IKAW ANG MAHAL KO. HINDI YUNG KAKAMBAL MO

255 1 0
                                    

Hello! Ako si REAH. :)

College student na ko pero di pa din ako makamove on sa kanya. Bakit? Ugh!

Wait. Makamove on? Hindi nga kami o naging kami kahit isang oras eh. Kahit MU lang ata di naging kami. MU? Assuming... Tss.

Heto na sisimulan ko na, short story nga e.

1st year highschool ako noon sa isang private school, old student ako. Madaming mga new student samin tapos 7 sections pa kaya di mo na halos makikilala lahat.

 (1 week kami nakacivilian! YES! Ayoko kasi mag-uniform.)

1st day of school palang binigay na ang schedule namin. Inexplain din ng adviser namin na next day daw which is tomorrow ay regular class na. AGAD AGAD? EKSAHERADA!!

Sinabi din ng adviser namin na pag may Practical Arts, PE and Health may kacombine kaming isang section at yun ay St. Joseph, katabing classroom lang namin.

Kriiinng kriinng.... Halfday nga pala kami kasi 1st day naman daw.

The next day.

After lunch nasa  labas na kami ng Practical Arts room nandun na din yung mga taga- St. Joseph. Ang dami namin! Nung pumasok na kami sa room, malaki sya at bagong renovate.

Ms. Calleja: Ok class. Good afternoon. I'm your PA teacher and your Health teacher. Please take your sit, alternate ang boys and girls. Gumawa na ako ng seating plan.

Sa likod ako nakaupo. Alternate daw. 

Katabi ko si Mark, classmate ko since Kinder and take note kaservice ko pa sya. Walang sawa! Mabait sya. Close nga kami eh. May crush sya sa bestfriend kong si CJ. Si CJ, grade 3 ko lang sya naging classmate hanggang ngayon. Lagi kaming tatlo same section.

Pagharap ko sa left ko. o-O

Reah: Hello! New student ka? Of course St. Joseph ka, di kita nakikita sa section namin eh. :)

Ryan: Ah, oo new student ako. Ryan nga pala. And you are?

Reah: Reah. Since Kinder dito na ako pumasok.

Ryan: Ah ganun ba? Naligaw nga ako kanina, hindi ko makita kung san tong room. Nagtanong na lang ako kanina dyan sa katabi mo kasi nakita ko sya sa canteen. Yun pala same subject and schedule kami ng PA.

Shayne:  Ah, eto. Si Mark. Classmate ko sya, kaservice at kapitbahay. Nakakasawa nga eh. Kahit isang beses di pa kami nagkakalayo o nagkakaiba ng section. (Nagshake hands sila ni Mark)

Ryan: Bf mo sya? (Pabulong nyang tanong)

Shayne: Di no! Di pa ako nagkakaboyfriend, bawal pa ma-in love! Haha! Tsaka di kami talo, may gusto sya sa best friend ko. (Sabay turo ko sa kabilang row kung san nakaupo si CJ o Cheryl minsan kung tawagin ko.)

......Ms. Calleja: Ok class, get your notebook and please copy your lecture.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 16, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IKAW ANG MAHAL KO. HINDI YUNG KAKAMBAL MOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon