Tzuyu's POV:
"Mingyu owemji!"seriously ang pogi niya ngayon!"Tzuyu!Kamusta ka na?Anong bago?"tanong niya sakin."Heh,eto ganito parin.Maganda parin.Wag kang eechos o mamamatay ka"pagbiro ko sakanya."Ikaw pa nga rin talaga yan tsk.Hindi ka nga nagbabago"sabi niya tapos ikot ng mata."At salbahe ka pa rin"sabi ko.Tapos sabay kaming naglakad.Si Kim Mingyu,siya yung pangalawang bff ko.Nawala siya ng pagka tagal tagal kase,nasa Singapore siya para daw sa family bussiness."So,bakit ka nalunta rito?"tanong ko."Bakit?Masama bang ma miss ang kaibigan?"tanong niya sakin tapos sabay puppy eyes.Eww,nag acting ako na para bang nasusuka.
"Kaya nga naimbento ang Skype,Twitter,Snapchat,Facebook at kung ano ano pang ginagamit para makipag communicate eh"sabi ko."Eh,mas gusto kong makita ang maganda mong mukha eh"naku bolero.Pero nararamdaman kong namumula ang mukha ko.Ano ba to?
"T-tumigil ka ng-nga"naku bat ako nag stutter?!?!?!?!
Tapos,nag harutan at kuwentuhan na lang kami hanggang mahatid niya ako sa apartment ko.
Taehyung's POV:
Still,processing what Tzuyu said.Pero alam kong isang lugar ang pinupuntahan niya para mailabas niya yung problema niya.Sa Hugot Café or whatever it is called.
Pagdating ko sa café,nagtago ako sa may puno sa may tapat ng café,lumabas na din kase si Tzuyu.Sayang di ko naabutan para mai video ko.
Sinundan ko na lang siya.Pero bago pa ako makatawid.May nakabungguan siya.
Wait............
Si Kim Mingyu?
Shoot,ang pangalawang kaibigan ni Tzuyu.Siyempre ako una.
Dahil sa talas ng tenga ko,at sa katahimikan ng paligid.Magtaka kayo kung hindi ko sila maririnig.
Ang alam ko,si Mingyu,nasa Singapore,nag tra-trabaho sa family bussiness nila.
Sa ilang segundo,narinig ko ang sinabi ni Mingyu na "Eh mas gusto kong makita ang maganda mong mukha eh"ang cheesy nitong lalaking to.Tumingin ako.
At.......namumula si Tzuyu?Akala ko yun yung talento ko?Mag pa blush ng mga babae lalong lalo na si Tzuyu?
Habang nagtatawanan sila,andito ako,nakikinig lang sakanila.I felt a sting sa may bandang dibdib ko nung nagpapatawa si Mingyu at bumebenta kay Tzuyu.
Ako.......Ako ang dapat na nagpapatawa sakaniya hindi ikaw.Ako ang una niyang kaibigan at hindi ikaw.Ako lang ang may karapatang mag pa saya sakanya pero bakit parang pag nandiyan ka,nakakalimutan niya ako?
Gusto kong sirain yung moment nila kase ayon aa nakikita ko,nananakit na yung dibdib ko at gusto ko nang umiyak.Kaso lang epal yun eh.
Kaya nung inihatid na niya si Tzuyu sa dorm niya,tutal nakay SeongJae naman at si Joy,eh pumasok na ako at hinatak ko siya at inipit sa pader."T-taehyung?Bakit ka andi---Mm!"pinutol ko ang sasabihin niya nang halikan ko siya.
Ewan ko,kanina pa ako nangangati halikan siya eh.Nang maghiwalay ang labi ko sa labi niya.Nakita kong namula siya.
Muli konh ikinabit ang mga labi namin.Napa ngiti ako nang gantihan niya ako ng halik.Hanggang sa nagtuloy at uminit ang halikan.
(Iiwan ko na sa mga imahinasiyon ang iba.Lam niyo kung ano gawa nila ha?😌)
Matapos naming alam niyo na yun.Mga 20 minutes hehe.
"T-Taehyung"sabi ni Tzuyu habang hinahabol ang hininga niya.Sinubukan niyang tumayo pero sabi niyang masakit ang bandang likudan niya."Dapat kase sinabi mo hindi ka pa ready eh"sabi ko eh."Yung totoo Kim Taehyung?Ilangbabaenabaangnakantut mo at bakit mo to nagawa?"tanong niya."Una,ikaw pa lang"nung sinabi ko yun.Namula siya."Pangalawa,kanina pa ako nangangati halikan ka"sabi ko.Slight na nahihiya.Mas lalo siyang namula.Pagkatapos nag linis kami at natulog nang tuluyan.Niyakap ko siya sa may baywang at naka suksok ang ulo niya sa leeg ko.
Ewan ko,I felt contented when we did that.And that night,it was indeed a good night.
BINABASA MO ANG
My fake Girlfriend
Fiksi PenggemarPaano kung sa loob ng 3 months ng pagpanggap,ay mahulog ang loob nya sakanya? -------------------------------------------- BangTwice TaeTzu story (And other more ships din)