*Shane Mendoza*
'Shane anak...' Nagising ako ng tawagin ako ni mama.
Nandito kasi ako ngayon sa hospital para bisitahin sya.
Kaso sa sobrang pagod ko naka tulog na pala ako sa tabi nya.
Hindi ko alam kung tama bang ibalita ko sa kanya na nag apply ako ng trabaho.
I mean may trabaho na pala ako.
Trabaho bilang Housewife / Baby Sitter ng mayamang lalaki na nag ngangalang Dylan Harder.
Isa sa may-ari ng pinakamalaking kompanya dito sa buong Pilipinas.
'Shane anak, nakikinig kaba? Ayos kalang ba talaga hija?' Pag agaw ni mama ng atensyon ko.
'O-Opo ma... ano nga ho, ulit iyon?' Patanong na sabi ko.
'Kumusta na yung pag-aapply mo nang trabaho?' Pinag-laruan ko ang mga kamay ko habang nag hahanap ng isasagot ko kay mama.
'Ayos naman po, tanggap na ho, agad ako' sagot ko saka napa kagat nang aking labi.
'Mabuti naman kung ganun...pag butihin mo anak ah. Salamat sa diyos at nandito kana ngayon.' tumango lamang ako bilang sagot.
Naalala ko kasi kanina ang pinag usapan namin ni Mr.Harder.
********************************
'Ano ho ba ang magiging trabaho ko kung sakaling tatanggapin ako Mr.Harder Mam?' tanong ko sa Secretary nya matapos akong pumasa sa mga test.
"Sya na ang bahalang mag explain sayo nyan Mam, sya ang personal na mag interview sainyong tatlo at sa tingin ko naman magugustohan ka nya" Ani nya.
Nag hintay kami ng 30 minutes kasi nasa meeting pa sya.
Habang busy pa naman sya ay pumunta muna ako sa C.r para mag ayos.
Pag labas ko ay tinawag na kaagad ako ng Secretary ni Mr.Harder at pumasok sa office nya for final interview.
Hindi ko alam pero bigla akong kinabahan habang nag lalakad ako papasok sa opisena nya.
Bukod kasi sa napaka manly ng Design malawak din ito at sobrang bango sa loob.
"Mr.Harder, nandito na po ang last Applicant" Ani ng Secretary nya.
"Okay you may leave now" Ani ng Baritunong boses.
Hindi ko pa nakikita ang mukha nya kasi naka harap lang sya sa labas ng bintana. At napaka layo ng tingin.
Ang Tahimik at ang lamig sa loob ng mag salita sya.
"You can use the chair to sit Ms.Mendoza" Ani nya. saka dahan-dahang humarap saakin.
"H-Ho?" Ani ko.
Mas lalo akong natulala ng makita ko ang mukha nya. sobrang tangkad at gwapo nya.
Tinignan nya ang upuan sa harapan ko at ibinalik ang tingin saakin. Senyalis na pina pa upo nya ako.
YOU ARE READING
Lust Attraction (Men in Lust.1)
RomanceDylan Harder WARNING!! This story contains explicit scenes (Sex, Harassment, Violence, BDSM etc) which is not suitable for very young readers. This story is for open-minded readers only. ©Lust Attraction ???©