Chapter 4

47 1 0
                                    

Hello guys! I am so sorry for not updating this for a looong looong time.

Here it is! This is the last chapter guys! I'm sorry if this won't get your expectations.

Una pa lang, sinabi ko na pong hindi ito complete because this is just a dream.

And when we say dream, we expect that it isn't complete and detailed.

-Micahlorz

~ ~ ~ <3 ~ ~ ~~ ~ ~ <3 ~ ~ ~~ ~ ~ <3 ~ ~ ~~ ~ ~ <3 ~ ~ ~~ ~ ~ <3 ~ ~ ~~ ~ ~ <3 ~ ~ ~~ ~ ~ <3 ~ ~ ~

Alexander's POV

Hi. I'm Alex. Wanna hear my side? Please hear me.. And let Ally know about this.. Please..

Flashback*

Ang hirap naman sagutan neto! Nakakainis na! Tsk. Bale 10 na lang kaming nagsasagot dito sa room..

"Need any help?" Sabi ng babaeng bigla na lang nasa tabi ko..

Hindi ko alam na pwede pa lang pumasok dito ang ibang students..

"No thanks." I answered. I don't need any help.

This is now embarrassing for me! Stop talking to me and leave me alone..

"Baby.. Why don't we chill for a moment?" Sabi niya na nilagay ang kamay sa uniform pants namin..

Seriously? Lalaki ako! I know she's seducing me but hell! I'm a man with needs! I respect Ally..

"Miss, I'm trying to focus here. Can you please take your hands off of me?" Sabi ko sa kanya at tiningnan ko siya.

Nagulat ako ng malaman kong si Shem pala ito.

"You know baby I can't do that.." Sabi pa niya na inilagay naman sa mukha ko ang kamay niya at inilibot ito..

Tinitingnan ko lang siya.. Nang biglang pumasok sa isip ko si Ally.

Tumayo agad ako at ipinasa sa harap ang paper ko. Actually, wala ng prof. Ipapatong na lang yung paper sa desk..

Lalabas na sana ako ng pumunta nanaman siya sa harap ko at marahang hinalikan ako. It wasn't just a kiss. It was deep and seducing.. I.. Can't.. Stop..

I'm sorry, Ally.. Sinubukan kong itulak si Shen pero mas lalo siyang napahiwalay ng may dumaan sa harap namin mismo..

Nainis naman ako dahil hinalikan ako ni Shem at hindi ko matanggap na niloko ko ang girlfriend ko.. Nang wala akong ginagawang masama.. I was shocked and I can't do anything about it!

Pero gulat at galit ang naramdaman ko ng makita ko siya.. Ang babaeng pinakamamahal ko.. Si Allyza..

Siya ang dumaan sa harap namin..

"Oh. I'm sorry. Did I interrupt your kissing scene? Gosh! I am really sorry. Well, this is a classroom so please GET. A. FVCKING. ROOM. "

Nagulat ako sa sinabi niya.. Galit na galit siya..

B-babe! I.. Uh.. I just.. I ---- " Sabi ko sa sobrang gulat, galit, inis, at takot na baka kung saan mapunta to.. Hindi ko mareason out ang sarili ko sa halo halong nararamdaman ko..

" Stop right there Azkel. I don't need any explanations from you but one thing I'm sure of, I HATE YOU." Sagot niya.. Kapag sinabi na niya ang surname ko, galit na talaga siya.. And she.. She hates me... :( This can't be!!

Love and Forgiveness COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon