Tuy đang khá bất ngờ nhưng tui hoàn toàn hiểu rõ hoàn cảnh hiện tại của mình. Cơ mà nói thế cho oai thôi chứ không biết có phải do tui bị shock tâm lý hay gì không. Kí ức cuối cùng của tui vẫn còn hiện hữu vô cùng rõ ràng, chỉ vài giây ngắn ngủi trước đó thôi, cơ thể trinh trắng của tui vẫn đang ĐƯỢC THƯỞNG THỨC một cách điên rồ và đầy tàn bạo. Tôi đang bị ăn tươi nuốt sống một cách dã man rợ. Cái cảm giác đau đớn sau từng nhát cắn, từng vết cào của con quái vật lên tui vẫn con nguyên đây. Cái cảm giác ớn lạnh đến tận xương tủy khi âm thanh từng thớ thịt bị xé toạc, trong khi máu túa ra lại nóng bỏng vô cùng, cái cảm giác trộn lẫn ấy . . . ờ thì đọc GURO cũng nhiều ghe tả riết giờ được trải nghiệm cũng khá mới mẻ . . . Cái búa ấy, kinh hãi tột cùng. Bỏ qua tiểu tiết đi, hiện giờ tôi đang ngồi trong một thư phòng khá sang trọng, xung là những kệ được lấp đầy bởi sách và sách, với một con mọt chính hiệu như tui thì đây chả khác gì thiên cmn đường. Ơ hay đây đúng là thiên đường nhể? Tại vì còn có cả một nữ thần xinh đẹp đằng kia kìa. Người này mang dáng vẻ của một thiếu nữ châu âu, với cơ thể mảnh mai đi kèm những đường cong cân đối, gương mặt đẹp một cách nhẹ nhàng, đem lại cho người nhìn cảm giác hết sức dịu dàng ấm cúng, mặc dù rõ ràng đây là lần đầu tiên tui gặp người này, vì nếu các ông gặp một người đẹp như thế, chắc chắn vẻ đẹp ấy sẽ để lại ấn tượng mạnh, nhưng không hiểu tại sao tui cứ có cảm giác thân quen một cách lạ thường. Người này cầm trên tay một cái khay, trên đó có 2 cái ly nhỏ bằng ngọc bích, hay đại loại thế, vì tui khá mù khoản trang sức đá quý, nhưng kể cả một đứa chả có tí kiến thức gì như tui cũng có thể hiểu giá trị của chúng là không hề nhỏ, hay có thể nói là vô giá, từ thuở cha sanh mẹ đẻ đến giờ tui chưa thấy cái ly bằng đá nào lại phát ra thứ hào quang mĩ lệ như thế cả. Đặt cái khay lên chiệc bàn trước mặt tui, cô ấy ngồi xuống chiếc ghế đối diện, nhẹ nhàng nói.
"Chào mừng đến với thư phòng của ta, ta là Malice - Nữ thần của sự sáng tạo và phát triển, một trong 12 vị thần cai quản thế giới."
Đùa nhau à, tên của cô hợp với mấy đứa chuyên đi phá làng phá xóm chứ nữ thần cái nỗi gì. (Malice có nghĩa là sự cố ý làm hại ai đó, chỉ những kẻ có tính tình nham hiểm nếu dịch nặng nề, còn nhẹ nhàng thì cũng phà mấy đứa phá phách nghịch ngợm.)"Cơ mà tui đâu có nhớ là mình có nhu cầu đến đây hay muốn gặp nữ thần gì đâu?"
"À chả là ngươi chết rồi, nên ta mới triệu hồi linh hồn ngươi về đây."
"Humm, chết rồi sao."
ĐẬU XANH, vậy cái kí ức kia là chuẩn con mẹ nó kèo rồi sao, hay là tui vẫn đang mơ?
"Cơ mà tui hơi thắc mắc chút, nếu như tui chết thì chả phải nên gặp ai đó kiểu như nữ thần của sự sống và cái chết, hay đại loại thế sao?"
"Thì như ta đã nói, là ta triệu hồi linh hồn ngươi về đây mà?"
"Thế lý do đằng sau chuyện đó? Tui thấy mình cũng chỉ là một thanh niên bình thường đâu lý gì lại được hưởng sự quan tâm của một vị thần chứ?"
"À thực ra . . . cũng có chút ẩn tình . . ."
Kẻ tự nhận là nữ thần này bỗng tỏ ra bối rối.
"Số là ta đang kiến tạo một loài ma thú mới . . . cơ mà chả may địa điểm triệu hồi của con ma thú này . . ." - huýt sáo đánh trống lảng.
"Làm sao cơ?!" - nhìn chằm chằm.
"Chả may là ta lại đặt nhầm chỗ, ngươi thấy đó . . . TEEHEE!"
TEEHEE cái búa, WTF WTH quốc khánh mùng 2 tháng 9??? Bộ tui mới bị một nữ thần GIẾT sao??? Đùa chả vui gì cả. Công sức cày quốc học hành bao năm như một thằng bệnh, chỉ 1 năm nữa ra trường rồi, chưa kịp báo đáp công lao sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, cũng chưa kịp kiếm cho mình một mốt tình vắt vai, và trên hết là tui vẫn còn là TRAI TÂN đó có biết không, ôi mèn đét ơi thật sự là nhảm nhí hết sức. Cái tên của cô ta đúng không phải chỉ là để cho vui mà.
"Chả phải là chính cô GIẾT tôi sao??? Trời đất ơi tui mới bị một nữ thần GIẾT sao???"
"Bình tĩnh nào thanh niên, nhà ngươi bình tĩnh hộ ta cái xem nào."
"Bình tĩnh thế quái nào được, cô có điên không khi bảo với người mình vừa mới GIẾT là phải bình tĩnh chứ."
"Nào nào lỗi tại ta, ta sai, ta xin lỗi được chưa."
"Xin lỗi cái gì, bộ cứ làm sai xong xin lỗi mà được thì luật pháp tạo ra làm gì, cảnh sát ăn lương mà làm chi???"
"Thôi thôi ta xin, ta biết lỗi tại ta, ta thền cho được chưa?"
"Thền? Thền ra răng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi phải chuyển sinh thành kẻ vô dụng!?
FantasyVẫn như bao ngày, vô tình chết một cách nhảm nhí, được nữ thần ban cho cơ hội chuyển sinh ở một thế giới khác đầy phép thuật và những cuộc phiêu lưu, nhưng tôi phải làm sao đây khi mình hoàn toàn bị "QUÊN" mất, không n...