- Chap 3 -

377 27 2
                                    

Những cố gắng tập luyện của cả nhóm quả là không bõ công . Buổi diễn đầu tiên tại Seoul đã khởi điểm cho chuyến tour một cách tốt đẹp . Ai cũng đều rất vui mừng .

" Mọi người ! Làm tốt lắm ! Hôm nay tôi khao cả đoàn đi ăn ! "

Anh quản lí hào phóng mà nói .

Muôn tiếng reo hò vang lên . Ai có vẻ cũng rất vui . Chỉ trực chờ ngôi sao của buổi diễn này , BTS . Xuống khỏi khán đài .

Hôm nay có thể nói là một ngày thành công . Cả nhóm ai cũng đều mệt mỏi và thấm mệt . Thật là một nỗ lực lớn dành riêng cho fan . Hẳn BTS phải là thần tượng yêu thương fan nhất rồi ấy nhỉ ? Những lời cảm ơn và những cái vẫy tay đặc biệt vẫn chưa hề ngớt . Có vẻ đây là một buổi diễn tràn đầy cảm xúc .

Vui là như thế nhưng Jungkook vẫn luôn kiếm tìm một bóng hình nào đó . Suốt cả thời gian trình diễn và những khoảnh khắc tương tác với fan anh vẫn luôn đánh mắt đến các hàng ghế . Với một tia hi vọng nhỏ nhoi là có thể gặp cô . Chỉ vì câu nói " Tí gặp lại " ấy . Câu nói của cô ... liệu có nên coi là hứa không ? Hay phải chăng chỉ là một lời nói suông ?

Khi Jeon Jungkook anh gần như buông bỏ hi vọng ấy và quyết định quay trở về cánh gà . Thì ... một bóng người từ hàng ghế cao nhất đứng dậy và hướng đến cửa ra vào .

Cô gái ấy quay lại với ánh nhìn lưu luyến , đôi môi mấp máy hai chữ " Tạm biệt " , lời nói ấy , nó như bóp nghẹt lấy tâm can anh .

Rồi ... hai ánh mắt chạm nhau . Chỉ trong chốc lát Jungkook ngẩn người . Hẳn là vì cách khá xa nên không thể nhìn rõ gương mặt ấy . Nhưng anh dám chắc ! À không Jungkook anh chắc chắn đó chính là cô ! Tấm lưng ấy , mái tóc ấy , không lẫn đi đâu được !

Cô gái kia chính là người anh yêu ! Là người bên cạnh anh trong mỗi giấc mơ .

Lúc anh suy nghĩ thông xuôi thì bóng lưng kia cũng vừa bước qua cánh cửa , khuất sau dãy hành lang . Vội vã , anh với gọi theo

" Em đứng lại đấy cho anh ! "

Thanh âm tuy không đủ lớn để vươn đến đấy nhưng cũng khiến cô sững lại . Xoa xoa thái dương một chút rồi lắc đầu . Cô cười .

" Mày điên rồi ! "

Sau đó lại chầm chậm bước đi .

Dù đã cất tiếng nhưng vẫn không thấy cô quay lại . Jungkook sinh lo sợ . Hối hả chạy đi , theo hướng mà cô đã biến mất .

" Này ! Jeon Jungkook ! Em đi đâu vậy ??? "

Seokjin gọi lớn . Thằng bé này hôm nay quả rất lạ .

" Hay để em đuổi theo Jungkook ssi ? "

Taehyung bám lấy tay Yoongi mà hỏi .

Yoongi , Hoseok , Jimin và Namjoon đều cười .

" Ôi Taehyung thân thương ! "

Jimin một tay bám lấy vai Taehyung , một tay với lên xoa đầu anh .

" Thằng bé chính là đang đuổi theo cái cô bé ' Sữa dâu ' của nó đấy ! "

[ Fanfiction girl ]  [ Jungkook ] The Dream ( Shortfic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ