Q and A 🎀

822 16 27
                                    

Hi!😂 well mag Q and A tayo para sa susunod ko libro.

(Mag lilibro ka nana man hindi mo pa nga na tapos ang book two atsaka yung Assassin mo beshy🙄)

Na fefeel ko lang mag tambak nang trabaho kaya ehem! Hehe gagawa nana man ako nang bago libro yhey😎🎉

So here the question:

1: What is friendship para sa inyo?

2: Bakit mahalaga ang kaibigan?

3: Para sa you ano ang friendships.

4: Paano pag may traydor sa inyo mag kaibigan? Hahayaan mo ba siya mag paliwanag kung bakit niya ginawa yun?

5: Paano pag ng kaaway kayo at na iba ang usapan/storya na sa iba. Hahayaan mo nalang ba sirain ka nang tao yun?

6: Paano ikaw pala yung totoo at ikaw ang napag bintagan nang mali. Ano gagawin mo?

7: Ang isang kaibigan ba dapat maniwala sa isang hindi gaano mag kasama o doon sa lage niya kasama dapat naniniwala. At bakit?

8: Kung totoo ka kaibigan sa kanila at hindi sila naniniwala sa you ano gagawin mo?

9: Inexplain mo na ang lahat lahat hindi parin siya naniniwala ano gawin mo?

10: Pinag sabihan ka kung ano ano nakakasama na salita. Ano ang gagawin mo?

11: Totoo ka niya kaibigan hindi niya alam kung bakit lapit ka nang lapit sa kabila groupo. At napag bintagan ka nang sinungaling at traydor. Ano ang gagawin mo?

12: Paano napag kamalan ka ikaw ang punot dulo nang away ninyo. Pero hindi pala ikaw at ginagawan ka nang iba kwento sa taong ayaw sa you ano gagawin mo?


*****************-*
So yan lang muna😓😂 wala na ako maisip na ibang tanong guys😂 so paki sagot pwede rin iseen ninyo nalang😞 pero kung na fefeel ninyo sumagit I really appreciate your support guys💗

Nag mamahal Vkes1997💓

Secretly Married To My Childhood Teacher  [Marriage Series #1](Under Dreame App)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon