======================================================================
< [ Tống mạn ] Vongola ngoài cửa cố vấn > SasoriC
Hill·Vongola là Vongola đệ thập ngoài cửa cố vấn Reborn chính là thủ hạ, nhưng cũng ở đồng thời, là Vongola đệ thập rất nhiều người thủ hộ tình nhân
Một lần ngoài ý muốn, Hill xuyên qua đến rồi mười năm trước.
Gặp rất nhiều trước đây đều chưa từng giao du qua người.
Tùy thuộc hoạt hình có: Gia giáo, Võng Vương, Kuroko no Basket, tử thần cùng với bộ đả tương du (hiện nay chỉ những thứ này hắc)
Ta xem đều là hoạt hình bản, cũng không có tu bổ tranh châm biếm, hơn nữa có chút là đã lâu trước nhìn rồi, cho nên nếu như sai lầm hoan nghênh chỉ ra yêu ~
Nhân vật chính Nhật Ýhỗn huyết, như trước song tính (có lẽ sẽ sinh tử bất quá đại khái sẽ ở phiên ngoại rồi), vô liêm sỉ, vạn người mê Tô chịu
Nghiêm trọngOOC, cẩn thận khi đi vào
Hay là đang Ryouma lên ~
Rốt cục có bìa mặt lạp, siêu hài lòng ~ cảm tạnumber thật to ~
======================================================================
Luận án loại hình: Diễn sanh - thuần ái - lịch sử vô căn cứ - hoạt hình
Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣
Tương ứng series: Không thể nào thuộc series
Luận án tiến độ: Đã hoàn thành
Luận án số lượng từ: 300032 chữ
Đệ1 Chương mười năm trước
Chương 1: Mười năm trước
Nhìn ra cửa phòng nửa che, Tsunayoshi khóe miệng không khỏi lộ ra vẻ mỉm cười, khúc khởi ngón tay gõ qua phía sau cửa liền đi vào cửa bên trong, liếc mắt liền thấy được ngồi chồm hổm ở nơi nào thu thập hành lý Hill, cười cười, Sawada Tsunayoshi cũng không lo trên người bị uất nóng mà không hề vết nhăn màu đen tây trang, theo nửa ngồi xổm xuống, "Hill ngày mai muốn làm nhiệm vụ rồi? "
"Ta nói Đệ Thập, nhiệm vụ rõ ràng là ngươi hạ đạt. " bị quấy rầy Hill cũng không ngừng động tác trên tay, chỉ là không che giấu chút nào mà liếc mắt.
"Ta biết lạp, không tình nguyện sao? " Sawada Tsunayoshi cũng không ở tử Hill tùy ý thái độ, cười nhu liễu nhu Hill mềm mại tóc vàng, ấm áp màu rám nắng trong con ngươi tràn đầy tiếu ý.
"Cũng không trở thành không tình nguyện, chẳng qua là ta rõ ràng là ngoài cửa cố vấn, tại sao còn muốn cả ngày mệt đến chết đi sống lại nghe theo lời của ngươi. " Hill bĩu môi, một tay đem Tsunayoshi mở.
Tsunayoshi một tay chống gương mặt, một bên thỏa mãn nhìn Hill bận rộn dáng vẻ, dừng một chút, nói rằng, "Chờ một lát nữa, chờ ta xử lý tốt chuyện nơi đây sau đó, ta cùng ngươi cùng đi. "
"Uy, ta có thể không cần. " Hill nghe cảm thấy trong lời nói có gì đó quái lạ, trong lòng nghi ngờ liền quay đầu đi thiêu mi nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, "Ta nói Đệ Thập ngươi gần nhất đây là thế nào? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống mạn ] Vongola ngoài cửa cố vấn ( BL / NP )
Fanfiction< [ Tống mạn ] Vongola ngoài cửa cố vấn > SasoriC Hill•Vongola là Vongola đệ thập ngoài cửa cố vấn Reborn chính là thủ hạ, nhưng cũng ở đồng thời, là Vongola đệ thập rất nhiều người thủ hộ tình nhân Một lần ngoài ý muốn, Hill xuyên qua đến...