- Cô buông Shiho ra!
Anh bước tới phía cô và Shiho. Cô chỉ muốn nói chuyện với Shiho một lúc thôi mà? Sao lại thành ra thế này?
- Shinichi... Nghe tớ giải thích!
Shiho nói. Giải thích sao? Cô đâu có làm gì nhỏ?
- Shiho, cậu không cần phải bao che cho cô ta đâu! Nói cho tớ biết đi, Mori đã làm gì cậu?
Giọng nói của anh cất lên, cô đều nghe rõ từng chữ. Mori sao? Anh gọi cô là Mori??
- Mori?
Dường như không tin vào tai mình, cô thất thần hỏi lại.
- Cô có vấn đề sao? Tôi với cô đâu có thân thiết mà gọi hẳn tên? Trước giờ tôi và cô chỉ học chung lớp, như thế gọi là quen?
Từng câu, từng chữ của anh như một nhát dao đâm vào tim cô. Nước mắt của cô không theo chủ ý mà rơi xuống.
Anh nhìn cô một cách ngỡ ngàng, cô ta đang khóc sao? Vì điều gì cơ chứ?
- Shinichi... Hức hức... Ran... cô ấy... vừa kêu tớ không được... không được tới gần cậu...
Shiho ấp úng nói, nhỏ vừa nói vừa khóc, chân không yên vị chạy ra sau lưng của Shinichi, run người sợ hãi.
Anh nhìn cô với ánh mắt cực kì khó chịu, sau đó bước lại gần chỗ cô ...
Chát!
- Từ giờ, tôi cấm cô lại gần Shiho!
Anh tát cô và nói, sau đó đưa Shiho rời đi, bỏ lại cô với hai hàng nước mắt rơi trên má.
Bịch!
Chân cô khuỵ xuống, nước mắt vẫn rơi... Hiện giờ, tim cô đau lắm, đau hơn cả vết thương trên khuôn mặt bị anh tát ứa máu. Rốt cuộc... cô phải mang danh nữ phụ suốt đời sao...?
YOU ARE READING
[ Shinran ] Nữ chính , hãy để tôi đánh bại cô !
RandomTruyện kể về couple Shinran... Nội dung thì bí mật ! Đọc thì biết ! Muốn biết thì đọc :)