Aldin's POV
Hello! I'm Aldin Lazaro, pero tawagin niyo nalang ako ng AL. May isang babae na sobrang special sakin. Siya si Jackie Reymundo, maganda siya, matalino, sabi niya e sexy siya (kahit hindi), berat, maingay, at madami pa. Siya na ang almost perfect na girl para sakin e. Pero ng inamin ko sa kanya yung nararamdaman ko. Bakit ganun? Nasaktan ako sa sagot niya.
Magsisimula na ako magkwento.
Hindi kasi kami magclassmate netong si Jackie kaya sa text lang kami na kakapagkwentuhan. Pero one time inaya ko siya lumabas.
I'll ask her "Jaja, pwede ba tayo lumabas this weekend? May importante lang ako sasabihin."
She said "Sure, saan ba? At ano yun?"
" Basta Ja. Sure na sa weekend ha?"
"Oo naman."
Jackie's POV
Hello I'm Jackie Reymundo, isa sa pinaka makulit na estudyante ng School namin. Hindi ko sinasabi na maganda ako. Pero aaminin ko po na SEXY ako! At wala ng kokontra dun! Bwahahahahaha! (Evil Laugh with *clap* *clap*)
Andito sa school ng biglang nag-text ang Best Friend ko na si Aldin sabi niya lumabas daw kami this weekend may importante daw siyang sasabihin, bakit kaya? Nagtataka ako at may halong kaba. Ah! Hindi bale mahintay nalang nga ma-weekend...........
--------------
Hii :"> Sorry kung mejo may pagkaweird yung story ko ha? First story ko kasi e. Kuung may suggestions kayo comment lang kayo o kya naman e follow niyo ako sa Twitter or add niyo nalang ako sa Facebook page ko. saka vote na din kayo.
Twitter: https://twitter.com/ImAlyssaCarlos
Facebook: https://www.facebook.com/AlyssaCarlosBatman