BAGO BUHAY

11.9K 211 37
                                    

Isang babae being Fix Marriage to her childhood friend, na matanda pa sa kanya nang ilan taon.

Meet Krisha Koh, 17 years old meanwhile Michael Marte 20 years old. Alam na man natin lahat na walang murang edad sa pag dating sa pagmamahalan. Love can be develop even though you're not in the right age.

Love is powerful to control our body without knowing you might hurt someone else also.

Papayag kaya sila sa kasalanan na gaganap? O manatili lamang sila dalawa aso at pusa dahil sa kasal ginawa ng kanila mga magulang.

Can they be fall in love with each other? Or maybe Michael will go back to his old self, comeback with ex's. O hayaan lamang si krisha mapunta sa ibang lalaki without fighting what is the right for his feelings.

Hi! Ako nga pala si Krisha Koh kilala bilang isang Senior High School, isang ma ingay at higit sa lahat mabait na tao my apat ako mga kaibigan na sila Isabella Agbon, Faye Zabala,Jane Salarda,Theasia Salvador kilala kami bilang isang maingay na groupo na my payat at mataba na magkakaibigan.

Paano ang isang buhay ni Krisha mauuwi sa maagang kasalan? Mag-sisi ba siya kung bakit napa-aga ang kanya pag papakasal sa taong hindi niya mahal oh? Sasaya siyang mamuhay kasama ang kanyang mahal. Kahit na maraming sila pagsubok pagdaanan sa buhay.

Si Michael Marte kilala isang Guro sa kanya paaralan at kilala din bilang isang playboy, basagulero at walang pakialam sa ibang tao maliban sa kanyang pamilya at marami pa iba na kay sama ng kanya ugali.

Paano kung may mag pabago sa buhay niya bilang isang playboy matuto na ba siya mag mahal sa isang tao o mananatiling playboy parin siya kung saan mang loko kung sino-sinong babae sa buhay. Ang babae na mag papatibok ng puso nang isang playboy. Naniniwala ba kayo sa "love at first sight" kung hindi pwes nag kakamali kayo dahil para sa kanila doon nag simula ang pag mamahal nang isang playboy sa isang simpleng babae.

Mauuwi ba sa maganda ang samahan nilang dalawa o may kokokontra na man sa pagmamahal nila. Sa mga kwento hindi nawawala ang mga kontra bida. Tulad ng my bida at ang kontra bida ng istoyra itong.

Si Michael ba sasaya sa piling ng tao mahal niya o mas pipiliin niya ang matagal niya na ex-girlfriend. Babalik ba sa nakaraan si michael para makasama ang kanyang ex o pag patuloy pa rin siya hanggang sa makasama ang panibago girlfriend/ asawa niya sa buhay.

Secretly Married To My Childhood Teacher  [Marriage Series #1](Under Dreame App)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon