Thể loại: Blue.
------------------------------------
Màu trời nhàn nhạt ngả tối, cái đen lặng cứ thế phủ đậm dần lên không gian. Dòng người tấp nập qua lại cũng thưa thớt đi qua từng phút, đem cái náo nhiệt trầm lặng dần.
Im Youngmin hôm nay xong việc muộn hơn thường ngày, đến khi về chung cư đã là xẩm đêm. Cánh cửa phòng nhè nhẹ mở ra, đón chào anh bằng không gian tăm tối ảm đạm như thường lệ.
Gương mặt không giấu sự mệt mỏi có phần dãn ra thoải mái khi về đến chốn nghỉ ngơi quen thuộc sau một ngày dài làm việc đầy áp lực. Youngmin lặng lẽ cởi giầy ra, rồi bước vào trong bật đèn lên.
Ánh sáng trong một phút chốc đã phủ khắp không gian nhỏ bé, như bừng lên sự ấm áp quen thuộc đón chào người ta về, để thả mình trên chiếc ghế sofa mềm mại, âm trầm thở ra một hơi trút bỏ mọi gánh nặng.
Anh nhanh chóng bước vào phòng, bỏ cặp và áo khoác xuống, rồi lấy cho mình một bộ đồ thoải mái, bước vào phòng tắm, để cho những làn nước mát xối xả rửa trôi đi cả bao mệt mỏi tích tụ suốt một ngày dài.
Như thường lệ, sau khi tắm xong, anh sẽ tự thưởng cho bản thân một cốc cà phê. Tiến lại gần chiếc máy pha cà phê nho nhỏ của mình, anh nheo nheo cặp mày suy nghĩ một lúc, rồi chọn cho mình một túi Hayes Valley Espresso.
Im Youngmin có mua một cái máy pha cà phê xịn cho riêng mình. Người ta có thể nói anh hoang phí, nhưng đối với anh, để tận hưởng một cách tốt nhất cái mà mình thích thì đầu tư một chút không phải là vấn đề. Tính chất công việc thường xuyên phải căng thẳng, lo lắng deadline, cái mà anh cần nhất để giải tỏa hết stress của bản thân chính là một tách cà phê nho nhỏ. Anh nghĩ rằng, để có thể tự pha cho mình một tách cà phê đúng ý nhất, không có lý gì anh lại không thể dành ra một sở thích, bên chiếc máy pha cà phê này.
Cà phê anh dùng cũng là loại nguyên hạt. Cứ mỗi cuối tuần là anh lại đi mua một vài túi cà phê loại mà anh thích, ít thôi, để có thể dùng trong tuần tùy theo sở thích. Như hôm nay, anh dùng Hayes Valley Espresso, và pha latte.
Youngmin đặt tách cà phê trên tay, thuần thục rót sữa nguyên kem đánh bông vào, vẽ nên hình một cái cây nhỏ hình trái tim.
Cầm lấy tách latte trong tay, Youngmin bước ra ngoài ban công nhè nhẹ gió, tận hưởng những giây phút ngắn ngủi còn lại trong buổi đêm một cách trọn vẹn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PacaPonyo] [Two-shot] Balcony
FanfictionIm Youngmin x Jung Sewoon Fanfiction [Blue] Người đó nghiễm nhiên trở thành người bạn mà anh chỉ gặp qua ban công, không hẹn gặp nhau ở đâu khác. Tách cà phê, chiếc cupcake và ban công lộng gió.