Phần 1: Gặp gỡ

16 5 14
                                    

Aizzz- YoungSu ngồi dậy uể oải khó chịu nói- mệt quá mới về nước đã phải đi học rồi, mệt quá!- cô ngồi dậy bước xuống trong bộ pizama của mình cô xuống lầu nhìn thấy ba mẹ mình đang ngồi ở sofa ,ông Jackson thì đang đọc báo còn bà phu nhân thì ngồi xem tin tức trên tivi cô lao vào ôm mẹ mình nũng nịu nói- mẹ à! Con mới về nước đã phải đi học rồi mệt lắm hôm nay cho con nghỉ nha!?- nét mặt nũng nịu của cô ai nhìn cũng muốn cắn vì nó thật đáng yêu pha nét trẻ con của mình bà Young Ji nhìn con gái mình như vậy bật cười nói- con à,con thích nghỉ phải không!?- bà hỏi nét mặt pha chút hiền hậu lẫn nghiêm nghị hỏi Young Su thấy vậy cô phụng phịu hai má đỏ ửng trông đáng yêu đến mức hai ba mẹ còn phải cười cô, cô nói- đi học cũng được nhưng con có điều kiện!- Young Su quả quyết nói bà Young Ji và ông Jackson nhìn nhau cười nói- con nói đi!- ông Jackson giờ mới lên tiếng Young Su cười nói- tối ba mẹ phải về sớm cơ!?- cô nhõng nhẽo nói bà Young Ji cười nhéo mà cô nói- tưởng gì chứ cái đó bố mẹ làm được được tối bố mẹ về sớm được chưa!?- bà cười nói. Bà Young Ji và ông Jackson rất yêu thương cô vì cô là nguồn sống duy nhất của họ vì con trai thứ nhất-Min Youngi của họ làm idols Hàn hay phải đi xa thì ở nhà chỉ có Young Su nên cô được ba mẹ mình yêu thương hết mình nhưng không vì thế mà cô hư hỏng mà ngược lại cô vừa ngoan ngoãn học giỏi xinh đẹp hiền hậu ai nhìn cũng hài lòng , ,và cô nói về nước nghĩa là cô mới đi du học Nga về xong sau đó cô lại đi du học Anh. Cô là đứa con ngoan,bạn hiền ,trò giỏi ai gặp cũng mến cô ngay từ đầu.
Cô bước đi trên đường (để đi đến trường mà =) vì không thích tài xế riêng lai cho lên.... ) . Bỗng nhiên
"Bốp!!!!"
Người kia- Ê! Bộ đui hả không thấy người khác đang đi hay sao phải tránh chứ!?- YoungSu ôm đầu đứng lên nói lại-Xin lỗi nha!- người kia nhìn kĩ mặt Young Su rồi hét lên- YoungSu!!- YoungSu cũng nhìn kĩ rồi hét lên- ZiSo! Mày về nước rồi à!?- ZiSo cười gật đầu nói-Ừ tao về hôm trước! Mày về từ hôm nào sao không gọi tao!?- YoungSu ôm bạn nói- Hôm qua tao mới về!- ZiSo cũng ôm bạn hỏi còn SuMi thì sao nó về chưa!?- Young Su nhìn ZiSo nói- hình như rồi!-YoungSu gãi đầu nói-mai gọi nếu nó về rồi thì cả ba đi chơi đi!?-ZiSo nói cười nháy mắt nhí nhảnh với YoungSu-Ok thích thì chiều!- Cả hai cười thích thú rồi lại đi tiếp đến trường.
Trường Min of Power đã hiện ra trước mắt đây là trường do ba của YoungSu tạo nên, YoungSu học giỏi nhất trường.
Hai đứa đi nhận lớp cùng học ở dãy B nhưng lại khác lớp YoungSu học lớp 10A1 ZiSo học lớp 10A3 cách nhau 3 lớp :v.
VÀO LỚP
Cô giáo bước vào điểm danh từng người một:
- Im Jeabum
-Có ạ- Jeabum lên tiếng
-Kim Mark
-Có!- Mark gác chân lên bàn trả lời
-Min YoungSu
-Có ạ!-YoungSu cười nói cô giáo cũng cười lại với cô
..................
-Hôm nay chúng ta có bạn mới từ lớp 10A2 chuyển về đó là....- Cô giáo từ từ giới thiệu nhưng chưa ngắt lời thì:
-ANH KINGS- cả lớp ồ ạt cả nam lẫn nữ đều bật ghế đứng lên.
( Kings: Anh mày nổi tiếng thế sao!?*cười*// Lâm: Không phải chẳng qua đây thương quá cho nên phải cho anh đẹp thôi chứ anh vẫn xấu hơn em trai đây nhiều lắm!*icon mặt ngu* // Kings : Láo!!//Lâm: không dám ạ*chạy*)
YoungSu phải bịt tai úp mặt xuống bàn. Cô giáo nói-Em ngồi cạnh YoungSu nha!?-cô giáo chỉ và quay lên bảng viết vài dòng chữ Kings lạnh nhạt đi xuống đi đến đâu người ngồi đó phải rợn tóc gáy.
YoungSu thấy Kings đi xuống thì cười nói- Chào!- YoungSu đưa tay ra định bắt tay Kings nhưng cậu lạnh nhạt quay đi không thèm liếc lấy một lấn bỗng YoungSu cảm thấy rất ghét con người này cô nói giọng lạnh lùng phát sợ- Ê! Anh khinh tôi à vậy thì từ giờ chia bàn đi ai lấn vạch giả sử như đồ anh lấn sang bên tôi thì đồ của anh là của tôi! Hiểu chưa!?- YoungSu gằn từng chữ một. Lúc này Kings mới lên tiếng- Tùy cô!?-cậu thản nhiên đút chiếc tai nghe vào tai mình nghe nhạc làm cho YoungSu rất giận. Sau khi đã làm xong tất cả các bài tập trên lớp thì lúc đó cô lấy trong chiếc cặp mini của mình ra chiếc headphone mẫu mới nhất của tập đoàn TQ đeo lên tai và bật những bài của nhóm anh trai cô hát vì anh cô là idols mà. Cô lấy điện thoại bấm bấm hình như là đang nhắn tin cho ZiSo và Youngi-anh trai cô.
NỘI DUNG TIN NHẮN
-YoungSu-anh biểu diễn xong chưa!?
-Youngi-xong rồi đang tiếp tục cho mục sau xong cái này anh về nước.
-YoungSu-Thật hả!? Bao giờ vậy!?
-Youngi- em về chưa đã!?
-YoungSu-chưa-cô cố tình trêu anh mình như vậy để vui nào ngờ...
- Youngi- vậy bao giờ về anh gọi -làm cô ỉu xỉu mặt hậm hực trông thật đáng yêu.
RA VỀ
YoungSu rảo bước nhanh trên đường bỗng
" PÍP PÍP"
Làm cô giật mình xén chút đứng tim thì ra là ZiSo, ZiSo nhanh nhảu nói- lên xe nhanh lên tiểu thư!!!-vẻ mặt xuống quýt giục YoungSu lên xe của ZiSo trông thật buồn cười. YoungSu bước lên xe ZiSo đưa bạn về nhà hai đưa tạm biệt nhau rồi ZiSo đi về một ngày dài đã kết thúc trong tiếng thở dài của cả hai đứa. Và ba mẹ của YoungSu đã về nhà như đã hứa nhưng về đến nhà thấy đứa con gái bé bỏng đã ngủ thì hai người họ nhẹ nhàng đắp chăn cho YoungSu bà YoungJi hôn nhẹ lên trán YoungSu rồi hai người họ cũng về phongf thay đồ rồi đi ngủ. Ai cũng mệt mỏi được ngả lưng thật là thích cho nên họ đã chìm vào giấc ngủ thật nhanh. Một ngày dài laii kết thúc
______HẾT TẬP 1________
( Bây giờ Lâm hơi bận chỉ viết cho các bạn một chap từ từ Lâm sẽ ra thêm nha mong các bạn thông cảm và ủng hộ Lâm nha! Cám ơn! Và Lâm viết cáu này từ ý một người bạn của Lâm mong mọi người quan tâm Lâm nha ! )

Tôi Thích Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ