ch.8

304 18 18
                                    

Tzuyu's POV:
It was kinda..........awkward,after what happened that night.

Hanggang sa magsalita siya "Uh,hindi na ba sumasakit?"tanong niya sakin.Ang init!"O-okay l-lang.Na enjoy ko hehe"ano ba yan Chou Tzuyu!

"Good then haha,me too"sabi nito.Onti onti siyang lumapit sakin.Itinaas niya ang ulo ko tapos......

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
TSUP
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Hinalikan niya ako uli.Piling ko namumula nako.Pero ginantihan ko rin siya ng halik.Ang sarap ng pakiramdam.

Piling kong may nakatingin samin.Pero binalewala ko na lang.At nag enjoy sa labi niya.





Mingyu's POV:
Ah,so mag on na ata si Taehyung at si Tzuyu.Argh!Ako dapat iyang nasa puwesto mo Taehyung hindi ikaw!

Kung alam mong ako ang dumamay kay Tzuyu noong nag se selos siya saiyo!

Kailangan kong makahanap ng paraan para mapa akin ka muli Tzuyu.Pangako.

Taehyung's POV:
Nang maitigil namin ni Tzuyu.Tinanong niya ako "Taehyung,ano na ba tayo?"tanong niya.Hindi ko alam kung anong magiging sagot ko.

May isang banda ng isip kong nagsasabing mahal ko pa rin si Irene.Yung isa si Tzuyu.

Naguguluhan ako seryoso.

Mahal nga ba talaga kita?

------------------------------------
Paglabas ko ng school.May humatak sakin sabay suntok.

Tinignan ko si Mingyu iyon.Ginantihan ko rin siya.

"Ano bang problema mo?!"tanong ko sakaniya na pasigaw.

"Akin lang si Tzuyu!You dont deserve her!In the times you make her jealous,you broke her heart,and ignore her,I was there not you!"sigaw niya.

Well,that all makes sense.

"Mingyu,I-im sorry lets stop this"sabi ko at umalis.Hindi sa duwag ako pero.

Pinag selos ko si Tzuyu?

Ibig sabihin,sa lahat ng oras at sa sinabi niya,ibig sabihin......








May gusto si Tzuyu sakin?




////////////////////////////////////////////////////////////

Pasensiya na sa short chapter.Aalis kami eh.Hehe,hope you understand!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 01, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My fake GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon