Prologue:
Dear,Special Notebook
Hindi ako matalino at hindi rin ako BOBO,sadyang nasa Average level ang kaya ng brain cells ko.
Hindi ako/kami mayaman ni hindi rin kami mahirap,sadyang nasa Middle class lang kami.
Hindi ako bungangera,sadyang madaldal lang talaga.
Hindi ako panget,dahil maganda ako isa akong Gonzon.
Hindi ako reklamador,sadyang nilalahad ko lang kung ano ang maling nakikita ko.
Hindi ako panget para maging NBSB,sadyang bata pa ako at ayoko munang pumasok sa relasyon.
Hindi ako tomboy,sadyang favorite ko lang ang jeans.
Hindi ako manang manamit, sadyang ayoko lang ng showy at ako'y isang simpleng babae lamang.
Hindi ako masungit, sadyang pinipili ko lang ang mga taong susungitan ko.
Hindi ako choosy, sadyang hindi ko pa trip ang pagbo-boyfriend.
Hindi ako takot sa parents ko, sadyang nasa mind set ko na ang tamang oras ng paguwi ng isang matinong babae.
Hindi ako abnormal para hindi magka-gusto sa isang tao, sadyang hindi lang talaga ako showy sa feelings ko dahil normal na paghanga lang naman yun.
Hindi ako pakipot,sadyang gusto lang kitang chi-nachallenge .
Hindi ako malandi,dahil hindi ako pinalaking malandi ng parents ko.
Hindi ako aso,para bigyan mo ng ibang pangalan na gusto mo.
Hindi ako pikon,sadyang sobrang naiinis lang .
Hindi ako matakaw, sadyang magana lang ang appetite ko.
Hindi ako choosy sa friends, sadyang pinipili ko lang ang mga babarkadahin ko.
at higit sa lahat
Hindi ako uto-uto para mag pa-uto sa playboy na kadalasang ay nang uuto ng mga babaeng uto-uto.
Love, Tanya♥
"Ay! salamat natapos ko ma rin ang gusto kong isulat dito sa Special Notebook ko." hindi ako baliw, sadyang natutuwa lang ako .
I don't consider this notebook as diary, hindi naman kasi ako everyday nagtatala dito sa notebook ko e' nagsusulat lang ako twing inspired,may magandang nangyari,pag BV or pag sobrang GV kaya Special Notebook ang tawag ko dito .
I check my wall clock,11:34PM na pala, I need to rest .Hindi ako puyating bata e' highschool pa lang ako at hindi pa college kailangang masulit ko ang highschool days at dapat matulog ng maaga.
★★★★★★★★★
Inulit ko to' hindi na yung first story, na naisip ko. Tinamad ako magdugtong hehe, kaya eto bagong plot pero ganun parin ang title.
Gesh! hindi ko alam kung prologue ba yan or what. I'm not good in writting prologues . kung ano lang maisip ^^ kaya pasensya na♥
[05.10.14]
Date kung saan, inumpisahan ko ulit to' Happy Bornday ma, LAB YU tapos bukas (May 11,2014)Happy Mother's Day naman.
Love you to infinity ang beyond ♥
BINABASA MO ANG
She's an Old School Type
Teen Fiction"Ano ba naman tong generation na kinabibilangan ko ngayon? bakit lahat ng mga kabataan may mga boyfriend na agad ? I mean pwede namang mag boyfriend o girlfriend pero bakit parang 14 anyos palang may shota na? may pa'mahal kita', 'forever' at kung a...