Oáp- YoungSu ngáp dài ngáp ngắn bước xuống giường đầu tóc bù xù nhưng trông thật đáng yêu. Cô thực hiện vệ sinh cá nhân thật nhanh rồi chạy xuống nhà Mike- bà giúp việc nhà YoungSu ,đã chuẩn bị bữa sáng cho cô, cô cười nhí nhảnh nói miệng phồng mồm vì nhai đồ ăn
(Lâm: ăn như lợn chẳng chưa em đây một miếng// YoungSu: phần cho đồ thừa nha cố đợi đi*cười*// Lâm: thôi khỏi cần*chạy*)
Cô nói- ô ike à át ô ảo hú UngKyu ai on i ọc a ô ( cô Mike à lát cô bảo chú SungKyu-tài xế riêng nhà YoungSu. Lai con đi học nha cô) bận ăn phát không ra tiếng làm cho cô Mike bật cười bà âu yếm nhìn cô nói- ừ con!- cô cười nhìn bà rồi cô đeo cặp chạy ra sân, sân nhà cô rộng hơn triệu m vuông. Hôm nay YoungSu mặc bộ áo đồng phục màu trắng, thắt một chiếc calavat màu đỏ ngắn trên cổ, bộ váy dài gần đến đầu gối cô đi đôi giày sport màu trắng. Đeo chiếc cặp mini lủng lẳng trên lưng tốc cô buộc vổng lên, tóc YoungSu nhuộm màu trắng đuôi tím( mình nghĩ màu đen hơi nhàm chán cho nên cho thành màu như vậy) nhưng không ai nghĩ cô ăn chơi cả. Cô leo lên xe mà không để ý còn có một chiếc xe đằng sau xe cô và bắn một tia nhìn về cô
______ Ở TRƯỜNG_____
Reng! Reng! Reng!
- Chết vào lớp rồi chán mình quá cứ vừa đi vừa nhởn nhơ cơ- YoungSu vừa đi vừa tự trách bản thân mình bỗng nhiên
BỐP!!!
- Ê bộ......-cô chưa nói hết câu thì nhận ra người mà mình đâm vài là Mark cô cúi đầu nói
- xin lỗi bạn mình hơi vội !- cô cúi đầu Mark chỉ lướt qua như không chú ý đến lời nói của cô, cô nghĩ- "hừ ,người đâu maf lạnh lùng dữ vậy"- cô bĩu môi quay lại thì đâm phải người anh họ của mình-Im Jeabum cô cười nhìn anh mình nói- đây chẳng phải quý tử tập đoàn họ Im hay sao!?- cô cười Jeabum cúi người cười nói- Chào tiểu thư, Min YoungSu!- Jeabum cười. Cô chào rồi đi qua họ mà không nghĩ cô đã bơ một người.
_____VÀO LỚP_____
YoungSu bước vài lớp trong bộ quần áo đồng phục cùng chiếc cặp mini với chiếc headphone bỗng cô phát hiện chỗ của mình Mark đang ngồi chỗ mình đeo chiếc heaphone y như mình, cô tức giận bước đến chỗ Mark bỏ chiếc headphone xuống cổ khoanh tay trước ngực nói- Này ,chỗ này là của tôi mà sao cậu lại ngồi đây!?- cô lườm Mark nhưng cậu không mảy may để ý gác chân lên bàn đeo headphone làm cho lũ con gái trong lớp hét ầm lên cô tức giận toan bước đi thì Mark kéo cô lại làm cô ngã xuống ghế tay cậu ghì chặt tay cô cô càng cố bỏ ra thì càng thấy đau. Cùng lúc đó, Kings đến cậu nhìn thấy chỗ mình như vậy thì bước đến trừng mắt với Mark và nói-Biến!!- cậu nói Mark cười nhếch nói- Đại ca à từ từ em chuyển ngay- Mark vừa nói vừa kéo xềnh xệch chiếc ghế của mình lên bàn trên ngồi cậu ngồi với Jeabum. Kings kéo ghế mình về chỗ YoungSu ngồi lấy headphone ra bật nhạc nghe.
_____RA VỀ_____
Youngsu chạy đến chỗ Kings nói- hôm nay cám ơn cậu- cô cúi đầu nói nhưng Kings chỉ lướt qua làm cô hậm hực dậm chân suốt nhưng cô không biết rằng có người vì cô mà......cười. Cô đang đi trên đường về Kings phóng moto đi qua đường nhanh đến nỗi ...
BỐP!!!!
Cậu dừng xe thì thấy YoungSu đang nằm trong vũng máu cậu như một cái xác sững người nhìn rồi tức tốc bế YoungSu lên đến bệnh viện cậu ngồi bên ngoài phòng bệnh hai tay dính máu đan vào nhau lo lắng cùng lúc đó bác sĩ đi ra nói-cậu là người nhà bệnh nhân sao chúc mừng cô ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng não hơi bị đả kích cho nên mất đi một phần trí nhớ của mình cho nên cậu cố gắng đừng để cô ấy quá sức phòng xảy ra những sự cố đáng tiếc- bác sĩ nói. Cậu sừng người khi nghe câu "maatrs trí nhớ" ư cậu phải đối mặt sao đây nhưng nhìn thấy người mình hại đang nằm trong kia cậu liền nghĩ-chir còn cách đó thôi!- cậu bước đi bấn điện thoại nói- làn cái này cho tôi- cậu hiện lên ánh mắt lạnh lùng nói đầu dây bên kia - vâng, thưa thiếu gia chúng tôi sẽ làm ngay ạ- Kings giọng sát khí nói- nhanh lên!!- làm cho người kia toát mồ hôi khi nói chuyện với cậu. Cậu vào phòng bệnh ngắn nhìn YoungSu cậu hôn lên trán cô một cái rồi nghĩ -Tôi thích em! Nhưng cũng xin lỗi em!- nghĩ xong cậu ra ban công ngồi uống cốc trà ngồi đeo headphone đọc sách làm cho các cô y tá cứ phải nhìn cậu với ánh mắt e ngại nhưng đồng thời là cậu trừng mắt là họ phải chạy và không ai ho he tiếng nào. -Ưm,... -giọng YoungSu yếu ớt vang lên cô nói -nước, nước-cô nói Kings liền ra đỡ YoungSu dậy lấy cho cô cốc nước để cô uống ,uống xong cô nằm xuống và chìm vào giấc ngủ nhanh chóng Kings vuốt ve mái tóc trắng đuôi tím của cô nó thật giống màu tóc trắng của cậu(tóc đôi đó* icon mặt ngu*) . Cậu có cảm giác người con gái này không giống những người con gái khác cô ấy thật gần gũi có cản giác dính vào sẽ không thể tách ra nữa. Cậu hôn lên trán cô và bước ra ngoài khoác lên mình chiếc áo khoác đen.
____HẾT_____
CÁC BẠN ĐÓN CHỜ CHAP SAU NHA LÂM HƠI BẬN CHO RA CHAP HƠI MUỘN CÁC BẠN ĐỪNG ĐÁP ĐÁ LÂM NHA!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Thích Em!
Romance-Min YoungSu :16 tuổi con chủ tịch tập đoàn lớn nhất thế giớ đa quốc tịch con gái cưng của chủ tịch Min Jackson và bà Heo YoungJi có người anh là idols mặc dù là tiểu thư nhưng không kiêu ngạo ăn mặc giản dị được mọi người yêu thích, yêu mến -Jeon S...