Another day of school nanamn dear author.
Nakita ko si ARCHAN naglelead ng C.A.T. 😁😁Jeossa: Graaace! My gosh! Si ARCHAN o! Grabee. Kagwapo! Shocks ang porma nya!
Grace: Grabe a. Exage. 😂😂
(To make the long story short dear author.. Kinagabihan sinusuyo nya nanaman ako. Ayokong mafeel nya na may gusto ko saknya kaya dry lang ako)
ARCHAN: Hi Ms.T :) dikita makita sa school anong section mo naba? Tsaka anong grade mo na? Namimiss nakita. Lalu na yung kacutan mong mag taray.
Jeossa: (pigil kilig) ahh ganun ba? Gusto mokong makita? Di hanapin moko.
ARCHAN: hinanap nga po kita. E dikita makita e. -.-
Jeossa: eh ano naman kahit makita mkoo anong gagawin moba? May kailangan ka? May itatanong ka?
ARCHAN: gusto lang kitang makita. Kse nga po imissyou na. :) :(
Jeossa: alam mo? Ang vague mo! Kung may gusto kang sabihen, sabhn mo na!
ARCHAN: I like you. :( i'm sorry.
Jeossa: (WHHHHAAAAAAAT! DEAR AUTHOR NAKAKA PANGALAMBOT!) O tlga ba? Good luck nalang sayo kse never pako nagkaroon ng bf.
ARCHAN: baket? Ayaw mo bang ako mauna sa buhay mo?
Jeossa: taas ng apog a. Ayoko. I'm not interested. Tsaka dimo man lang tinanong kung baket hndi ako nagboboyfriend!
ARCHAN: bakit nga ba?
Jeossa: wala lang. Ayoko lang. Tsaka dipa pwede. Study first kaya tigilan mo nako pls!
(Log out...)
(Sa school....)Grace: whutt!? Is it real?
Jeossa: oo nga! Nagconfess na nga. :(
Grace: so what now girl? Go! Sagutin mo na! Support ako dyan!
Jeossa: ano? Alam mo namang di ako pwede mag boyfriend tsaka anong gagawin ko? Sasaktan ko lang sya sa isang bagay na hndi naman pweding mangyare. Kabata bata pa naten e. Hayaan nalang natin sya.
Grace: ano! Eh diba crush na crush mo sya!
Jeossa: Oo. Pero diko sya mahal. :( hndi pa..
(Lumabas nalang sa mga chat head ko si ARCHAN dear author.. Kaya iseen it. Sabi nya...)
ARCHAN: kung ayaw mo saken Jeossa maiintindihan ko. Pero sana bigyan mko ng chance. At kung sakali mang wala.. Sge kalimutan mo nalang. At sana sabhn mo saken kung ayaw mo tlga saken. -.-
(7hrs ago... Pinag isipan ko yung sinabi nya at naisipan kong tama sya. Dapat sabhn ko sakanya ang dapat sabhn dear author.)
Jeossa: Sige na. Inaamin ko na.. Yes. OO. Ano ba? Pano ko ba sasabhn? Ahh. Ano kse.... I had also a feelings for you Archan. Pero masasaktan ka lang saken. Naiintindihan mo ba? Diko kayang makita kang masaktan at ayokong maramdaman mo yun. (Umiiyak)..
ARCHAN: (umiiyak na emojie😭) handa akong mag hintay Jeossa. Makinig ka wait ka mag log out. Pls. I really like you at ewan ko kung baket? Basta ang alam ko gusto kita. At hndi lang gusto mahal kita. 😭
Jeossa: Paano yan? Anong nalang mararamdaman naten? Sana naman pakinggan mko!
Archan: yan ba tlga yung gusto mo? 😭
Jeossa: ewan ko. Gusto kita pero pano?
Archan: dipa ba sapat sayo na pareho nating gusto ang isa't isa?
(Sineen ko nalang sya dear author dahil diko na tlga kaya. :()
(Nakita ko nanaman sya sa school dear author.. Pero di nya nakikita. Nagseselos ako sa twing kasama nya yung mga kaibigan nyang babae. :(. Bat ganon?)
(Evening) conversation on facebook.Jeossa: hoy archan! Kala ko ba ako yung gusto mo? -.- kung maka dikit kayo sa isat isa nung babae mo parang kayo a! Alam mo ikaw? wag ako!
Archan: tss. Baket kala ko ba ayaw mo ko?
Jeossa: wala akong sinabing ganon!
Archan: mahal mo ba ko?
Jeossa: hnde!
Archan: hndi naman pala e. Tsk.
Jeossa: wait! Pero gusto kita. :( at nasasaktan ako sa nakikita ko sainyo. -.- ano mo ba yun?
Archan: (kinikilg) Jeossa.. Masaya ako sayo. At wala kang katulad. Ikaw lang ang gusto at gugustuhin ko. We're just friends. :)
(In shorts ways dear author.. Nagkasundo kame. :) okay sige pumayag ako na maging mag m.u. kami in an secrect conversation.)
Araw-araw kaming nag uusap dear author. Dumating sa point na hndi ko na naaasikaso ang studies ko. :( wala e. Nafall nako.)Archan: hello babe. Kumain kana?
Jeossa: anong babe ka dyan! Nako archan a! Tigil tigilan mko sa kalokohan mong yan!
Archan: e ano ba gusto mong itawag ko sayo? Baby? Mahal? Love? Hon? Sweety? Honey? Be?
Jeossa: Yaaak! eano pa? Edi Jeossa!
Archan: okay ma'am JEOSSSSSA. masusunod po. Ilove you. 😗😗
(Never akong nag ilove you sakanya dear author. Kse hndi naman kame e. :( pero hinahayaan ko lang sya.)
Jeossa: Sige na tulog na tayo. Gnight.
Archan: ilove you. ;(
Jeossa: good night. :)
Archan: Haha. :(
(The sun rises... Sabi sakin ni archan dear author na papasyalan nya daw ako sa room namen. hes gonna see me. Bcoz he wanted to hear my voice and to see my eyes daw. Nagulat ako nung sinabi nya yon. Pero nung nasa harap na sya ng pinto namen hndi nya alam na nandun na sya sa hnahanap nya. :( hndi ko magawang tawagin sya. Ewan ko why! :()
Archan: hndi kita makita mahal este Jeossa. Nagtatago kaba? I wanna see you na. :(
Jeossa: bakit ba kse?
Archan: kse gusto kitang makita at marinig. -.-
Jeossa: tawagan mo nalang ako. Handa akong sumagot. 095*8*5****
(3a.m. midnight. Tulog nako dear author pero may tumatawag pa. Its unknown # but i answered it)
Jeossa: hello. (Paos) sino to? Pweding bukas nalang? Gabing gabi na nang iistorbo kapa! Hello? Sino ba to? Ay nako bahala ka dyan..! (End!)
(Morning... I had a message dear author. And its from ARCHAN)
Archan: Good morning. I heard your voice already na. Im so happy. sorry sa istorbo kagabe ha. :) Imissyou. Ilove you. 😗 ingat ka lagi ha. Wag mo pababayaan sarili mo. Wag mag shoshorts ha. Wag lalabas ng mag isa. Wag didikit sa mga boys. Ako lang dapat ang number 1 sa heart mo. -.- pasok nako. Pwede ba pag nakita mko tawagin mo naman ako! -.- ingat ka. Love you. 😙😙
(Araw-araw akong naiinlab sakanya dear author! Grabe gustong gusto ko na syang makita na makita nya ko. Hayy. Just message me if you want me to continue the part 3 guys. Thanks.) 😗😗
YOU ARE READING
the UNDEFINED Love
Historia CortaA story wherein The girl who fall inlove to someone by chatting only on facebook. But suddenly the boy was not really him. :(