END

1.2K 47 12
                                    

Đệ46 Chương hải nguyên tế bắt đầu

Hải nguyên tế bắt đầu

Kise trên thực tế là hết sức rõ ràng, một đêm kia Nanase -cchi trên người mặc áo sơ mi trắng liền quang loại đến xem, cũng sẽ không là cái này tóc tím Rikkaidai tennis bộ Bộ trưởng, có thể đang nghe được cái này nhân loại cùng Nanase -cchi hôn qua sự tình sau đó, bất kể như thế nào, lúc này Kise vẫn là tùy hứng mà thuận theo tâm ý của mình, cúi đầu hôn lên Nanase -cchi.

Nhưng hắn lại không nghĩ rằng biết nghe được cái thanh âm kia, trong chốc lát không khỏi ngây ngẩn cả người động tác.

Cũng không phải là sợ, mà là kinh ngạc.

"Ryouta. "

Akashi thanh âm rõ ràng cũng không sâu Trầm đáng sợ, nhưng bản thân cho dù chỉ là bình thường đứng ở nơi đó, theo tới khí tràng cũng đủ để rung động tất cả mọi người tại chỗ.

Đi theo Akashi sau lưng Rakuzan chính tuyển nhóm là chuẩn bị theo Rikkaidai bóng rổ bộ bộ trưởng đi lang thang, lúc đầu bọn họ trường học là ở rời Kanagawa không gần Kyoto, cho nên cho dù được mời, bởi vì khoảng cách cùng vấn đề thời gian cũng là có thể lễ phép cự tuyệt không phải tới , Rikkaidai lúc đó cho bọn hắn phát thơ mời thời điểm cũng đã nói chắc là sẽ không ngại, nhưng không nghĩ tới Akashi vẫn là đáp ứng.

Qua đây cứ tới đây a !, không cần lên giờ học tự nhiên là rất tốt bọn họ cũng rất vui vẻ, thật không nghĩ đến luôn luôn bình tĩnh Akashi dĩ nhiên tại xa xa liếc về bên này thời điểm, cho dù nét mặt còn mang theo thường ngày thong dong, nhưng tiến độ lại thêm nhanh hơn không ít. Hắn chúng ta đối với như vậy có điểm thất thố Akashi là vạn phần tò mò, có thể khi bọn hắn chạy tới gần thấy rõ ràng đến cùng chuyện gì xảy ra thời điểm thời điểm, nhất thời đã bị một màn trước mắt cho hung hăng kinh động.

"A, người kia. . . " con ngươi mặt nhăn lui, thân làm Ngũ tướng không ngai, Mibuchi Reo đối với Generation of Miracles mấy người kia cho dù cũng không nhận thức, cũng không trở thành không nhận ra, nếu như không có nhìn lầm, cái kia tóc màu vàng kim đúng là Generation of Miracles trong năm người Kise Ryouta, hiện nay Kaijou vương bài.

"Uy uy, ta không nhìn lầm chứ, như thế kính bạo! " to thần kinh Hayama Kotaro hoàn toàn không có chú ý tới Akashi sắc mặt, kinh ngạc hơn cứ như vậy nói ra khỏi miệng.

"Ngu ngốc. " liếc nhìn Akashi, Mibuchi Reo bất đắc dĩ nâng trán, phía sau huấn luyện coi như là hắn cũng không có cách nào bang Kotarou rồi.

Kise trước kia sẽ không có chuẩn bị làm sâu sắc cái này có chứa tuyên cáo ý tứ hôn, đang nghe Akashi thanh âm sau, liền không phải lại tiếp tục, điểm đến đó thì ngừng mà nghiêng mặt sang bên.

"A, thật sự là xin lỗi! " lúc này may mà Hayama Kotaro kinh ngạc một tiếng gầm, Kise đội trưởng Kasamatsu rồi mới từ đại não trống rỗng trong tỉnh táo lại, đi nhanh qua đây một cước đá trúng Kise đầu gối, hung tợn đè xuống Kise đầu, "Mau nhanh cho ta hướng nhân gia xin lỗi a hỗn đản! "

Akashi Seijuro nguy hiểm mà nheo lại một Ging một Xích hai tròng mắt, chậm điều Gers để ý đi tới Hill trước mặt, từ y phục áo khoác bên trong lấy ra khăn tay, Hill cho là hắn là cho mình, Akashi lại là mình giơ tay lên chà lau Hill trên môi sáng trông suốt thủy ngân, độ mạnh yếu vô cùng lớn, đem Hill mài đến đều sưng đỏ.

[ Tống mạn ] Vongola ngoài cửa cố vấn ( BL / NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ