Tranfer In The School

61 3 0
                                    

*ZARA/PAU/CIELO/JEREMIAH'S POV*

Zara: May nakita akong dalawang babae na mag kasama sa isang bench at nag tatawanan sila parang satingin ko masaya sila.. Nilapitan Ko sila at sinabing Hi.
Cielo: Hello Are You A New Student?
Pauline: Hello.
Zara: Oo bago lang ako dito..  Anong pangalan niyo.  "Ngumiti ako sakanila"
Cielo: Hi I'm Cielo Nice to meet you. "Nginitian ako ni cielo sh*t ang kyutt nya"
Pauline: Hi Ako naman si Pauline Just call me Pau.  Nice to meet you.  "Nginitian din ako ni pau na parang masaya din siya like Cielo"
Zara: Hi sainyo ako pala si Zara Jem Felias "Sabay Peace Sign Sakanila At may Biglang Dumating Na Isang Lalaki Na Maliit din pero mas malaki siya ng konti sakin. "
Jeremiah: Guys Pila Na Tayo sa Section natin magagalit ata adviser natin. "Natatarantang sabi"

'Pumila kami sa Section namin na "St. Aquinas" Kami lang ang section na meron sa grade 7 private kasi.  Tsaka hindi ko pa sila kilala."

'Umakyat na kami sa classroom at ang adviser namin ang pangalan ay "Ms. Ojales" Nag introduce your self kami at ako na'

Zara: My Name Is Zara Jem Felias Etc.

'Natapos na ang pag iintroduce your self. Nag recess kami so marami na ako agad naging kaibigan.  Sila Jeremiah,Jhenna,Aaron,Jastrix,Ashliah,Pauline,Cielo,Ella,Althea,Eljorie,Yzaaq,Levi,Alexandreia,Elijah,Mark,Verceles,Soreño,Roman,Red,Gwyne,Chester,Christian,Gatuz,Allysa,Kimberly,Geramie,Hana Ang saya nila kasama grabe daming kalokohan na nang yayari..'

*Jeremiah's POV*

'Napaisip ako bat kaya ako natotorpe kay pau ganun naba ako kelan ba ko magiging matapang na ligawan siya? Saan kaya ako makakahanap ng lakas? '

-Sa una palang kasi gusto ko nang ligawan si pauline kaso natatakot akong ma reject tsaka baka asarin din ako kami sa room.. Matagal ko na talagang balak na ligawan siya kaso lagi ako pinangungunahan ng takot. Matagl na kong may gusto sakanya seens grade 4-

Jeremiah: Hi Pau?
Pauline: Yow Jeremiah.
Jeremiah: Musta Tapos muna ba assignment natin? 'May Assignment kasi kami balak ko sana mangopya sakanya ssh'
Pauline: Ay Sh*t . Di ko nagawa ikaw ba meron? 'Tumatawa siya omygosh ang ganda niya!'
Jeremiah: Wala nga din ako eh!  Tas mangogopya kapa?  ahahahhaha tanungin natin si cielo? 'Nguti ako sakanya'
Pauline: Tara. 'Smiled At Me'

"Pumunta kami kay cielo agad agad bago siya pumasok sa room"

Jeremiah: Cielo May Assignment Ka? 'Hingal na hingal ako sa kakatakbo para tanungin siya ng ganun lang'
Pauline: Meron Kabang Ass Beh? 'Hawak sa dibdib niya at nag hahabol ng hininga'
Cielo: Bakit wala kayo ass? 'Tumatawa pa siya samin wow'
Pauline: Oo beh wala.
Jeremiah: Tawa ka?
Cielo: Sorry na..  Meron akong ass..  'Binigay saamin ang notebook sa com arts'

"Ginawa namin este kumopya kami ng assignment kay cielo para lang hindi mapagalitan ni ms.elise"

Pauline: Jere Tapos kana?
Jeremiah: Hindi pa baby este Pau 'Sh*t muntik na ko'
Cielo: Baby pala ah!  Kayo naba?  'Tumatawa si cielo at kasama niya si zara'
Zara: Jusq Walang Forever!  'At Tumatawa din siya'
Jeremiah/Pau: Luh!  Walang Kami!  'Sabay na sabi namin'
Zara: Weee?  Seryoso??

The Beginning Of St.Aquinas Batch 2017-2018(ON GOING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon