Chap 2

2 1 0
                                    

Lục Xuyên như không tin vào chính mắt của mình mọi việc diễn ra quá nhanh so với trí tưởng tượng của cô...

Cô sợ thế giới đầy cạm bẫy này....sợ phải đối mặt với những con người kia...sợ mình không đủ mạnh mẽ để đứng lên...

Đôi chân cô đã mỏi...hai tay cô run run...trí óc cô đang bị dày vò đến kiệt quệ...phải làm sao đây? Ai cho cô biết cô phải làm gì đi...

Dành chút sức lực để nhìn thẳng vô ánh mắt của Lý Nhiên Phương-người cô cho là bạn thân Lục Xuyên ngã khụy xuống nền lát đá hoa lạnh lẽo...

Thương hại tôi sao?!

Khinh bỉ tôi sao?!

Tức giận với tôi sao?!

"Lý Nhiên Phương cô có bằng chứng chứng minh tôi lấy cắp ý tưởng của cô Dạ đây không??" Giọng nói của cô làm mọi người trong phòng giật mình...Họ tưởng cô bỏ cuộc sao? Đừng hòng...

"Tất nhiên là có rồi!! Như mọi người đã biết tôi và cô Lục đây là bạn thân lâu năm với nhau nên rất hiểu nhau..chuyện nào cô ấy cũng kể với tôi như thường lệ vào lúc 12h chúng tôi nhắn tin vs nhau tôi cho cô ấy xem tác phẩm của cô Lữ. Sau khi đọc xong cô ấy khen tác phẩm của cô Lữ hay rồi nói muốn lấy nó để nó trở thành tác phẩm của mình.. Haha! Tôi cũng tưởng đó chỉ là lời nói đùa nhưng thật không ngờ...bạn thân à!! Cậu lại làm vậy thật! Cậu không nên coi đó là tác phẩm mà mình làm ra chứ!" Lý Nhiên Phương nói 1 tràng dài như đã có sự chuẩn bị từ rất lâu câu nói cuối còn thêm phần mỉa mai cô.

Bạn thân lâu năm?!

Hiểu rõ nhau?!

Sao chép?!

"Nếu mọi người không tin, tôi sẽ đưa cuộc đối thoại của chúng tôi lên màn hình chính! Anh gì ơi! Mở giúp tôi..."

Cô nhếch mép châm trọc Lý Nhiên Phương quả thật kế sách rất tinh ranh hoàn hảo đến từng mi li mét! Cho họ xem cuộc đối thoại sao?! Cho đi! Cứ đưa cho họ đi! Cô thề với trời là chưa từng nhắn câu nào như vậy...Hay là...

"Là tội phạm ai mà muốn giấu đầu lòi đuôi? Cứ cho là tôi ăn cắp truyện của cô Lữ đây thì tôi có ngu mà tự đi thú nhận với cô sao?!" Lời nói của cô đanh thép và có sức đấu tranh. Cô cảm thấy đã quá mệt mỏi vì việc phải giải thích cho mọi người để đòi lại công bằng mình đây cũng không phải là ngày 1 ngày 2 cô cãi nhau với công ti nhưng hôm nay thật khác khi có Lý Nhiên Phương ở đây...khi mà lòng tự trọng của 1 nhà văn ngôn tình bị đe dọa nghiêm trọng...

Cô ngất...khi chỉ vừa kịp nghe thấy...

"Lục Xuyên cô quên chúng ta là bạn thân sao....?!"

Lại là lấy cớ bạn thân...

--Tại BV TNT--

Mưa...

Tí tách tí tách...

Trên con đường nhựa rộng lớn mọi hoạt động vẫn được diễn ra thường lệ như mọi ngày...

Chợ vẫn vậy...vẫn đông vui náo nhiệt...

Bệnh viện vẫn đông người và ồn ào...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vì cậu là bạn tớ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ