Từ sau giấc mơ ấy , sau câu nói ấy , đã rất lâu rồi Jeon Jungkook anh không còn thấy sự hiện diện cô trong mơ . Không còn được nghe thấy giọng nói ấy nữa . Không còn những cái nắm tay ấm áp . Không còn thấy được tấm lưng mảnh khảnh và mái tóc xoã mượt mà . Không còn ... cô .
Thời gian chuẩn bị cho tour diễn của nhóm đang ngày càng gần kề . Việc phải luyện tập ngày đêm là không thể thiếu . Tuy rằng quan trọng đến thế nhưng có vẻ anh đang dần lạm dụng nó chỉ vì muốn quên đi cô . Anh không muốn cứ mỗi lúc đắm mình vào trong mơ là lại thấy chính bản thân bơ vơ giữa con phố hiu quạnh ấy , không ai dẫn dắt , không ai chỉ lối . Jeon Jungkook này không cần ai ngoài cô . Anh đã tìm kiếm . Từ nhà hàng nọ , đến quán coffee kia , cho đến cả khu vui chơi và ... vườn cẩm tú ấy . Dù cho có đào xới , gào thét thế nào cô cũng không xuất hiện . Cô không hề ... chạy đến và ôm lấy anh từ đằng sau hay cười nói an ủi anh với chất giọng dịu dàng .
" Em đây ! "
Thật sự , anh nhớ cô đến phát điên rồi !
Chính xác , ngày mai sẽ là ngày tour diễn khởi điểm . Nơi đầu tiên nhóm đặt chân tới sẽ là Seoul . Hôm nay ai cũng tập luyện vô cùng vất vả . Cả nhóm đều muốn nỗ lực hết sức để cống hiến cho fan . Tất cả những Army luôn kề vai sát cánh và chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng họ suốt bấy nhiêu năm qua , từ khi bảy chàng trai tụ hợp lại sau bao sóng gió thăng trầm dưới ' một mái nhà ' với cái tên BTS .
Buổi tập luyện diễn ra khá tốt đẹp và kết thúc có chút muộn . Nhìn lại đồng hồ , đã 11 giờ 30 rồi . Cả nhóm mới bước chân vào kí túc xá . Rồi ai vào phòng nấy . Tất cả đều đã thấm mệt .
Jungkook thở dài , vò vò mái tóc ướt nhem mồ hôi rồi bước vào phòng tắm . Anh muốn gột sạch tất cả những mệt mỏi của hôm nay vì cần phải ngủ sớm lấy sức . Giờ này cũng chưa phải muộn đối với nhóm vì hầu hết các thành viên thường thức khá muộn . Căn bản là vì sáng mai họ cần dậy sớm để makeup và tổng duyệt . Việc ấy tốn khá nhiều thời gian .
Bước ra khỏi phòng tắm , Jungkook mặc một chiếc áo thun mỏng cùng với chiếc quần dài màu đen . Mái tóc anh đẫm nước và đôi mắt phủ một tầng sương . Hơi sữa tắm nhẹ nhàng thoang thoảng ám trên cơ thể vạm vỡ . Anh bước về phòng .
Cửa phòng đóng lại , Jungkook nằm lên giường rồi chợp mắt ngủ . Lại một đêm anh không thể gặp cô .
" Hẳn là đã ở trong mơ rồi "
Jungkook cười buồn rồi tự nhắc nhở bản thân . Anh lại rảo bước trên con phố đấy mà thiếu bóng hình của một người con gái . Đi qua quán coffee kia , anh sững người . Lưỡng lự một hồi , anh đẩy cửa bước vào .
Tìm cho mình một bàn cạnh cửa sổ , Jungkook gọi đồ rồi ngồi xuống ghế . Trong giấc mơ này , trời luôn là buổi sáng . Một bản nhạc vang lên . Là tiếng piano . Nhưng sao ... giai điệu bài hát này lại rất quen . Đúng rồi ! Là Butterfly ! Đây chẳng phải là bài hát của nhóm anh sao ? Thoáng chút bất ngờ nhưng anh lại trở nên bình tĩnh . Đúng rồi . Đây là mơ mà . Jungkook lại cười buồn . Vừa nhịp chân vừa hát theo bản nhạc .
Is it true ?
Is it true ?
You
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction girl ] [ Jungkook ] The Dream ( Shortfic )
FanfictionGiấc mơ đem 2 mảnh ghép đến bên nhau . - Này ! Sao anh không thể để cho con fangirl này ngủ yên hả ?! - Nhưng mà anh nhớ em ! Không ngủ được ! - Nhớ thì kệ anh ! Anh mà còn nhảy vào trong mơ của tôi nữa tôi báo cảnh sát cho anh lên đồn cái tội qu...