Break Up Zara/Levi

12 1 0
                                    

*Zara's POV*

"I THINK ISANG KATANGAHAN NA IPAG PALIT KO SI LEVI PERO SIGURO NGA TAMA DIN TOH DAHIL NABABAGAY SYA KAY RACHELLE AND NUNG NAKITA KO SI AARON NA FALL AKO LOLS YEAH I LOVE HIM I DONT KNOW WHY HAHAHAHA BUT STILL AYAW KO NA MASAKTAN SI LEVI SO GUSTO KO NA MAKIPAG BREAK"

*Nakita ko si levi na kasama ang dalawang love birds sila Pauline at Jeremiah syempre anak anakan ba naman ni levi si pau at si pau naman kaibigan si aaron since nung bata pa nakita ko sila sa may canteen nag uusap usap so lumapit ako at tumingin sila saking tatlo*

Zara: Levi pwede ba kita maka usap?  Saglit lang toh. (Seryoso akong nakatingin kay levi at syempre hindi matatanggihan ni levi kasi pag uusap lang naman pag kakait nya pa?)

Levi: Sure. (Tumayo at sumunod sakin palabas ng canteen)

Zara: Levi Sorry If Gagawin Ko Toh Sayo. (Eto nanaman ako nakatingin sa sahig at di matitigan sa mata si levi)

Levi: Ano ba yun? (Nag tatakang tanong nya sakin)

Zara: BREAK NA TAYO...  (sinabi ko yun ng walang imusyon at hindi naka titig sa kanyang mga mata ramdam kong nasaktan ko sya)  BREAK NA TAYOO MAS BAGAY KAYO NI RED HINDI NA KITA GUSTO HINDI NA KITA MAHAL. PWEDE BANG MAGING BESTFRIENDS NALANG ULIT TAYO TULOD NG DATI YUNG WALANG SOMETHING.  ( Takte bahala na si konsensya ang tanga ko talaga)

Levi: Sige... Okay lang naman.. Friends?  (Inalok nya sakin ang kamay nya na makipag shake hands and he smiled at me na parang okay lang sakanya)  Mahal ko naman talaga si red hindi ko lang masabi sayo kasi baka masaktan kita. (Tumawa sya sakin at tumawa na rin ako kahit kelan talaga si levi mabait padin.)

Zara: All right! Dahil diyan libre moko ng sundae! AHHAHAHAHAHHA! (Atm Laughing)

Levi: Oo na pasalamat ka bestfriend din kita!. (Naka pout na parang pato)

Zara: Thank you! HAHAHAHHA!

*PAGKATAPOS NYA KONG ILIBRE NG TATLONG SUNDAE BUMALIK NA NGA KAMI DUN SA TABLE NILA PAU AT SYEMPRE KATABI AKO NI LEVI DAHIL AYAW KO NAMAN MAKA ISTORBO SA DALAWANG LOVE BIRDS TUMIGIL SILA NG NAG SALITA SI LEVI*

Levi: Break na kami ni zara nag kaibigan nalang kami.  (Tas tumawa kaming dalawa ni levi)

Zara: Yes Yow! Back to bestfriends again no malisya na ateng!

Pau/Miah: Seriously? Sayang naman? *Sabay pa talaga tong dalawang love birds natoh Hahahah*

Zara: Yes. Wag niyo kami intindihin.  Ang intindihin niyo relationship niyo stay strong mga kups!

All: HAHAHAHAHAHAHHAA!

Miah: Syempre strong ata ako hinding hindi ko ipagpapalit ang pinaka magandang babaeng toh! *Tinuro nya si pau at si pau naman muntik nang hampasin si miah*

Pau: Eh? *Kinikilig din naman toh si pau yiiiee! *

*NAG RING NA ANG BELL AT PUMILA NA KAMING APAT SYEMPRE NAKITA NAMIN SILA RED, JHENNA, ALEX AT GECA MAG KAKASAMA AS ALWAYS MAG KASAMA SILA.  SI ELJORIE NAMAN LUMAPIT SAMIN NA TINOTOPAK NANAMAN ATA?  AHAHHAHAHA*

Eljorie: Ano yung nag kakalat na break na kayo? (Tumingin kami sakanya)

Pau: Break na sila be totoo yun mag bestfriends nalang daw sila na walang malisya.

*BIGLANG DUMAAN SILA GECA AT RED SAMIN SYEMPRE TINULAK KO SI LEVI PAPUNTA KAY RED AT BUMULONG AKO KAY LEVI*

Zara: Bilis na ligawan muna wag nang torpe bes!  (Bulong ko sakanya at bumulong din si pau)

Pau: Oo nga tay yiieee! (Tinulak pa lalo ni pau si levi kay red)

Red: Oh bakit levi? May problema ba?

Levi: Ahmm red?  Kasi anoo...

Zara: Yieeee!!

Red: Ano yun?

Levi: Pwede bang...

Red: Pwedeng ano?

Levi: Pwede bang man-lig-aw?

Miah/Pau/Zara/Eljorie: Yieeeee!

Red: Pwede naman pero akala ko ba kayo ni zara?

Zara: Wala na kami!  Sayo na syaa yieee!! (Talo ko pa si levi kiligin sakanila HAHAHAHAHA!)

Other Classmates: Yieeee go levi!  Go levi!  Go levi!  (Sigaw Ng lahat ng kaklaase namin)

Red: Sure pero goodluck ah galingan mo para makuha mo yung matamis kong oo.  (Sabay kindat kay levi)

Levi: Yes!!!  Thanks guys!

The Beginning Of St.Aquinas Batch 2017-2018(ON GOING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon