Au : Ken
Tính cách nhân vật hư cấu, không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép, cảm ơn!
---
Tuấn Khải vô hồn đưa đưa cọ quẹt lên quẹt xuống lặp đi lặp lại nhiều lần, cuối cùng cũng hoàn thành bức vẽ không hồn của mình. Cậu đưa mắt ngắm nhìn một chút, rồi lại tỉ mỉ chỉnh sửa, nhưng có chỉnh đến cách nào thì cũng không làm bức tranh tươi vui có hồn được chút nào. Tuấn Khải thở dài, rồi đặt khay màu xuống. " Trời vẫn còn mưa nhỉ? "
Dự Duy Anh không biết từ lúc nào đã đứng trước giá vẽ của cậu. Cô nàng khá đỏng đảnh trong bộ đồng phục nữ sinh lúc sáng giờ đây đã lấm lem dính đầy màu vẽ, trông lại khá giống lọ lem trong truyện cổ tích. Cô đứng một tay chống hông, một tay đưa lên vuốt vuốt cằm, mi lâu lâu nhíu lại nhưng đang suy ngẫm điều gì đó quan trọng lắm. Tuấn Khải quan sát bộ dáng bây giờ của cô, thật sự là nhịn cười đến mức nội thương " Có phải quan trọng hóa vấn đề như vậy không chứ? Chỉ là một bức vẽ thôi mà! "
_Này! Tuấn Khải cậu tính vẽ ngôn tình à? Phong cảnh lãng mạn đấy, nhưng buồn quá! Xem này chàng trai đứng lén nhìn này trông như bị cướp mất bạn gái ấy! Còn cô gái này đứng cười tươi bên bạn trai mới à? Vô tâm vãi! Ôi tội nghiệp chàng trai ấy! Chàng trai kia bị cướp bạn gái hay sao?_ Dự Duy Anh sau mấy phút suy ngẫm bỗng bĩu môi, hét lên oán trách cô gái trong tranh. Cô nàng đưa tay vén lấy tóc mình buộc chặt lại bằng chiếc ruy băng màu đỏ, rồi tỏ vẻ thương sót. Diễn sâu quá à!
Tuấn Khải ngẫn người nhìn bức tranh mình vẽ. " Nó giống ngôn tình à? Kể ra cũng lạ thiệt..." Tuấn Khải lướt qua người Dự Duy Anh, đưa tay thu lấy bức vẽ của mình, tâm trạng không biết đang vui hay đang buồn, không to không nhỏ đáp lại lời của cô nàng : Không! Là bị cướp bạn trai đấy...
_Hả??? Cướp...cướp...bạn trai??? _ Dự Duy Anh tái xanh mặt,khá bất ngờ đấy, cô như không tin vào tai mình? Cái gì? Đùa cô chắc, cướp bạn trai sao? _ Này này Tuấn Khải? Sao lại là cướp bạn trai hả? Quay lại đây nói rõ xem nào? - Dự Duy Anh nhảy cẫng lên huơ tay múa chân réo gọi tên chàng trai đang thong thả bước ra khỏi phòng của CLB Mĩ Thuật!
Tuấn Khải khẽ mỉm cười, cho một tay vào túi quần, một tay dơ lên cao vẫy vẫy chào tạm biệt. Dự Duy Anh nhìn theo bóng dáng của cậu, mặt bỗng chùng xuống, cảm xúc có vẽ như tụt xuống âm độ! " cậu thích đam mỹ nhỉ? Thật không may...cho tôi rồi! Chàng trai đó là ai vậy? Tôi thật sự rất muốn biết đó! " Cô quay lưng đi vào giá vẽ của mình, đưa tay lên khuôn mặt của chàng trai trong bức tranh cô vẽ. Là một chàng trai nở nụ cười răng khểnh đứng dưới làn mưa tuyết. Là tuyết! Nhưng không lạnh lẽo, bởi đã có nụ cười nắng vàng của chàng trai ấy!
Lại là đơn phương....
---
Tuấn Khải vẫn còn đứng trong hành lan của trường, đưa tay ra hứng vài giọt nước mưa, cậu khẽ thở dài " Mưa lâu quá, mãi không chịu ngừng! " Cậu không muốn chừ đợi nữa, những giọt mưa râm cứ mãi dai dẵng như vậy thì biết đến bao giờ mới dừng lại? Hai tay cầm lấy balo của mình cậu đem nó che lên đầu, cứ như thế mà hòa vào cơn mưa lạnh lẽo.
YOU ARE READING
[ Nguyên Khải short ] [Hoàn] Chocolate!
FanfictionAuthor: Kry_Ken_Kin ( cốt truyện-Kry ) Thể loại: Boyloves. Vườn trường, teen. Cp: Vương Nguyên x Vương Tuấn Khải! Kết: HE ( chắc vậy! ) Không văn án! Không thích => Kick