[Jerish POV]
“Humiwalay ka sa kanya!"
Nakita ko si Zero na ang sama ng tingin samin.Nababalot sya ng nakakatakot na aura.Kahit na sino matatakot sa janya.
“Zero...."
Hinatak nya ako mula kay Storm.Sobrang higpit ang hawak nya sa braso ko.Ang sakit na ng braso ko!
“Masakit,Zero!!"pilit kong tinatanggal ang pagkahawak nya sa braso ko pero lalo lang itong humigpit.
“Bitawan mo sya,Zero."kalmadong sabi ni Storm but alam kong galit na rin sya.Ang sama ng titig ng dalawang magpinsan sa isa't isa.Ano bang nangyayari?
“Why do you fvcking care?!"balik na sabi ni Zero na umiigting na ang panga sa galit.
Nakakatakot sila!Ngayon ko lang sila nakitang mag-away.Maski ang mga pinsan nila,hindi ko sila nakikitang nag-aaway.Pero iba ngayon.
“Anong bang kinapuputok ng butsi mo ha?!"sigaw ni Storm.Ang talim ng tingin nila sa isa't isa.
“Sinabi ko na sayo na tigilan mo siya diba?!Ilang beses kong uulitin iyon sayo para tumatak dyan sa kukote mo?!"
“Bakit?!Pagma-may ari mo sya?!Bakit ikaw?!Di mo rin isipin yan?!Pag nalaman ni Hazel to,ano sa tingin mo ang gagawin nya?!"nakita ko ang ngisi ni Storm.Ngisi na nakakatakot.
Biglang namutla si Zero sa sinabi ni Storm.
Sino iyong Hazel?Iyon ba yung kausap ni Zero noong nasa karinderya kami?
“Jerish,pumasok ka na muna sa loob."binitawan ako ni Zero at pilit pinapasok sa loob ng bahay.
“Oh,bakit?Natatakot kang malaman nya ang sikreto mong g*go ka?"biglang sinuntok ni Zero sa mukha si Storm kaya nagkagulo na ang lahat.
Pilit kong inaawat sila pero ayaw sila patinag.Hindi ko kayang mag-isa to.Kailangan kong tumawag ng tulong.
“REX!!CALYX!!KAIZER!!"sigaw ko habang pilit na pinaghihiwalay ang dalawa.
Agad namang nagsilabasan ang magpipinsan at pilit inaawat ang kanilang pinsan.May mga tumulong na rin saming mga napapadaan na mga lalaki para pigilan ang dalawa dahil hindi kaya ng magpipinsan.
Hawak nila Kaizer si Storm habang hawak naman ng mga tumulong samin si Zero.Pilit silang pumapalag sa mga nakahawak sa kanila pero buti na lang,hawak sila nito mabuti.
Puro galos na silang dalawa sa mukha.Pumutok ang labi ni Zero,samantalang may pasa sa bandang mata si Storm.
“Ano bang problema nyo?!Nag-aaway kayo sa harap ni Eris?"galit na tanong ni Rex sa mga pinsan nya.
Lumabas si Riku kaya agad kaming napatingin sa kanya.
“What happened to Dada and Tito Storm??"lumapit ako sa bata.
“Ipapasok ko na siya.Mga Smith ayusin nyo yan.Nasa teritoryo namin kayo.Kaya ayusin nyo yang ugali nyo."I said before akong umalis kasama si Riku.
“This is your fvcking fault!!"rinig kong sigaw ni Zero.
“Ikaw,hindi ako.I'll just want to protect Pretty from you."rinig kong sigaw rin ni Storm.
Protect me?From Zero?For what?
“I can protect her,if that's what you want!"sigaw ni Zero.
“You can?!Pinapatawa mo ba ako?!Bakit di mo ginawa sa ‘kanya' yan?When you promised ‘her' 9 years ago,that you'll protect ‘her',you didn't.What happened on ‘her'?She died."rinig kong sabi ni Storm.
What?Promised?Protect?Her?Died?
What's happening?!
BINABASA MO ANG
Living with these Five Hot Jerks [Book 1]
Teen Fiction[Book 1 of Living Trilogy] Living with them is like living in hell.Hell with a fvcking hot jerks. ~~~~~~~ Started:May 14, 2017 Ended:December 07, 2017