Chapter 1

2.4K 43 0
                                    

Ivo's POV

"repapips, halika nga saglit? aalis ka na ba?, paano ba paliitin to?"

oh wag mabibigla si Papsi yun nagpapaturo gumamit ng Microsoft Word.

Close kami niyan, tawag palang niya di ba? kahit na lesbian ako tanggap na tanggao niya pagkatao ko pasasaan pa eh sa kanya ako galing, and yes po Lesbian ako at Ivonne Clarrise Lazaro ang pangalan ko girly di ba? kaya I prefer calling Ivo, I'm 18 years old....

"hoi pareng Clarrise, muntimang ka jan, sabi ko paano ba paliitin to? kelangan ko maayos itong report mayayari ako sa lolo mo"

"ah eh sorry Paps may iniisip kasi ako eh, haha asan ba?"  pagbabalik ulirat ko

so ito na tapos ko na turuan si Papsi.. at habang nag-aayos pa ko bago magpunta ng school itutuloy ko muna pagpapakilala ko..

3rd year na ako Business Course and tinatake ko at after this magbabarista naman ako plano kong magbusiness ng Coffee Shop eh, hmm yung looks ko, I guess ok lang naman sabi ng iba eh kamukha ko daw si Tina Jittaleela yung thai actress pero mas hot daw ako ng kauntian, kilala niyo ba yun? kidding aside Idol ko yun..

"Paps alis na ako *mua"  nagmamadaling paalam ko

"sige ingat ka! magbabait" pahabol pa nito

Well sa school ko naman, hearttrob daw ako sabi ng marami pero di ko yun binibig deal para sa akin kasi studyante lang din ako tulad nila, Team Captain pala ko ng Volley Ball Women.. Kasama ko don yung dalawa kong Buddy si Nikkie at Josh lesbian din sila may bansag nga sila sa amin eh..hmm ano nga ba yun? The M3? ah oo yung nga Monster 3 ..halimaw daw kasi pagdating sa court..Attitude ko ang kumausap lamang sa taong gusto kong makausap pero di naman ako suplado, tahimik lang ako at seryoso na mysteryoso sabi ng iba, oh siya enough for this...Love life ba kamo?, well may mahal ako yung gitara ko at Volleyball sorry two timer haha biro lang..

Andito na ako sa school at ibig sabihin non may klase ako pero dahil mamaya pa ang time ko don diretso training muna ako, bbye muna papakahalimaw muna ako dito..

Kyla's POV

"Janine, nakuha mo na ba yung pirma ni Dean para masimulan na natin yung interview sa mga teachers?"

"Nako sis nandoon pa din sa office kakagaling ko lang 20mins ago pero may kausap pa eh"  Janine

" Ah ok sige ako nalang babalik don para makuha"

Aaliyah Kyle Rodriguez real name ko,nickname ko naman yung Kyla, 2nd year Accountancy at 17years old , may kaliitang height pero maganda naman (buhat buhat din ng sariling bangko hihi) dalawa lang kaming magkapatid parehas babae, sa ugali ko naman mejo Perfectionist ako pero masayahin naman ako may pagkahappy go lucky and seryoso kung seryoso, Love life? ah wala ako non, Study Fir...

"ouch!!!!" aish badtrip nakalog utak ko don ah, paano naman kasi natamaan ako ng bola nahulog tuloy mga books ko kaimbyerna!!

"Miss sorry! Masakit ba? Sorry huh di ko sinasadya, tulungan na kita"

"Hindi na okey lang ako , sa susunod sa gym na kayo maglaro wag diyan, kaya nga may gym para don magtraining"  kalmado kong sabi

lakas ata noong pagkakatama ng bola sa akin, nakakahilo..Paano ba naman kasi sa open field pa ng laro itong The M3 keme na to, kung saan pa madaming dumadaan,

"Sorry talaga Miss, nahihilo ka ba? upo ka kaya muna?"

teka sino ba ito? at nandito parin pala, aah si Ivo pala..

bango ha, impernes kahit pawisan, ay bwiset tama na ang landi masyado ng bibig ko.

"ok lang ako, kaya ko"

diretso na ako sa office ni kumareng Dean haha .. Mejo BAD!

My Monster SpikerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon