Chương I

1.4K 103 49
                                    

Có cái gì đó sai sai thì phải?

Kuroko đổ mồ hôi hột khi thấy bản thân ngủ cùng với người khác sau khi tỉnh dậy, ai mà ngờ được đêm qua còn đang tiệc tùng vui vẻ với Kagami và giờ đây nằm với kẻ hoàn toàn xa lạ. Quan trọng hơn hết đó là cậu với đối phương đều không mặc gì cả và giờ cơ thể cậu thì nằm trong lồng ngực rắn chắc của người đó. Mặc dù đã thử rất nhiều cách nhưng Kuroko không tài nào thoát ra được vòng tay đang ôm chặt lấy cậu. Lần thứ n cậu cảm thấy hận thể lực bản thân!

Đưa đôi mắt xanh thiên thu nhìn người nằm cạnh mình, người đó cũng có có mái tóc vàng giống Kise cùng với khuôn mặt vô góc chết nhưng lại khác một điểm là cánh tay trái lại có tha thu! 

Chắc chưa xảy ra chuyện gì đâu nhỉ?

Kuroko đang cố gắng tự an ủi bản thân, hai thằng đực rựa không mặc gì nằm cạnh nhau đâu phải chuyện hiếm. Nhưng nếu lỡ như chuyện đó xảy ra thật thì.... đành chịu vậy! May mắn cho cậu là nam nhân nên không xảy ra chuyện ngoài ý muốn, với lại Kuroko thầm chắc chắn không có chuyện cậu nằm dưới bởi vì cậu cũng có khí chất của Seme!

Mình lỡ đè con nhà người ta rồi!!!

Đang chìm trong mớ suy nghĩ thì người kia bắt đầu động đậy tỉnh dậy, nhưng trái ngược với Kuroko người này hoàn toàn bình thản khi nằm cạnh với người khác.

- A...

- Tỉnh rồi?

Vì vừa mới ngủ dậy mà giọng có chút khàn ở cổ, người kia bỏ tay ra khỏi người Kuroko để ngồi dậy khỏi giường tìm nước uống trong tủ lạnh. Cậu cũng chống tay định dậy theo thì mới phát hiện ra mình bị đau thắt lưng! Không chỉ vậy mà còn có cả tinh dịch đang chảy dọc theo hai bên đùi!

Và điều đầu tiên cậu nghĩ là "Mình mất cơ hội được đè người khác rồi!". Có lẽ đêm qua có vẻ rất kịch liệt thì phải cho nên Kuroko mới mất hết sạch sức lực, không chỉ vậy hắn còn dám ra bên trong cậu!

- Cho hỏi tại sao ch...

- Nash, Nash Gold Jr. Cậu?

Thay vì trả lời câu hỏi hắn lại giới thiệu bản thân, rồi đưa chai nước khoáng lên miệng uống. 

- K...Kuroko Tetstuya.

- Tên gì dài vậy, thôi gọi nhóc cho tiện.

Lần đầu tiên trong đời Kuroko có ước muốn mãnh liệt được thiến ai đó. Mặt cậu đen lại như nhọ nồi khi bị gọi là nhóc, chợt nhớ đến tình huống hiện tại, cậu hỏi lại lần nữa.

- Vậy cho tôi hỏi tại sao chúng ta lại như thế này?

Nash đóng tủ lạnh lại, khóe môi tự động nhấc lên trả lời.

- Câu trả lời rất đơn giản, khi tôi gặp nhóc thì bỗng dưng nảy sinh dục vọng mà lại không thể kìm chế. Kết quả ra sao thì biết rồi đấy.
Đã đè người khác mà còn dùng cái giọng cười mỉa mai ấy, Kuroko thầm than thân số phận sao mà hẩm hiu. Đâu đó trong thâm tâm chính là sự khinh bỉ.

- Vậy thì mọi chuyện đã xong rồi cho nên tôi và anh hãy coi như chưa có chuyện gì xảy ra cả.

Quả thật người này có thể thỏa mãn được khẩu vị của hắn, lời nói sắc bén, không dây dưa lằng nhằng đòi chịu trách nhiệm như những người khác.

Cậu ta thật thú vị!

Kuroko gắng gượng đứng dậy khỏi giường, nhưng vừa mới đến sát mép giường đã bị Nash nhấc bổng lên.

- K...Khoan đã! A...Anh đang làm gì vậy?

- Có lẽ là hành động chịu trách nhiệm?

Nash đưa Kuroko vào phòng tắm khiến cậu có cảm giác lo sợ. Nhưng cho dù có cố đẩy người đối diện đến đâu thì với sức lực hiện tại là hoàn toàn vô vọng. Hắn kéo cậu đối diện lại với hắn, điệu cười phấn khích nhìn con mồi đang cố chống cự.

Tên này quả thực vô liêm sỉ!

Kuroko đang thầm trù cái tên tha thu thì bỗng dưng cảm nhận được dị vật trong cậu. Có lẽ do trận đêm qua mà hôm nay Nash dễ dàng đưa bốn ngón vào trong cậu.

- Điểm nhạy cảm ở đây phải không?

Kuroko đỏ ửng mặt bám lấy vai hắn ngăn cản bản thân phát ra tiếng rên rỉ. Nhưng hắn đâu để cậu toại nguyện, liên tục kích thích các điểm mẫn cảm để cậu phát ra âm thanh. Chúng cứ như thuốc kích thích khiến hắn bỗng dưng muốn đưa vào trong cậu tiếp. Dòng tinh dịch của đêm qua chảy ra theo kẽ tay Nash, hắn liền đưa mặt cậu sát lại gần hắn rồi đưa bàn tay ấy vào miệng cậu. Kuroko khó chịu cố gắng kéo cánh tay ra nhưng hắn đã nhanh tay hơn khóa chặt tay cậu trên đỉnh đầu. Sự đắng chát ấy cứ từ từ chảy từ tay hắn xuống họng cậu. Đôi mắt thiên thu dần xuất hiện màng sương bao phủ, giọt nước mắt đọng trên mi cùng với khuôn mặt đỏ ửng càng kích thích hắn.

- Tôi nên làm gì nhóc tiếp đây?

P/s: Lúc đầu Au định viết Oneshot nhưng cảm thấy như vậy sẽ không thể bộc lộ cảm xúc từng nhân vật. Sau khi làm chuyện đó thì đâu thể hời hợt lờ đi được. ≥﹏≤ Chương mới sẽ xuất hiện vào một ngày không xa!

[NashKuro] You're mine!Where stories live. Discover now