HELLO! FIRST CHAPTER TO' WAHAHA. HAPPY MOTHER'S DAY GESH! (05.11.14) ...KAHAPON BIRTHDAY NG NANAY KO LAB YU MA XD. TEEN FICTION TO' DON'T WORRY WALANG ES-PI-GEE SADYANG MAY MGA MURA LANG 'YATA' SA SUSUNOD NA CHAPTER, DI KO ALAM EH BAHALA NA SI BRAIN CELLS .SANA MA ENJOY KA PO ♥
------------------------------------------
"Baby, kiss me na~"
"Where babe? "
"Here~"
Tumalikod na ako, PARK ITO ! PARK! P.A.R.K ! Hindi to motel.
//facepalm// ,Jusko naman nag punta ako dito,to refresh my mind maganda kasi dito tapos eto yung makikita't maririnig ko.
Bakit ganun ? It's a public place tapos dito sila mag-ga-ganyanan. I look at the girl, tuwang tuwa siya yung kilig na kilig habang nakayakap sa boyfriend niya. Mga nasa 15 lang yata yung girl---- estimated age. tapos 17 yung boy
Kaya maraming nabubuntis eh ,Yung mga teen-moms dahil sa maagang paglandi .Well sorry sa term ganun talaga ang tawag dun', I'm not over-reacting here totoo naman ah' it will always start with a kiss, sa simpleng pahalik halik hanggang masanay, mag explore ng things na ginagawa ng mag asawa at 'kaboom' mangyari ang hindi inaasahan, tapos ano na lang ang ipapakain ni boy kay girl? eh' kung tama ang estimation ko sa age nila,they're both students wala pang work, pano na lang ang magiging anak nila ? Kawawa gano'n ? .
kaya girls wag kayong basta-basta papahalik sa boys.
Hindi ako OVER ACTING, sadyang realistic lang ako
Alam niyo yun? yung imbis na makakatulong pa kayo sa parents niyo--Hindi na lang kasi magkakapamilya ka na. Yun yung naobserve ko sa filming project namin last year.
Wag na nga muna natin pagusapan to' aalis na lang ako dito sa Park,kaysa naman makita ko pa yung dalawang ,magkasintahan kaso san' naman ako pupunta? I check my wrist watch "4:15PM"
Sa "Sweet All the way" na lang kaya? para may makain ako sa bahay . Summer ngayon at malamang sa June pa ang pasukan ,May pa lang ngayon kaya party party! Biro lang hindi naman ako ganun' disiplinadong bata parin ako.
Nag-cab ako pa-puntang SD wala si Kuya (.__.) wala tuloy akong tagahatid . Safe naman pag nag-c-cab may dala naman akong sprayer always, kahit nga sa school eh' better be prepared.
Hindi ko pa pala naiintroduce ang sarili ko,hehe
I'm Tanya Kaye Gonzon,16 years of age . Simple girl . Bunso . Cute. Maganda. tapos Maganda ulit. hihihi siyempre biro lang yun pero may hitsura naman talaga ako lahi ng mga 'Castro-Gonzon' . Tamad?---medyo .May Kuya ako, then Ate masaya magkaron ng kapatid kung alam niyo lang.
My Ate's name is Michelle Red Gonzon(Panganay) maganda si Ate,mabait pa model siya sa Paris,at the same time fashion designer din siya,Namimiss ko na nga si Ate tagal na niyang nasa Paris, kaso kapag kasi nandito siya sa pinas pinapa-testing niya sakin lahat ng mga cute designs niya. Katamad kaya mag pa-palit palit tapos ang iikli pa nung iba, hindi ako comfortable good thing is sa bahay lang ako nirarampa ni ate Partner sila ni Mama diyan ,gawin ba daw akong barbie ,feeling ko nga minsan nakikitaan ako tsk tsk.
My Kuya's name is Louis Vann Gonzon mahilig siya sa Van, de joke ang korny ko talaga, middle child si Kuya Louis, hatid-sundo ako niyan, siyempre mahal niya ako at hindi ko siya mahal dahil mahal na mahal ko siya, Protector ko yan e'
Tinutulungan na niya si Dad in negotiating business ngayon,siyempre hindi pwedeng magpetiks-petiks hindi kami kayamanan tulad ng iba na pwede nang hindi magtrabaho at humilata na lang magdamag. Si kuya din lagi kong kasama,lab ko talaga yan kahit inaasar ako .
BINABASA MO ANG
She's an Old School Type
Teen Fiction"Ano ba naman tong generation na kinabibilangan ko ngayon? bakit lahat ng mga kabataan may mga boyfriend na agad ? I mean pwede namang mag boyfriend o girlfriend pero bakit parang 14 anyos palang may shota na? may pa'mahal kita', 'forever' at kung a...