True Magic Of Love

70 3 0
                                    

Prolouge:

If You Love Someone Do Your Best To Love Him Before Someone Stole Him .

Chapter 1

Samtha's POV

Hindi ko na alam kung anong gagawin ko kay kuya . Sobrang Namimiss ko na siya :( Buti nalang at bakasyon pa . Hindi pa ako magkaka problema sa school . 3 years na din kami dito sa pilipinas at 3 years na din kaming di nakakapunta sa korea :( Namimiss ko na ang lahat dun :( Kailangan kong maayos ang lahat kailangan kong maibalik ang lahat sa dati bago pa magsimula ang pasukan 4th year high school na ko at hindi ko hahayaang mawala pa lahat ng pinag hirapan ko dahil lang sa problemang ito . Hindi ko kayang mawala ang kuya kong nagpapasaya at karamay ko kapag may problema ako . Ngayon Siya naman ang may problema kaya ako naman ang dadamay sakanya .

(Flash Back)

Kuya Yung Niluluto Mo !!!!!!!

Waaaaaaaah Oo nga . Bakit Ngayon Mo Lang Pinaalala ..

Kasalanan Ko Ba Na Makakalimutin Ka . Gagalit Ka Pa Sakin :(

Tss. Ayan Nanaman . Wag Ka Nga Mag Pa-Cute Dyan !!

Di Ako Nagpapacute .. Naiinis Lang Ako Sayo !

Bakit Naman !!

Eh Nagagalit Ka Kasi Sakin Eh Alam Mo Naman Na Di Ako Sanay Na Nagagalit Ka Eh :(

Asus . Halika Nga Dito !!

*Bigla siya lumapit tapos niyakap ako *

(End Of Flas Back)

naaalala ko nanaman yung mga araw na masaya kami :(

Haist namimiss ko na si kuya :( Yung dati kong kuya na nagpapasaya sakin ..

Pano nagkaroon kasi siya ng GF ang sabi ni umma ayaw niya daw na makatagpo siya ng ibang babae . Ang Korean ay para sa Korean lang .

Ipinagtanggol ko si kuya nun .

sabi ko:

Pero umma . Pano magiging masaya si kuya kung patuloy niyong gagawin yan . Kung patuloy niyong ipapamukha na Korean tayo at bawal makatagpo ng iba . Dapat korean lang ..

Pero ipinaliwanag ni umma sakin na kahit anong gawin naming pilit ay hinding hindi parin siya papayag na magkaroon kami ng relasyon sa mga pilipino ..

Ang pinagtataka ko . Bakit niya pa kami pinapunta dito sa pilipinas kung hindi rin naman pala siya papayag sa gusto ng puso namin .

Hahahaha grabe na talaga ang lalim ko na mag tagalog :)

Nagbago si kuya simula nun . Di ko na siya nakikitang ngumiti manlang . Haist tapos pag tahimik palagi ko nalang siya nakikitang nakatulala parang malalim yung iniisip .

Oo nga pala ang name ng kuya ko Chanyeol Park .

Name ng mom ko Nadine Park

Name ng dad ko Xander Park

And Me My Name is Samantha Park

True Magic Of LoveWhere stories live. Discover now