Kakayanin ko nga kayang umamin sa kanya?
.........
Aldin's POV
This is it PANCIT! Sa tinggen ko mukang hindi ko kakayanin, pero kailangan kasi ayaw ko pagsisihan na hindi ko nasabi kay Jackie ang nararamdaman ko. At ayaw ko ng maging TORPE FOREVER.
"Ahm, Jaja......"
"Yes Aldin? Bakit?"
"May sasabihin sana ako, pero sana pag nasabi ko yun WALANG MAGBABAGO?"
"Ha? Oo naman. Teka! Teka! Wag ka nga'ng pa'suspense masyado! Kinakabahan kasi ako e."
"E Jaja kasi ano...."
"E kasi ano Aldin?!"
Jackie's POV
Ay grabe! Masyado naman pa'suspense itong si Aldin sa sasabihin niya. I thik napaka siryoso at iportante nun. E bahala na nga.
"Hoy Aldin! Ano na yun? Ano magtatanungan nalang tayo ng puro ano? HAHAHAHA!"
"Jackie, kasi matagal na kitang...."
(Biglang dumating sila Alyssa, Sandra, at Jean. Mga Best friends ko.)
"Hooooooy! Nagdadate pa kayo ha?!" sabi nilang tatlo.
"Grabe kayo! Ang dudumi naman ng iniisip niyo. Alam niyo naman Girls na BESTFRIEND kami ni Aldin. Sama na nga kayo samin, okay lang naman diba Aldin? :)" Sabi ko.
"H-ha? O-oo naman." Aldin
"Teka, ano na nga ulit Aldin yung gusto mong sabihin?"
"Ah eh. Wala yun Jaja, kain na tayo."
Aldin's POV
Hay. Hindi ko nanaman nasabi kay Jaja yung gusto kong sabihin. Yung mga kaibigan naman kasi niya panira. -.-" Hindi bale, mag next time pa naman.
--------
Hi Reader's :) Sorry napakatagal bago nasundan. Enjoy po :)