The UNDEFINED Love

11 0 0
                                    

Lets say

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lets say.. Siya si ARCHAN isang gwapong lalaki na nainlove kay Jeossa. Maliit sya. Pero maputi. Mabait. Singer. Marunong maggitara. Brown eyes. Parang pang korean yung buhok nya. Sweet. C.A.T leader. And syempre ang pinaka nagustuhan sakanya ni Jeossa is that he's so PROTECTIVE. ;)

At siya naman si JEOSSA hindi man tugma yung mukha nya sa picture pero imaginine nyo nalang guys yung description ko sknya

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

At siya naman si JEOSSA hindi man tugma yung mukha nya sa picture pero imaginine nyo nalang guys yung description ko sknya. Hahah yan nalang ang ifront muna naten. Anyways,, Siya ang nagpatibok sa pusong bato Ni ARCHAN. Mabait sya. Chubby. Kayumanggi. Mahaba ang hair. Di syadong matangkad. Marunong kumanta at mag gitara. GOD fearing. Madaldal pero sweg. ;) maganda naman sya. Pahumble kahit hndi totoo. (Haha😅😅) NBSB po sya. Oopss!

Jeossa: So ganto na nga ang nangyari sa love story namin dear Author. 😅

I was only a 1st year high school student when I first fall in love to 4th year high school student. Nakaka fall kse sya e. Haha. Alam mo yung feeling na love at first sight? Ganito kase iyan. Araw ng foundation day noon. Twas 2014. Pauwi nako dahil naiinip nako sa mga gnagawa nilang puro kalokohan. -.- O.p kse ko dahil wala naman akong BOYFRIEND dear author. -.- habang naglalakad ako sa hallway kasama ang kaibigan kong si Grace.

Grace: DUde alam mo dito muna tayo! Enjoy mo naman yung Day o! Daming gwapo nubayan! Ang kj mo talaga. 😒 tingnan mo baka mahuli pa tayo dito tapos ikulong tayo then pagbabayarin tayo. -.-

Jeossa: Alam mo ikaw? Puro ka kalokohan. Ano bang mapapala natin dto ha? Mauubos lang allowance ko dito kaya tara na!

(Habang nagkekwentuhan kami ni Grace dear AUthor.. May biglang babaeng kumuha kay Grace at lalaking lumapit saken at inakbayan ako sabay posas sa kamay ko. -.- yun nga oo sya si ARCHAN. Akalain mo dear author, poposasan nalang ako nagpapaka gentleman pa. Pafall! Ang gwapo nya dear author habang papalapit sya hndi ko alam kung anong itchura ko. Nakakataas ng BRA 😅😂)

Jeossa: Hala kuya! What are you doing to me?! Sorry pero wala po aking pera kaya pakawalan nyo nako. Stoop! Anu ba? (Kunwari masungit)

ARCHAN: Sorry po pero kailangan naming gawin to e. Ito kse yung inasign saamen.

Jeossa: Ah so kahit walang pera pipilitin nyo ganon? (Snob pero kinikilig)

ARCHAN: Bat ba ang taray mo ha? Pumasok ka na nga lang dyan sa kwarto! Lalabas lang kayo pag nagbayad kayo. Gets?

Jeossa: ABA! Taas ng apog e no! Kala mo kung sino. O eto na yung pera! Pwedi nang lumabas?

Archan: meron ka naman palang pera e. Dami mo pang satsat.

(Pagkalabas ko dear author sabay likod na skanya at snob na para bang napakalaki ng atraso nya saken! Haha)

After two days.. I had a notification on My facebook acct. It says there na someone is asking me for a friend request. And His name is ARCHAN BRIXX.

Jeossa: my GOODNESS! Is this him! (I tried to stalk him) o yes its HIM! Uuggghh! 😊😊

(I immediately accept his request dear authorm syempre choosy choosy pa ba ko? 😅)

(Then after I accepted his request. He send me a message.)

Archan brixx: Hi Ms. Taray. ;)

Jeossa: ... ... ...

Archan brixx: ang taray mo tlga e no! Sorry na kse. Kailangan ko lang kse tlga gawin yon. Kung ako lang masusunod hndi naman kita huhulihin e. :(

Jeossa: OK.. :)

(Siguro nag sawa sya Dear author. Kse sobrang dry ko. Pero hndi sya nagstop dun hanggat di nya nakukuha yung loob ko! Yieee hahaha)

(Abangan natin ang nakakakilig na pagtitinginan ni ARCHAN At JEOSSA sa part ll mga Friendships ;) )


the UNDEFINED LoveWhere stories live. Discover now