Tia Nắng Cuối Mùa

185 24 1
                                    

Title: Tia Nắng Cuối Mùa
Writer: Chòi
Rating: T
Pairing: Wonho/Hyungwon
Tags: fluff, sweet, slice of life, OOC, HE
Summary: Chỉ cần một tia nắng cuối mùa thôi cũng đủ để mang lại cảm giác ấm áp ngọt ngào.
Writer's note: Fanfic không có nội dung gì đặc biệt. Viết trong lúc mình lên cơn thèm ngọt. Lần đầu mình viết fic nên sẽ không được hoàn hảo, nhưng hy vọng là không đến nỗi tệ... ;;A;;

.

Cuối tháng mười. Trời dần chuyển về đông. Đàn chim di cư bây giờ có lẽ đã yên vị ở một phương trời ấm áp nào đó, sau nhiều ngày bay miệt mài không ngừng nghỉ. Có mấy cành cây bên ngoài ô cửa sổ vướng bụi chỉ còn vài ba chiếc lá sót lại sau một mùa gió hanh khô càn quét. Mà chẳng bao lâu nữa, những cành cây này cũng sẽ trở nên trơ trọi khẳng khiu sớm thôi, khi mà từng cái lá úa tàn lay lắt rồi cuối cùng vẫn theo những cơn gió bấc lạnh căm đi mất.

Gần đây, buổi sáng nào của Hyungwon cũng bắt đầu bằng việc đếm những cái lá còn sót trên cành cây nhìn được từ cửa sổ phòng ngủ. Không phải cậu có sở thích kì lạ hay gì, chỉ là lúc nào cậu cũng mở mắt trong tư thế ấy: nghiêng người, mặt đối diện với cửa sổ. Và có một người vòng tay ôm cậu từ sau lưng.

"Chào buổi sáng, Hyungwon." Sáng nào cũng thế, điều đầu tiên Hyungwon nghe thấy luôn là một lời chào. Từ Hoseok. Thầm thì vào tai cậu bằng một chất giọng trầm khàn ngái ngủ. Giọng anh giống như chiếc lông vũ đang nhẹ nhàng quét qua trái tim cậu một cái, và chỉ cần thế thôi đã đủ làm cả người cậu run rẩy vậy.

Hyungwon khẽ quay người lại, cậu nhìn Hoseok thật lâu, lưu giữ từng biểu cảm của anh. Sau cùng, cậu mỉm cười: "Chào buổi sáng."

Hoseok mỉm cười đáp lại. Anh khẽ rướn người, đặt lên môi cậu một nụ hôn. Đó chỉ là một cái hôn phớt, môi chạm vào môi rồi tách ra. Nhưng hành động cắn nhẹ lên môi dưới của cậu mà Hoseok làm và cái nụ cười ranh mãnh của anh khi nhìn cậu đỏ mặt sao mà ái muội đến thế. Hyungwon xoa xoa hai cái má nóng rát của mình, đôi mắt vẫn nhìn theo bóng lưng Hoseok đi vào phòng tắm.

Sáng nào cũng vậy, khi Hyungwon rốt cuộc cũng xong việc tắm rửa thay quần áo, thì Hoseok đã chuẩn bị gần xong bữa sáng cho cả hai. Nói thật, anh cũng không phải bậc kì tài nấu nướng gì, tuy nhiên, dựa vào tài năng của Hyungwon trong việc bếp núc, anh cảm thấy mình vẫn nên phụ trách mảng này thì hơn. Cũng vì vậy, hầu hết các bữa ăn của hai người đều rất đơn giản. Như sáng nay, Hoseok chỉ làm vài lát bánh mỳ nướng, hai quả trứng ốp la rưới xì dầu và một ít sa lát còn từ buổi tối hôm qua.

Hoseok không để ý thấy Hyungwon vừa bước vào bếp. Cậu im lặng nhìn Hoseok - anh mặc một cái áo sơ mi trắng, tay áo xắn qua khuỷu - đang tất bật lật trứng trong chảo. Lỉnh qua lưng anh, cậu khẽ mở tủ lạnh đặt nơi góc bếp, lấy ra một chai sữa tươi. Với tay nhấc hai cái cốc thủy tinh đặt ở cái chạn phía trên tủ lạnh, để lên kệ bếp, cậu rót đầy sữa vào cả hai cốc.

Vừa lúc này, Hoseok bưng ra hai cái đĩa với bánh mì và trứng ốp trên đó. Anh nhẹ nhàng đặt chúng lên cái bàn ăn be bé kê ngay gần bếp.

"Sao không để anh lấy cho?" Hoseok khẽ cười khi thấy Hyungwon đặt chai sữa trở lại tủ lạnh.

"Cũng đâu phải việc gì nặng nhọc. Hơn nữa em cũng muốn giúp mà."

[Oneshot][2Won] Tia Nắng Cuối MùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ