Encounter#1

65.4K 1.3K 111
                                    

NOTE: PLEASE FOLLOW ME TO READ SOME PRIVATE PARTS

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

NOTE: PLEASE FOLLOW ME TO READ SOME PRIVATE PARTS.

***
THERE ARE SCENES THAT ARE NOT SUITABLE FOR MINORS AND READERS WHO HAVE SENSITIVE MINDS. READ AT YOUR OWN RISK.

THANKS;

***

"Ikaw?"you?

Sabay pa silang nagkagulatan, ang lalaking kasama nito ay palipat lipat ang tingin sa kanilang dalawa.

"Yes ako nga bakit hindi ba nabanggit sayo ng pinsan mo kong sinong makakasama ninyo dito?

Niluwagan niya ang pagkakabukas at saka gumilid ng tayo pero talagang nanadya ang dalaga. Banggain ba naman siya at dahil hindi handa ay nauntog siya sa wall.

"Tsk tsk talagang napaka suplada nitong babae'ng ito huh!

"May sinasabi ka?

"Ah wala, saka sumunod siya paakyat sa dalawa.

"Mr. boyfriend duon ang kwarto mo feel at home and ikaw Ms. sunget este ma'am chariz sa kabilang side naman ang room mo malapit sa kwarto ko.

"Oh excuse me kailan kapa nagkaron ng karapatang mandohan ako Mr. caretaker? Saka niya tinalikoran ang binatang antipatiko at sumunod sa luob ng kwarto ng boyfriend niya.

"Ops hindi ka pwede dyan, duon ka sa kwartong para sayo at h'wag matigas ang ulo dahil may permission ako mula sa katas taasan 'Ma'am.

Agad na dinampot ni dante ang bag ng dalaga at hinila niya ito sa kamay papasok sa kwarto nito pero isang suntok ang dumapo sa likoran niya.

"Abat...sabay lingon niya at mukha ng dalagang ngising ngisi ang sumalubong sa kanya. Binitiwan ni dante ang bag at nilampasan ang dalaga saka pinalipad ang isang malakas na sipa.

"Kung hindi kayo makikinig sa sinasabi ko lalo kana Ma'am! Mapipilitan akong palabasin ng bahay ang lalaking yan! Uminit na ang ulo niya sa kakulitan ng dalagang ito talagang sinusubokan ang pasinsya niya.

Nilapitan pa ni dante ang lalaki at susuntokin pa sana ito ng humarang sa harapan niya ang babae.

Sa inis niya ay hinila aniya ang dalaga sa bandang likoran niya at hinablot ang lalaking astang lalaban.

"I'm warning you! Or else I'll break your neck! sabay baling sa dalaga.

"Duon ka sa kwarto mo zuzeth chariz! Sigaw ni dante sa dalaga. Saka palang kumilos ito at mabilis na tumalikod at halos takbohin ang kwartong ibinigay niya.

"Takot naman pala huh!

"Ikaw aangal ka! Oh baka gusto mong sa labas ka matulog! Sabay talikod sa nanggagalaiting lalaki.

Pangiti ngiti habang pababa ng hagdan nai imagine niya ang itsura ng dalaga ng sigawan niya, agad na natakot at namutla.

Pasipol sipol na nagluto si dante ng makakain nila, dalawang putahe lang ang alam niyang lutuin ang paborito nilang kainin ni drake sa probinsya. Bahala ang dalawang 'yon kong kakain sila or magluto sila ng para sa sarili nila.

BOOK #3: Zuzeth Chariz Montemayor The Twins  COMPLETE  ( PUBLISH Under dreame )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon