PART 2

2.1K 86 16
                                    

Một buổi tối đi chơi của cả hai người này kết thúc một cách trọn vẹn và hạnh phúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một buổi tối đi chơi của cả hai người này kết thúc một cách trọn vẹn và hạnh phúc.

Tối nay, em cầm tay anh đi trên những con phố đèn sáng và tấp nập...

Tối nay, em cùng anh đi những nơi lãng mạn nhất chỉ có hai chúng ta ...

,

Em còn nói chúng ta nên gắn lại dây tơ hồng duyên mệnh với nhau, em hôn anh, một nụ hôn rất ngọt ngào, vậy là chúng ta đã chính thức của nhau rồi.

Sáng hôm sau, mọi người trên bệnh viện ai nấy đều thấy bác sĩ Ong Seongwoo cười miết thôi, những y tá xung quanh thấy lạ bèn hỏi anh

- Anh à, hôm qua mới làm gì mà sao hôm nay vui vẻ đến vậy? À mà quầng thâm mắt không còn nữa nè...

- Ôi giời bác sĩ của chúng tôi càng ngày càng xinh trai như thế này! ~

...

- Suỵt! Bí mật nè!

Bác sĩ Ong dùng ngón trỏ đặt trên môi mình rồi phát ra một tiếng "Suỵt" khiến mấy cô y tá tò mò nhưng cũng xém xíu nữa là lăn đùng ra ngất xỉu vì Seongwoo rất biết "bắn thính" a~.

Ngồi nói chuyện, tâm sự ba cái chuyện linh tinh tào lao với anh thì các cô y tá vẫn phải rời đi làm việc, các cô ấy cũng muốn níu kéo lại mà...

"Cốc cốc"

- Vào đi!

Cái người vừa gõ cửa đó vừa nghe người trong phòng bảo vô là lập tức chưa được nửa giây thì mở thẳng cánh cửa vào luôn.

- Huh?

Người con trai cởi nón ra, một khuôn mặt đẹp trai được hiện rõ ra, Seongwoo hơi ngạc nhiên, Daniel đến đây làm gì vậy?

- Ủa Daniel, sao em lại ở đây?!

- Nhớ anh.

- Uh huh... Thế em ngồi đ--

Seongwoo chưa kịp nói xong thì Daniel đã lao vào hôn anh tới tấp, sau đó rồi đè anh vào tường, thưởng thức hương vị mà đôi môi ngọt ngào như kẹo dâu kia mang lại. Lúc đầu anh có hơi lúng túng nhưng nhờ sự "chỉ dạy" của cậu nên bây giờ cũng được dứt khoác và tính chiếm hữu lại càng cao. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau, hòa quyện nước bọt làm tạo ra tiếng "chép" nghe rất là đã tai a ~.

Daniel di chuyển đôi môi xuống cần cổ trắng ngần của anh, môi lướt xung quanh khiến Seongwoo "Ưm..." một cái, nhưng nhờ tiếng rên đó mà kích thích phần dưới đã cứng lên của cậu

OngNiel | oneshot。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ