Tinh tế phù thủy 1

1.7K 9 0
                                    

Tinh tế phù thủy

Tác giả: Khả Nhạc Sang Sang

Converter: Giáp Dã

Link: http://wikidich.com/truyen/tinh-te-phu-thuy-WLzmSHCVfEHIGS~W

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Tương lai , HE , Khoa học viễn tưởng , Tây huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Tinh tế , Vô hạn lưu , Nữ cường

Văn án:

Một cái độc thân thiếu nữ, ở mênh mang biển sao, tìm thân.

Một cái huyền ảo ấn ký, mở ra dài lâu lữ đồ, thần bí.

Một đoạn ít có người biết chuyện cũ, ảnh hưởng bao nhiêu người ái hận nỗi buồn ly biệt......

Thiếu nữ đi qua tại đây thế giới, tìm được chính mình thân thế, cũng tìm được rồi thế giới chuyện cũ......

Chương 1: Địch mễ tinh thượng khất cái

Vũ trụ, luôn là khẳng khái.
Tự 2478 năm, nhân loại liền chính thức mở ra vũ trụ thời đại. Địa cầu, không hề là duy nhất nhân loại tụ tập tinh, mà thành một nhân loại khởi nguyên tượng trưng. Không có nhiều ít giá trị địa cầu, từ nay về sau cáo biệt số lấy trăm triệu kế nhân loại, thành một viên du lịch tinh.
Nhân loại, không hề ước thúc chính mình, bọn họ ở mỗi một viên trên tinh cầu đều tận khả năng mà cướp đoạt nhưng dùng đồ vật. Bởi vì quan niệm bất đồng, nhân loại cuối cùng chia làm 4 quốc gia: Thiên hoa nước cộng hoà, mỹ kiên liên bang, Âu Châu quốc gia liên minh, tô úc tinh tế liên minh quốc.
2709 năm, nhân loại với Arlene ngân hà phát hiện nguồn năng lượng thạch. Vốn là nguy ngập nguy cơ các quốc gia hoà bình rốt cuộc nứt toạc. Nhân loại, vì nguồn năng lượng, rốt cuộc đem vũ khí đối thượng chính mình, bắt đầu rồi giết hại lẫn nhau. Ngay cả nhân loại vì tiến bộ mà cộng đồng nghiên cứu ra vũ trụ lưới trời, đều bị chia làm bốn cái khu vực. Lần đầu tiên tinh tế đại chiến, bùng nổ.
Lại trải qua 50 năm, có thức chi sĩ chỉ ra chiến tranh tệ đoan, không ngừng mà hô hào hoà bình, mọi người cũng bắt đầu từ chiến tranh sở mang đến đau xót trung giác ngộ. Hoà bình, thành lịch sử tất nhiên. Tứ quốc ký xuống 《 tinh tế hoà bình điều ước 》, mọi người lại một lần yên ổn xuống dưới. Chỉ là, phân chia thành bốn phân lưới trời, không còn có khôi phục.
4936 năm, thiên hoa nước cộng hoà, địch mễ tinh.
Một cái nữ hài đi ở âm u đường tắt trung. Nữ hài đại khái 11 tuổi bộ dáng, quần áo có chút đại, bụi bậm phô ở mặt trên, xám xịt, nhìn qua thực không sạch sẽ. Nữ hài trên mặt cũng có chút dơ, nhưng đôi mắt rất sáng, làm người đang xem hướng nàng thời điểm, không tự giác ôn hòa xuống dưới.
Một trận gió thổi qua, nữ hài quá lớn quần áo lập tức bị kéo ra tới, lộ ra nữ hài vai. Trên vai, có một cái thực đường đột màu lam nhạt ấn ký, như là bị sinh sôi khắc vào nữ hài trên vai, lại như là thật sự lớn lên ở nơi đó.
Nữ hài lôi kéo đơn bạc quần áo, muốn bảo hộ chính mình nhiệt độ cơ thể, đem trên vai ấn ký lại che khuất. Không có ai có thể chú ý tới, ấn ký phát ra cực kỳ mỏng manh lam quang, cũng dần dần lan tràn ở nữ hài bên ngoài thân. Nữ hài chỉ cảm thấy thân thể không có như vậy lạnh, nhẹ nhàng thở ra, tiếp tục đi ở hắc ám đường tắt trung.
Nữ hài tên gọi Quân Li, không có gia. Ngày thường liền sinh hoạt đường tắt trung. Cuối hẻm, có một cái liền vệ sinh người máy đều mặc kệ địa phương, Quân Li liền ở nơi đó dùng hữu cơ thùng giấy đáp cái tiểu lều. Đói bụng, liền đi mua ăn cửa hàng mặt sau, nhặt một chút cùng ngày vứt bỏ đồ ăn; khát, liền đi bộ đến trung tâm suối phun nơi đó, dùng cái chai trang điểm. Cứ như vậy, tiểu nữ hài kỳ tích còn sống.
Nhưng kỳ thật, điểm này đều không khoa học. Địch mễ tinh là một viên mới vừa khai phá mười năm tân hành tinh, nhưng kỳ thật địch mễ tinh một chút đều không thích hợp người cư trú. Phải biết rằng, địch mễ đêm tối vãn độ ấm có thể hàng đến dưới 0 40 độ. Ở không có nguyên trụ dân địch mễ tinh, căn bản là không nên có khất cái, huống chi ở như thế nhiệt độ thấp điều kiện hạ, không có đủ giữ ấm quần áo, hoặc là độ ấm điều tiết khí, trừ bỏ A cấp thể chất người, không ai có thể không bị đông chết!
Nhưng là, Quân Li còn sống. Nàng hiện tại, chính hướng ái địch gạo và mì bao cửa hàng đi, muốn một phần miễn phí cơm trưa.
Cùng lúc đó, một con thuyền thiên hoa cộng hòa ** bộ D cấp quân hạm ngừng ở địch mễ tinh thuyền bỏ neo căn cứ trung tâm. Một người mặc màu lục đậm thiếu giáo quân trang nam nhân, nhập ngũ hạm cửa khoang trung đi ra. Nam nhân mới từ cửa khoang trung xuyên qua, quân hạm liền liên hệ thượng căn cứ AI phục vụ trí năng. Nam nhân tay trái đồng hồ bỗng nhiên vang lên điềm mỹ giọng nữ.
"Tích! Hoan nghênh tả Thiệu kiêu thiếu giáo đổ bộ địch mễ tinh, xin hỏi có cái gì yêu cầu trợ giúp?"
"Tiếp viện." Trầm thấp giọng nam vang lên, liên quan người nhĩ, đều có chút tê dại.
"Xin hỏi tiếp viện số trời?"
"Hai ngày."
"Xác nhận tiếp viện."
Nam nhân bước ra nện bước, hướng căn cứ bên kia đi đến. Nếu có người nhìn kỹ, liền sẽ phát hiện nam nhân trừ bỏ đi đường tư thế đặc biệt đĩnh bạt, nện bước hữu lực ở ngoài, hắn mỗi một bước chiều dài cũng đều là giống nhau.

Tinh Tế Phù Thủy fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ