Chapter 6

9 1 0
                                    

Samantha's POV

Sammy gising na !!!!!!

Hmmm bakit ba !!

May pasok ka pa diba !!!!u

O tapos

Anong o tapos ?? Tapos kapag di ka pa tumayo dyan hahampasin talaga kita !!

Tss. Edi hampasin mo ..

Ah itatabi ko nalang sayo yung mga ipis na nasa bodega .

Waaaaaah eto na gising na ko o gising na !!

Hahahahahahaha

Tss. Kasi naman inaantok pa ko eh !!

May pasok ka pa nga !

Ang aga pa naman ah !

Pinapapasok ka ng maaga tumawag sakin adviser niyo ??

Haist. Wala ba silang awa sakin 6 palang o !!

Pumasok ka nalang !! 4th year ka na kailangan mo na masanay mas malala pa dyan ang mararanasan mo pag nag college ka na !!

Oo na tama na !! Lumabas ka na dun !! Matutulog pa ko !!

Hoy subukan mong matulog talagang papuntahin ko mga ipis sayo

Waaaaaah oo na maliligo na ko !!

Tinotorture ako ng mga tao !! Haist ! Hindi pa nga ready yung mata ko dumilat tapos ginigising ako ng ganito ka aga para ano ?? Pumunta ng school !! At ganito ka aga !! Ano namang gagawin ko ng ganito ka aga !!

Naligo na ko tapos nag uniform .

Tapos kumuha ng isang sandwich tapos umalis na ko . Kinakain ko habang pumapasok ! Ganun talaga ko since nag school ako . Yung sandwich lang ni umma yung super sarap . Hahahaaha

Pag dating ko sa school nakita ko si sir Thomas kaya pinuntahan ko na siya  . Siya yung new adviser namin kasi 4th year na kami .

Sir !!!!

Samantha kaya nga pala kita pinatawag kasi biglang napaaga yung dating ng kapatid ko kailangan ko siya sunduin sa airport . Pwede ba na ikaw nalang ang bahala o kung gusto mo idissmiss mo nalang sila pag time ko na 2 teachers lang naman ang papasok na teacher sainyo .

Ah sige po .

Salamat ah .

O ayan na pala sila sige aalis na ko .

Sige po ingat !

Haist ginising ako para dun pano yung nasayang kong tulog !! Tss. Walang hiyang teacher 'to kotongan kita eh !! -.- Matutulog nalang ako mamaya !!

2 subjects ibig sabihin 2 hours lang kami or ako mag titiis . Yes ayos na rin !!

Pumila na ko tapos pinapasok na sa room . Pag pasok ko nakatingin namaman sakin lahat !! Ano ba !! Baka sainyo ko mabuhos yung inis ko sa teacher na yun :3

Anyway umupo nalang ako . Since sa harapan naman talaga ako nakaupo thanks naman at walang nakaupo kaya umupo na ko .

Dumating na yung first teacher english subject .

Ayun as always nagpakilala tapos medyo nagsimula na sa lesson .

Tapos lumabas ako yung bag ko yung isa lang ang nakalagay sa balikat ko basta yun na yun .

Saan ka pupunta ??

Tanong roxanne

Kakain !!

True Magic Of LoveDonde viven las historias. Descúbrelo ahora