai, màn hình ngay lập tức sáng lên và cuộc gọi vẫn còn đang hiển thị trạng thái tiếp tục. Wendy âm thầm rên rỉ, sau cùng cô quyết định tự mình kết thúc cuộc gọi này. Nhưng khi ngón trỏ của cô gần chạm vào nút màu đỏ, một giọng nói phát ra qua loa điện thoại.

"Wendy-unnie, là chị phải không?"

Wendy cứng đờ tại chỗ, cánh tay kia của cô lơ lửng giữa không trung. Không giống như số điện thoại trên màn hình, giọng nói này vô cùng quen thuộc, chủ nhân của nó không ai khác chính là Park Sooyoung, còn được gọi là Joy, người em cùng nhóm cũ mà cô đã không nói chuyện một cách đường hoàng trong nhiều năm, chính xác là kể từ lúc Red Velvet tan rã.

"Chắc mình gọi nhầm số rồi..." Giọng Sooyoung nhỏ dần. Em nói bằng tiếng Hàn chính gốc, thứ ngôn ngữ mà Wendy chỉ dùng trong những cuộc gặp mặt kinh doanh hiếm hoi với SM.

"Sooyoung-ah, là chị đây. Ừm, chào em!" Wendy vội vã trả lời, cô cảm thấy xấu hổ khi nghe thấy giọng tiếng Hàn què quặt do lâu ngày không dùng của mình.

"Unnie! Dạo này chị thế nào rồi?" Joy nói bằng giọng nói chất chứa bao sự quan tâm chân thành.

"Chị khỏe lắm, còn em thì sao?" Wendy chỉ muốn tát chính mình vì cái giọng điệu hờ hững này. Thật quá sức nực cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

trans | wenrene oneshot collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ